VOTE AND COMMENT
©XoxoChina:::::::::::::::::::::::::::::
Baekhyun's POV
Umaga na,
at ang aga aga din nag bubunganga sakin ni Taeyeon.
Paano naman daw kasi, yung Salbabida daw nya saan ko daw nilagay!
Malay ko ba sa Salbabida na yan!? Hindi naman ako gumagamit nun eh.
Tapos ako pa itong pinagbibintangan nya na kumuha.
"Mommy Daddy wag na nga kayong magsigawan. Eto po mommy yung salbabida nyo" at inabot ni Jepert ang salbabida ng nanay nya.
"OYYYYYYY~!!!!!" isang namataang lalakeng sunog ang sumisigaw sa labas ng bahay namin.
"Hoy tangina mo wag ka ngang sumigaw" ayan at nag sidatingan na sila. Ang mga Apes XD
"Long time no see Baekhyun. Oh kamukhang kamukha mo talaga ang anak nyo ni Babes" si---si ano... bakit,,,,,,bakit andito tong gagong toh!?
"Darren? Anong ginagawa mo dito?" tanong ko
"Sinama namin sya, pinsan sya ni Kyungsoo" extra ni Kai
"Ano!? Kyungie!!?" napatingin ako bigla kay Kyungsoo pero pinandilatan nya lang ako.
"Hi Taeyeon?" at pag lingon ko ayan na ang ungas nakalapit na kay Taeyeon.
Sinasabi ko na nga ba at sa book 3 na ito ako naman ang magseselos. Kainis.
"Hi Darren" bati pabalik ni Taeyeon.
"Putangina" sabi ko at kinuha si Jepert saka kami lumabas ng bahay at sumakay sa van.
"Daddy alam kong mahal na mahal mo si Mommy pero bakit kailangan araw araw kang nag puputangina, ibig sabihin mahal na mahal mo talaga si Mommy?"
"Oo anak, putangina talaga ng nanay mo. Kainis kanina kasi yung..."
"Si Daddy Darren?"
Agad akong napasapak sa mukha...
"Putangina naman Jepert. Sino nag sabing daddy mo ang hayup na yun!?""Daddy putangina mo rin po. Lahat ng tutungtong sa bahay naten daddy or mommy na ang itatawag ko tulad ng kay Mommy Jiyeon diba?"
"Mommy Jiyeon? Teka Baby, nagagalit din ba ang Mommy mo pag tinatawag mo ding Mommy si Mommy Jiyeon?"
"Opo, halos ipakulam nya na ako para lang di ko tawaging mommy si Mommy Jiyeon"
"Talaga?" sabi ko at napangiti ng malapad.
Pati din pala sya nag seselos. Pero kahit na, dapat alam nyang asawa nya ako at sya ang pinili ko kaya bakit pa sya mag seselos kay Jiyeon diba?
Eh ako, bakit pa ako magseselos kay Darren eh asawa naman na ako ni Taeyeon?
"Ulol pasok na sa van. Andami mo pang satsat" ayan na sila Chanyeol.
"Fuck You ka, pag ako nabadtrip sayo baka mapatay na kita" ayan nadin si Dyo at Xiumin
"Gago ka Xiumin hanggang dito ba naman sa book 3 mag kaaway parin tayo? Ano bang gusto mo ha?"
"Aminin mong mas pogi at cute ako sayo"
"Putangina kailan ka pa naging pogi at cute ha Xiumin!? Wag mo akong idamay sa mga korni mong jokes"
"Ulol para namang may nag sabi sayong ang gwapo mo"
"Tangina tumigil na nga kayo!!!! Mamaya mag sabunutan nanaman kayo ako pa maging referey" sabat ni Dara
"Relax lang Baby kong baliw" sabi ni Chanyeol at pinaupo si Dara sa tabi nya.
Sila na at ikakasal na sila Next year daw?
"Baby na baliw, eh mas baliw ka pa nga sakin. Laki ng tenga mo. Akin na nga yung ipod ko!" sila talaga oh.
"Hoy Sehun parang ikaw nalang ata ang tahimik at walang kausap eh" sabat ni Yoona
"Hahaha oo nga eh noh. Paano kasi si Chanyeol may Dara na tapos si Kai may Yoona na at si Baekhyun may Taeyeon na tapos ang nag iisang si Dyo ay meron na ngayong kaepal na si Xiumin." sabi ni Luhan
"Hahaha!! Kawawang Sehun" sabi ko at tumawa
"Hahaha walang forever ano ba" sabi ni Sehun at nag pokerface
"BITTER~!!!!!!!!" sigaw naming lahat na nasa Van
"Wala kasing love life" --Dyo
"Wala kasing nililigawan" --Kai
"Walang crush" --ako
"Walang PUSO!!" --Chanyeol
"Anong walang Puso!? Paano napunta dyan sa tenga mo" naka -___- sabi ni Sehun at nag headset.
BINABASA MO ANG
Si Megaphone at Loudspeaker [BaekYeon Fanfic: Book 3]
RandomPapatunayan na ata nila ang FOREVER at HAPPILY EVER AFTER? Eh kung hindi pa pala dun nagtatapos ang lahat? Ano na kayang mangyayari sa HAPPILY EVER AFTER nila? Paano kung magka watak watak sila? May pag asa pa kayang mabuo? ©XoxoChina Read.Vote.Comm...