Hai năm trước cô và nàng tình cờ gặp nhau tại một quán bar mà nàng thường xuyên tới cùng với bạn bè của mình. Họ giới thiệu nàng cho cô, chính vì thế mà cô chủ động tiếp cận và bắt chuyện với nàng. Chaeyoung vừa xinh đẹp lại có công việc ổn định với mức thu nhập đủ cho mình nuôi sống bản thân và gia đình. Lisa cũng là một người doanh nhân thành đạt, có xe, có nhà. Hai người gặp nhau tại thời điểm cả hai đều cô đơn. Trước đây nàng từng trải qua vài ba mối tình nhưng đều đi đến hồi kết sớm vì không hợp nhau, không có chung niềm tin vì vậy nàng cũng chán yêu đương nhập nhằng, cứ mặc kệ thế mà chơi bời cho đã với bạn bè của mình. Còn Lisa trước đây đã từng yêu một người, rất sâu đậm, nhưng rồi người con gái cô yêu đi du học phương xa vì thế họ chia tay nhau, và cô tập trung cho sự nghiệp của mình.
Tối đó tại quán bar, mọi người đều vui vẻ cho nên ai cũng uống say, cuối buổi, đám bạn cố tình gán ghép để cô đưa nàng về. Từ sau đêm hôm ấy, cô và nàng nói chuyện nhiều hơn, cô biết quan tâm, lại thuộc tuýp người lãng mạn, mỗi sáng nàng đều thấy người ta giao hoa đến cho nàng, kèm tấm thiệp với những câu chữ ngọt ngào. Chaeyoung cảm thấy vui và hạnh phúc vì sự chu đáo của cô, nhiều hôm cô qua chở nàng đi làm, tối lại đón nàng cùng đi ăn, vì Chaeyoung là bé heo thích ăn nhiều, ăn khuya đối với bé là niềm vui nhỏ nhỏ trong ngày. Cô chia sẻ mọi buồn vui của mình cho nàng, nàng lắng nghe và thủ thỉ với cô những nỗi niềm của cuộc đời mình.
Một vài tháng sau, nàng và cô trở thành người yêu của nhau.Chaeyoung chuyển đến sống cùng Lisa, nhà của cô thì rộng rãi và đầy đủ nhưng cô chỉ sống một mình, nàng qua ở, tiện chăm sóc và gần gũi nhau hơn. Thế rồi cuộc sống của hai người có nhau như thế, ngày qua ngày họ yêu ngau mặn nồng hơn, nàng dần trở thành mẫu người phụ nữ gia đình, mỗi ngày đều nấu ăn, chăm sóc cô từng bộ âu phục đi làm. Lisa cũng rất thương và chiều chuộng nàng, luôn tạo cho nàng những bất ngờ, luôn đem lại cho nàng cảm giác được che chở, yêu thương.
Dần đần, nàng cùng cô kết hôn, quyể định thuộc về nhau cả đời. Khoảnh khắc cô trao nhẫn cho nàng với câu hỏi "Làm vợ La Tổng nhé?", và khoảnh khắc khoác lên mình bộ váy cưới mơ ước mà chính nàng thiết kế, Lisa vô cùng hạnh phúc và cảm thấy mãn nguyện, rằng cuộc đời này nàng gặp cô chính là điều đẹp đẽ nhất, xứng đáng nhất với thanh xuân của mình. Nàng và cô chính thức trở thành vợ chồng trước những lời chúc tụng, khen ngợi của họ hàng và bạn bè. Ngày trọng đại nhất trong cuộc đời nàng cũng đã đến, người nàng yêu thương và trân trọng nhất từ giờ sẽ là cả cuộc đời nàng.
TBC.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗟𝗜𝗖𝗛𝗔𝗘 [ 𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦 ] ∙ 𝗗𝗘𝗦𝗣𝗘𝗥𝗔𝗧𝗘 ∙ (𝗘𝗡𝗗)
FanfictionNot real life. Nhân vật không thuộc về mình.