Hapon na ng matapos kong mag aral nag review ako dun sa library kasi dun ako comportable at tahimik hindi istorbo malapit na yung Final exam namin kaya kailangan talagang mag aral ng maayos lalo na ngayong final exam na pag hindi ako maka pasa hindi ako maka graduate nito kaya kailangan talagang tutok ako sa pag aaral naglalakad na ako ngayon dito sa hallway ng school namin papunta akong Parking lot para kunin yung kotse ko kailangan kong magmadali masama ang panahon ngayon Makulimlim uulan pa ata to ng dis oras binilisan ko ang lakad ko ng may biglang tumakip sa mata ko kilala ko kong sino ito kilala ko ang amoy ng pabango eh Amoy ng boyfriend kong si Dave.
"Babe ikaw to" nakangiting sabi Humalakhak naman siya ng tawa at inalis yung kamay niya sa mga mata ko kay humarap ako sakanya at agad naman niya aking hinalikan sa noo tapos tumawa na naman siya.
"Anong tawang tawa mo dyan?" nakangiting tanong ko sakanya.
"Wala lang kilala mo talaga ako no?"Nakangiting sabi niya.
"Syempre naman boyfriend kita eh tapos hindi kita makilala" nakangiti paring sabi ko.
"Oh siya pala babe tapos ka nabang mag review?" Tanong ko sakanya.
"Hindi pa babe yayain sana kita para sabay tayong mag review babe dun sa coffee shop na palagi nating tambayan" nakangiting sabi niya sakin.
Yun lang ba talaga?miss moko no?sabi ko sakanya.
Hahhaha Oo na imissyou Sachi Babe nakangiting sabi niya sabay yakap sakin at hinalikan na naman ako pero sa pisngi na tumawa lang ako sa ginawa niya.
Imissyoutoobabe malambing na sabi ko.
Iloveyoubabe malambing na sabi niya habang nakayakap sakin.
Iloveyoutoobabe Malambing na tugon ko sakanya.
Iloveyoumore Nang lalambing talaga siya no?
Iloveyoumost hhhahha Ang OA na natin Babe eh corny na Hahaha alam mo namang mahal kita eh.
Asan ang OA dun eh mahal lang talaga kita eh sabi niya sabay pisil sa mga pisngi ko .
Oh tara na mag review na tayo baka hindi pa tayo makapasa ng dahil sa kalandian natin na to Natatawang sabi ko.
Kalandian talaga babe Diba pwedeng sweet moments natin to together nakangiting sabi niya.
Umiiling nalang ako at hinawakan na ang kamay niya na siyang ikinalaki ng ngiti niya parang bakla tong boyfriend ko eh .
Nagpatuloy na kami sa paglalakad papuntang lot sa kotse niya ako sumakay at siya na din ang maghahatid sakin tinawagab ko nalang ang mga tauhan namin sa bahay na ipakuha ko nalang yung kotse ko sa school seryoso lang si Dave sa kanyang pagmamaneho habang nakahawak ang isa niya kamay sakin nakapamalambing talaga nitong boyfriend ko Mahigit 4 na taon kaming Magjowa mahal na mahal na namin ang isa't isa palagi niya akong sinusorpresa kapag may okasyon gaya nung birthday ko may pa surprise siya nun hindi siya nagbago kahit kailan nakapa swerte ko talaga sa boyfriend kong ito natigil ako sa pag iisip ng hinalikan niya ako sa noo na siyang nagpatigil sakin sa pag iisip .
Ikaw talaga babe palagi ka nalang nanghahalik eh nakasimangot na sabi ko.
Ang cute mo pala babe pag nakasimangot ka.
Alam ko naman yun babe eh natatawang sabi ko at tumatawa naman siya.
oh siya tara na nga para makapagsimula na tayong mag review aya ko sakanya at tuluyan na kaming bumaba ng sasakyan at pumasok sa loob ng coffee shop at umorder na si Dave Habang ako naghahanap ng mauupuan mabilis naman akong nakakita dun sa malapit sa may bintana dun ako umupo habang hinihintay ko siya.
DESCLAIMER !!!!!
This is not a pure works of fiction may mga lugar akong mababanggit at pangalan ng tao na nag eexist sa totoong buhay Gaya ng pangalan sachi sakanya po talaga ang ibang bahagi ng kwento na to pero may iba namang bahagi na gawa lang ng aking pagiisip nag viral po si Sachi dahil Comment niya dun sa Official music video ni MOIRA DELA TORE sa kanta niya Paubaya.
Ps,Pagpasensyahan niyo nato ang mga mali sa istoryang to kagaya nalang ng Wrong grammars tska wrong spelling sana po mauunawaan niyo si author .
BINABASA MO ANG
PAUBAYA (Unedited/Ongoing)
Novela JuvenilPinapaubaya na kita sakanya. Sachi. Kung magkakaroon man ako ng pangalawang buhay sisiguraduhin ko na tayo ang magkakatuluyan!Paalam Babe. Dave Rafa...