21-30

1K 36 0
                                    

Chương 21 Tướng quân phủ một du

"Công chúa, bên này thỉnh." Lữ Dịch lãnh Tần Hiểu Tiêu đi tới tướng quân phủ hậu hoa viên.

Tuy nói là võ tướng phủ đệ, nhưng là văn thần nên có đồ vật đều có, tỷ như nói, hậu hoa viên tiểu kiều thêm nước chảy.

Lữ Dịch liền lãnh Tần Hiểu Tiêu đi tới tiểu trên cầu, "Công chúa, ngươi xem nhà ta này hậu hoa viên cảnh sắc như thế nào a?"

Tần Hiểu Tiêu đỏ mặt, "Ai cùng ngươi là ta?"

Nghe lời này, Lữ Dịch liền không thoải mái, bắt được Tần Hiểu Tiêu bả vai, "Như thế nào, không thừa nhận? Ngày hôm qua chúng ta chính là đã bái thiên địa, chính là ta Đại Tần triều công nhận phu thê, hiện tại ngươi trụ địa phương chính là ngươi nhà chồng! Ở chúng ta không hòa li phía trước, ngươi chính là ta Lữ Dịch cưới hỏi đàng hoàng tân nương, là ta Lữ Dịch cả đời tình cảm chân thành, cho nên này Lữ phu nhân danh hào ngươi liền an tâm thủ sẵn, này Cửu phò mã ta cũng vui chịu, ngươi mơ tưởng trốn!"

Thời gian liền ở trong nháy mắt kia đình chỉ, khởi phong, vân phai nhạt.

Nhìn Lữ Dịch cực nóng ánh mắt, Tần Hiểu Tiêu cúi đầu, mặt tạch đỏ lên, nàng lông mi hơi lóe, nhẹ nhàng nói một câu, "Ngươi làm đau ta."

Lữ Dịch giống chấn kinh con thỏ, đột nhiên rụt tay, "Thực xin lỗi, thực xin lỗi." Sau đó hắn xoay người, đưa lưng về phía Tần Hiểu Tiêu. Lúc này hắn, mặt ở hơi hơi nóng lên, hắn thật muốn đánh chính mình một cái bàn tay, như thế nào liền như vậy xúc động, tương lai còn dài a, cái này đem Tiêu Tiêu dọa, về sau không để ý tới ta làm sao bây giờ?

Tần Hiểu Tiêu nhìn Lữ Dịch bóng dáng, nhẹ nhàng cười.

"Đi thôi, bổn cung tưởng tiếp tục nhìn xem chỗ đó." Tần Hiểu Tiêu tùy tay chỉ một phương hướng.

"Hảo, đi, đi, đi, công chúa đại nhân ngài bên này thỉnh." Lữ Dịch bày ra một bộ gã sai vặt bộ dáng, tóm lại đặc biệt chân chó.

Tần Hiểu Tiêu nhìn thoáng qua đặc biệt ân cần Lữ Dịch, "Ân, không tồi, đã lâu không có như vậy có ánh mắt gã sai vặt. Ân, có thưởng."

Lữ Dịch lộ ra một cái rất có thâm ý tươi cười, "Ban thưởng? Không bằng, công chúa điện hạ thưởng thần tiếp theo cái thâm tình hôn như thế nào?"

Đối mặt Lữ Dịch đùa giỡn, Tần Hiểu Tiêu cười một tiếng, "Ha hả, vậy ngươi thò qua đến đây đi." Đối với Lữ Dịch ngoắc ngón tay.

Lữ Dịch nhìn Tần Hiểu Tiêu kia vũ mị tư thái, nuốt nuốt nước miếng, về phía trước đi rồi hai bước, còn chưa đi đến Tần Hiểu Tiêu trước mặt, ai ngờ Tần Hiểu Tiêu bày ra một bộ đã đến giờ biểu tình, thở dài một hơi, buông tay, "Thời gian hữu hạn, nếu ngươi bất quá tới, vậy quên đi." Sau đó, Tần Hiểu Tiêu quay đầu liền hướng nơi khác đi.

"Ai, ai, công chúa điện hạ, ngươi đừng đi a, ta tới, ta tới a!" Lữ Dịch hối hận nhìn Tần Hiểu Tiêu bóng dáng, "Không mang theo như vậy chơi a."

"Còn không đứng ở kia làm cái gì?" Tần Hiểu Tiêu xoay người lại, nhìn ở kia ngốc trạm Lữ Dịch cảm thấy rất kỳ quái, nhịn không được ra tiếng nhắc nhở, ý bảo hắn đuổi kịp.

/BHTT/QT/NBN/ Dịch Sinh Có Người - Hoa DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ