5 (END)

278 21 0
                                    

Ngày hôm nay nàng và cô ra toà, nàng hôm nay thật đẹp, nàng luôn cố tỏ ra mình chỉnh chu và tự tin nhất. Hôm nay nàng trông mạnh mẽ hơn những ngày trước, hôm nay mắt nàng không sưng nữa, hôm nay nàng buồn nhưng vẫn cố giữ nét mặt thản nhiên. Kí vào đơn ly hôn xong, nàng bước dậy rời đi thật nhanh, cô chạy theo, níu nàng lại. Lisa khóc, cô lại xin lỗi nàng. Nhưng muộn rồi, tất cả đã chấm hết rồi, từ nay nàng không còn là vợ của cô nữa, từ nay, Chaeyoung và Lisa, là người xa lạ. Chaeyoung cố gắng không khóc, nàng bỏ lại cho cô một câu.

"Sống tốt nhé!"

Rồi tuyệt tình rời đi. Nàng không muốn khóc nữa, không muốn nhìn thấy Lisa yếu đuối rồi lại đau xót mà mủi lòng. Nàng biết quyết định của mình là một điều khó khăn, rồi đời này sẽ khó mà nàng quên được cô, quên được hết những tháng ngày hạnh phúc bên cô. Nhưng mà thôi , chuyện cũng đã qua, nàng cũng đã đối mặt chấp nhận rồi, đau nhiều rồi, giờ đây nàng phải cố gắng mạnh mẽ và sống thật tốt cuộc đời mình. Tất cả đều đã được an bài sẵn , có những chuyện chẳng thể thay đổi được nữa, có những người, chỉ có thể rời xa thì nỗi đau mới có thể vơi được. Với nàng bây giờ , cũng không còn là đau khổ và mệt mỏi nữa, mà chỉ là thất vọng. Nỗi thất vọng của nàng, có lẽ là vết sẹo lớn mà nàng phải mang suốt đời. Bởi những giây phút Lisa phản bội nàng thì dù yêu có sâu đậm, có dài lâu bao nhiêu đi chăng nữa thì người con gái ấy cũng đong quá nhiều tuyệt vọng rồi!

Nhưng thôi, muộn rồi...

Sau đó, một tháng nữa, nàng sẽ rời đi.

END.

_____

Rảnh thì tui viết ngoại truyện 🌝

🎉 Bạn đã đọc xong 𝗟𝗜𝗖𝗛𝗔𝗘 [ 𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦 ] ∙ 𝗗𝗘𝗦𝗣𝗘𝗥𝗔𝗧𝗘 ∙ (𝗘𝗡𝗗) 🎉
𝗟𝗜𝗖𝗛𝗔𝗘 [ 𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦 ] ∙ 𝗗𝗘𝗦𝗣𝗘𝗥𝗔𝗧𝗘 ∙ (𝗘𝗡𝗗) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ