Chapter 8

3 1 0
                                    

KIRO'S P.O.V

Pagkatapos ng battle, pumunta ako sa snack ground kung saan kumakain yung mga members.

This place is huge, it has everything. Snack grounds, training grounds, Battle grounds, complete weapons, and everything.

So many beautiful chix to, but i dont care about them. Typical sluts.

Nasa Snack ground na ako, at hinahanap ko so Chiara Jaille.

That girl was something, di ko alam na hindi siya weak. Akala ko hanggang yabang lang siya, she's actually not maarte and she is actually tough inside and outiside.

Now i know why she's next in line on this organization.

Never underistimate a Peligrosa. I'll put that in ny vocab.

Nakita ko na si Chiara, kasama pinsan at kapatid niya, kaya pumunta ako don.

"Hi Kiro!" Masayang ani ni Zandra at nginitian ko lang siya.

Zandra isn't really my type, she's slutty and i can describe her as typical flirt.

"Hey." Ani ko.

"Sit with us.." cool na ani ni Ashton at umupo ako sa harapan ni Chiara.

Tinignan niya ako ng masama at nginisian ko siya.

"How's your first week?" Tanong ni Cam at hinarap ko siya.

"It was ok, I got replace a weak Assasin." I smirked at Chiara after i said that and she was pissed.

"D-diba si Chiara yung napalitan?" Tanong ni Zandra at tumango ako.

"Weak." I said at bigla siyang tumayo habang nakatingin sakin.

"What did you say?!" Sigaw niya at tumahimik ang snack grounds.

"Weak." Simpleng kong sagot at agad niyang kinuha baril niya at tinutok sakin.

Natawa naman ako ng saglit at agad kong nakuha kaya binato niya ako ng tinapay.

Tinapay?

"I guess nagiging soft na nga ang isang peligrosa." Natatawang ani ko ay bigla niya hinawakan tshirt ko at biglang sinuntok.

Sa pagkagulat ko, di ako nakaimik. Agad naman siyang umalis sa Snack ground at umingay ulit ang mga tao don.

"Dude HABAHAHA ikaw lang talaga yung nakasagot ng ganon kay Cj! Im rooting for you HAHAHA" malokong ani ni Cam pero di ko siya pinansin.

"Kiro is my future husband remember?" Mataray na ani ni Zandra kaya umalis nalang ako.

I dont want to hear those nonsense, lalo na at interesado ako sa kapatid niya.

Pumunta ako sa training grounds, Asssasin section. Nakita ko si Chiara na nagta-training kasama ang Sniper. Kaya lumapit ako sakanya at di niya ata na andito ako kaya pinagmasdan ko mukha niya.

She's beautiful. Matangol ilong, mahabang pilikmata, singkit mata, may dimples, pula ang labi kahit walang lipstick, Black long straight hair. Natural lang mukha niya.

"If your done admiring my beauty, can you leave? i'm practicing." Ani niya at agad akong natauhan.

"you wish. I was just finding a way to make fun of you psh." Ani ko at umirap siya.

"Then leave. I dont have time for that." Ani niya at natawa ako.

"Really,huh?" Ani ko at di na niya ako pinansin.

"If you want to train then train and be quiet, if you wanna goof around. Then leave." Ani niya at napatawa ako.

Damn, she's like my Girl version.

"Okay, i'll practice."  Simpleng sagot ko at hinubad tshirt and nagsuot ng gloves.

CHIARA'S P.O.V

What the hell is he doing here?!

W-why is he taking off his clothes?

"W-what are you doing?" I said and he smirked.

"Let's prsctice together?" Ani niya at tumayo naman ako para hubarin suot ko, makikita nalang yung sports bra.

"Let's go" ani ko habang pinigilan mamula sa katawan niya.

Nasa field na kami ngayon at naghahanda ng away, we were walking in circles. Hanggang sa susuntukin niya sana ako pero piniglan ko, kaya sinipa ko siya.

Who's weak now, Kiro?

Aakma ako ng suntol pero pinigilan niya din at sinipa ako.

What the-

Did he just follow my moves?!

Tumayo ako at sinipa siya ng sinipa hanggang sa napalakas na sipa ko.

At nag aabang akong sisipain niya ako pero wala, sinuntok niya ako at bigla akong napaupo.

Did he just trick me?!

Sinipa ko siya at nakailag siya, at susuntukin niya sana ako pero nakailag din ako.

Damn he's good.

CAMERON'S P.O.V

Papunta kami ngayon sa Assasin Section, kasi di namin mahanap si Chiara ar Kiro, baka kasi nagmumukbangan yun. Lagot sila kay dad, kasi may balak si dad i-arrange marriage si Kiro kay Zandra.

Bet ko pa naman sila hmp! Bagay sila kesa sa zypher.

Pareho silang attitude, malakas, masungit at deadly. Tapos nakita ko na hindi masungit si Kiro sakanya.

"Asan ba yung dalawang yun?!" Reklamo ni Kaye anne at di lang siya namin pinansin.

"Lagot sila pag magkasama sila." Ani ni Kuya Skylar.

Nang nakarating na kami sa Assasin section, andon nga silang dalawa.

Parang pagod nang lumaban.

"ANO GINAGAWA NIYO DITO?!" galit na ani ni Dad.

"Chiara ano ginagawa mo sa future fiancè ko?!" Galit na ani ni ate Zandra pero inirapan lang siya ni Kiro.

"We are just practicing, problem?" Masungit na ani ni Kiro at ngumiti si Dad.

"I can see na wala pang may natalo?" Ani niya at tumango si Cj.

Himala, HAHAHAHAHA NATIE SI CJ..

"As you know, your both powerful members here at the org. I want you two to work together on missions." Ani ni Dad at nagulat si Zandra.

"B-but Dad!" Pagrarason ni Zandra.

"Only partners. You can still keep your fiancè" ani ni dad at nakahinga si dad ng maluwag.

"WHAT?!" late reaction nilang dalawa.

"I mean it's cool to work with Chiara, but she's a little weak." Ani ni Kiro at natawa si Chiara.

"Says the guy who can't defeat me" sarkastiko niyang ani at napatawa ako, agad naman akong sinamaan ng tingin ni Kiro.

"That's final." Ani ni Dad at umalis na.

"Woahhhhhh mas naisip ko na bagay kayo, pero may Zypher pa eh." Ani ni Kuya Sky at sumama ang tingin nilang dalawa.

"Shut up Kuya." Ani ni Chiara at linigpit na gamit niya, it's time for the mission.

"So...let's grab the mission together, tomorrow?" Ani ni Kiro pero ngumiti lang ng mahina si Chiara.

"We are not partners, and never will be." Ani niya at umalis na.

Iniwang nakakatunganga si Kiro.

Weak pala si Cj, huh?

~BABY SHAWI

El Famillia PeligrosaWhere stories live. Discover now