1-10

2.5K 55 2
                                    

Chương 1 Xuyên qua là mao quỷ?

"Ngô, đây là địa phương nào?" Lữ Di mở bừng mắt, nhất thời có chút hoảng hốt, lọt vào trong tầm mắt lại là kia cổ xưa khắc hoa giường lớn giường lương.

Lữ Di hốt hoảng, cảm giác đầu có điểm đau, dùng tay dùng sức vỗ vỗ đầu, trong lòng sớm đã ý thức được chính mình hẳn là xuyên qua, rốt cuộc như vậy nhiều xuyên qua tiểu thuyết không phải bạch xem, nàng không quá thích ứng giật giật thân thể.

Bỗng nhiên, Lữ Di cảm giác cả người đều không tốt, bởi vì, nàng có thể cảm giác được rõ ràng thân thể của mình đã xảy ra cái gì!

Đúng vậy, nàng biến thành hắn!

"Ai có thể nói cho ta! Ta vì cái gì sẽ biến thành nam a! Tưởng ta một 21 tốt đẹp công dân, gần nhất mới qua phiên dịch quan quá quan khảo thí, có rất tốt tiền đồ, vì cái gì ta muốn tới cái này không có một chút điện tử thiết bị cổ đại! Vì cái gì! Ông trời! Ngươi ghen ghét ta!" Lữ Di ở trong lòng không ngừng lên án ông trời.

"Ai da" đây là mỗ vị bi thảm hài tử đụng vào đầu mà phát ra kêu thảm thiết.

Ở Lữ Di xoa đầu, trong miệng lẩm bẩm, muốn hủy đi cái này giường thời điểm. Môn mở ra, cùng với "Quang đang" một tiếng giòn vang, còn có "Thiếu gia tỉnh, mau tới người a!" Lữ Di tức khắc có chút vô ngữ, chậm rãi quay đầu, quả thực thấy được cùng trong tưởng tượng giống nhau cảnh tượng: Cửa mở ra, cửa còn có ngã trên mặt đất thau đồng, còn có nha hoàn chạy như điên thân ảnh.

Cái này kêu chuyện gì a, Lữ Di vỗ trán thở dài.

Không đến trong chốc lát, một đôi trung niên phu thê liền tới đến Lữ Di trong phòng, xem ra là nguyên chủ cha mẹ.

"Ta Dịch nhi a, làm vì nương hảo hảo xem xem, không có việc gì đi." Lữ phu nhân phủng Lữ Dịch ( hiện tại liền đổi tên Lữ Di vì Lữ Dịch ) mặt quan sát kỹ lưỡng, một bên Lữ lão gia trên mặt cũng là tràn ngập từ ái.

Ở ngay lúc này, liền phải đầy đủ phát huy một vị tốt đẹp công dân tốt đẹp tố chất cùng với kia thông dụng xuyên qua tiểu thuyết mất trí nhớ ngạnh.

"Ngươi. . . Các ngươi là ai? Ta. . . Ta là ai? Ta. . . Đây là làm sao vậy?" Lữ Dịch bày ra một bộ mê mang biểu tình, ở bối mà không khỏi một trận phun tào.

"Ta Dịch nhi a, ngươi như thế nào không quen biết nương, ta là ngươi nương a." Lữ phu nhân sửng sốt một chút, lại lôi kéo Lữ lão gia, "Xem, đây là cha ngươi. Ngươi có ấn tượng sao?"

Lữ Dịch lắc lắc đầu.

"Người tới, đi thỉnh Trần ngự y!"

"Phu nhân, đừng nóng vội, chúng ta cấp Dịch nhi nói nói hắn trước kia sự, xem hắn có không nhớ tới cái gì." Lữ lão gia đỡ Lữ phu nhân an ủi nói.

"Tên của ngươi là Lữ Dịch, là ta nhi tử, là này tướng quân phủ Thiếu tướng quân. Trước đó vài ngày ngươi bởi vì. . . Bởi vì một ít việc nhỏ cùng phủ Thừa tướng công tử đánh lên, này đó ngươi đều không có ấn tượng sao?" Lữ tướng quân nhìn Lữ Dịch, đương hắn nói đến là bởi vì một ít việc nhỏ khi, Lữ Dịch cảm thấy Lữ tướng quân sắc mặt có điểm ám, tổng cảm thấy hắn ở áp chế cái gì.

/BHTT/QT/NBN/ Dịch Sinh Có Người - Hoa DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ