4

183 14 0
                                    

Lisa nói nhiều lắm, nhưng bây giờ có lẽ mọi thứ cũng chỉ là dĩ vãng mà thôi. Chaeyoung có thể tha thứ cho cô, có thể bao dung cho cô một cơ hội, ừ, có thể chứ. Nhưng nàng sẽ không bao giờ làm vậy, bởi nếu cô có ân hận, cô có như thế nào đi nữa thì tim nàng cũng tan vỡ rồi, niềm tin không còn, nỗi đau, cả cuộc đời nàng cho cô bởi Chaeyoung đã hi vọng rằng Lisa chính là bến đỗ hạnh phúc nhất của mình cho đến hết đời này. Vì thế giây phút nàng biết cô phản bội, cũng là lúc mọi thứ tan biến như bong bóng xà phòng. Nếu như tiếp tục sống cùng nhau thì cũng sẽ không còn hạnh phúc nữa, một khi tình cảm đổ vỡ thì dù có cố níu kéo thì bằng cách này hay cách khác, cũng chỉ thêm đau khổ mà thôi.

Cuộc đời nàng căm hận nhất là phản bội, và ghê tởm nhất là chuyện dùng chung đàn mình yêu của mình với người đàn bà khác. Đó chính là thứ cấm kị nhất trong đời của nàng. Nàng thà tan vỡ, thà đau khổ, thà tổn thương chứ nhất quyết không thể tha thứ cho cô. Có lẽ đời này kiếp này nàng cũng sẽ không thể chữa lành được vết thương lòng mà giờ đã hằn sẹo trong tim mình, càng không có đủ niềm tin để dựa dẫm vào một ai nữa. Ông trời giống như trêu đùa nàng và đẩy nàng lẩn quẩn trong vòng xoáy đau thương ấy.

Nhưng có lẽ, duyên chỉ đến đây thôi, nàng cũng chỉ được hạnh phúc bên cô một quãng đường ngắn ngủi thế thôi. Rồi mai đây, ai nấy sống cuộc đời của mỗi người, Li Chae hay Chae Li cũng chỉ nhuốm màu hoài niệm. Nàng chưa biết mình sẽ như thế nào nếu không còn cô. Sẽ là thiếu vắng bóng hình hằng ngày quấn quýt bên cạnh nàng, sẽ không còn những ngày Lisa nằm dài trên sofa ôm nàng và đọc sách cho nàng nghe, sẽ không còn những ngày nàng vào bếp nấu đồ ăn cho cô về ăn cùng, sẽ không còn những buổi tối cô ôm chặt nàng vào lòng, cũng không còn cơ hội có thể sinh cho cô những đứa con mà cả hai từng mơ ước...

Kết thúc rồi !

Lisa không thể níu kéo và cầu xin nàng được nữa rồi. bởi cô hiểu người con gái mình yêu quyết đoán và dứt khoát tới nhường nào. Tự cô sai, tự cô đánh mất đi hạnh phúc của mình mà thôi. Cô có lỗi với nàng nhiều lắm, cô hận cuộc đời, cô hận bản thân cô.

TBC.

TBC.

𝗟𝗜𝗖𝗛𝗔𝗘 [ 𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦 ] ∙ 𝗗𝗘𝗦𝗣𝗘𝗥𝗔𝗧𝗘 ∙ (𝗘𝗡𝗗) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ