Chương 11
"Lữ đại nhân! Lữ đại nhân!" Cát Điền Ma Mỹ lắc lắc Lữ Dịch cánh tay, vẻ mặt thẹn thùng, chỉ vào ly nàng bất quá mấy centimet xa thiêu cà tím, nói: "Lữ đại nhân, ta muốn ăn cái kia."
Lữ Dịch khóe miệng một trận run rẩy, "Ngươi liền sẽ không chính mình kẹp sao? Chẳng lẽ không trường tay? Kia trong quần áo chính là cái gì? Chẳng lẽ là móng vuốt? Vẫn là chân?" Hắn ở trong lòng yên lặng nghĩ, nhưng vẫn là đem thiêu cà tím kẹp tới rồi Cát Điền Ma Mỹ trong chén.
Mới vừa cấp Cát Điền Ma Mỹ kẹp xong đồ ăn, Lữ Dịch liền cảm thấy một cổ rét lạnh, ngẩng đầu vừa thấy, đôi mắt liền đối diện Tần Hiểu Tiêu không mang theo bất luận cái gì tình cảm mắt, không biết vì sao, Lữ Dịch có một loại bị bắt gian trên giường cảm giác, rõ ràng hắn cùng Tần Hiểu Tiêu chỉ là bằng hữu.
"Công chúa điện hạ, ha ha cái này, cái này ăn ngon." Cát Điền Hưu Nhất lại gắp đồ ăn cấp Tần Hiểu Tiêu, bất quá cùng phía trước bất đồng chính là, Tần Hiểu Tiêu nở nụ cười, nói thanh tạ, đem kia đồ ăn ăn đi vào, hơn nữa không biết là bởi vì lễ phép vẫn là khác, nàng vì Cát Điền Hưu Nhất hồi gắp một chiếc đũa đồ ăn.
Trận này cơm, Lữ Dịch ăn chính là thất thần, trong đầu vẫn luôn xoay quanh vừa mới Cát Điền Hưu Nhất cùng Tần Hiểu Tiêu hỗ động trường hợp. Hắn cảm thấy cái này trường hợp đặc biệt chói mắt.
Này đốn làm Lữ Dịch khó chịu cơm rốt cuộc ăn xong rồi, nghĩ Tần Hiểu Tiêu phải đi về, Lữ Dịch chuẩn bị đưa nàng trở về,: "Công chúa điện hạ, không bằng..."
"Không bằng làm tiểu vương đưa ngươi trở về đi." Cát Điền Hưu Nhất tiếp nhận lời nói tra.
Lữ Dịch bất mãn nhíu nhíu mày, "Không nhọc vương tử..."
"Làm phiền vương tử" Tần Hiểu Tiêu đánh gãy Lữ Dịch vì nàng cự tuyệt nói, thực tự nhiên đồng ý.
"Hảo! Kia Lữ đại nhân, ngươi liền trước bồi xá muội khắp nơi đi dạo đi, vãn chút thời điểm chúng ta ở dịch quán hội hợp." Cát Điền Hưu Nhất đặc tự nhiên an bài Cát Điền Ma Mỹ cùng Lữ Dịch hành trình.
Cái loại này mệnh lệnh lời nói, không chấp nhận được Lữ Dịch cự tuyệt. Lữ Dịch đành phải lắc đầu, nhìn hai người trò chuyện với nhau thật vui đi ra Túy Tiên Lâu.
Lúc gần đi, Cát Điền Hưu Nhất riêng chi khai Tần triều phiên dịch quan, ỷ vào Tần triều không có phiên dịch quan, nghe không hiểu tiếng Nhật, đối với Cát Điền Ma Mỹ huyên thuyên nói một câu tiếng Nhật, sau đó liền rời đi.
Một bên Lữ Dịch nghe xong lời này, tuy cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng cũng không có nghĩ nhiều cái gì.
Muội muội, đem ngươi hợp hoan tán cho ta.
Cát Điền Ma Mỹ nhìn đi xa hai người, không tiếng động cười.
Kéo Lữ Dịch tay, Lữ Dịch phục hồi tinh thần lại, dùng sức ném ra, trên mặt rốt cuộc đôi không dậy nổi có lệ tươi cười.
"Thần hạ đưa công chúa trở về đi." Những lời này là dùng tiếng Nhật nói, không để ý tới Cát Điền Ma Mỹ biến thanh sắc mặt, trực tiếp đem Cát Điền Ma Mỹ đưa lên xe ngựa, phân phó cấp dưới đem nàng đưa về dịch quán.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Dịch Sinh Có Người - Hoa Dịch
General FictionKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO ------------------------------------------------------------------------- Tướng quân công chúa Một vị hổ môn đem tử, một vị mang theo con chồng trước công chúa, bổn không nên tương giao các nàng, nhân một manh oa, c...