PATRICE DIONE TOLENTINO POV:
him: hey Dione, how are you, please pardon me for saying that you are so stunning, and beautiful. You catch my poor eyes and prison it in your beutiful face. And your smile makes my heart skip for a sec...
napalunok naman ako sa mga mabubulaklak na salitang nabasa....
Hanip ng lalaking to ahh! ma stalk nga...
Ng tingnan ko ang profile niya, shoot!!!
ANG POGI!!! MAKALAGLAG PANTY!
well, kasi naka side view siya, mirror shot kumbaga, at besh! ang side abs! napaka, ayyy kasi naman walang pang itaas!.
Wala akong paki basta, ang yummy ni kuya, binasa ko muna ang nak alagay sa profile niya..
Non-smoker
drinker
want to have baby soon
Irish
I am here to have fun...
ng mabasa ko yon ay hindi ko na pinagpatuloy.. Tsk have fun lang pala eh!! kala ko naghahanap ng lover.
Sa app kasing ito may nakalagay na mga tanong kung smoker kaba, kung bat ka andito at iba pa.
Sa akin naman ang nilagay ko ay
"I am here to see what happend"
Edward sent an email
Binasa ko naman ito..
him: can we chat??
ay panis! gusto ako!! hahaha assuming ko!!!
me: hmmm. yah sure...
pakipot 101...
him: thanks, how are you beautiful?, I know you might think that I am just playing around, but hell no lady, you are really hot!
Shoot!! medyo liberated ang mga binibitawang salita ahh!!
pasalamat ka gwapo ka!
at nagtipa na naman ako ng message..
me: Thank you sir, you are also hansome, to be honest I had a crush on you😊
him: Owh! that sounds wonderful, I can't believe a beautiful filipina woman has a crush on me.. Maybe I am lucky this day...
me: anyways, where are you from and how old are you???
shempre baka hindi siya yung nasa profile no! tyaka ang perfect kasi ng nasa picture..
Messy hair, so well built body!! shoot!! ang gwapo talaga.
him: I am from Ireland, and I am 28 years old. what about you? tell me something more about you..
me: My real name is Patrice, I am 24 years old, I live with my brother and father, And I am encharge to manage a plantation... thats my job..
him: Woah! seems like you are a hardworking woman. Anyways, I am taking care of our small family business.
ay sosyalin si kuya!
me: That's nice, I didn't believe that I chatted a hansome business man! hahaha I will probably increase my crush level now...
BINABASA MO ANG
MEANT-TO-EACH-OTHER
Teen FictionSa panahong dumating ang pandemya, mga buhay natin ay nahihirapan na, may iba na gustong sumuko at kitilin ang buhay nila. Ngunit may iba na ginagawang inspirasyon ang mga nangyayari sa paligid upang malabanan ang hirap na pinagdadaanan. Edward Serg...