-A aaa,lạnh quá!!- Naib xoa hai bàn tay tê lạnh của cậu, đáng lẽ lúc đầu cậu nên mang theo một cái áo nào ấm hơn thay vì cái haori màu xanh của khách sạn thế này.-Eli mày cho tao ké cái khăn quàng với đi mà, mày có mỡ giữ lạnh mà :((.
-Mẹ mày, chửi tao béo thì đừng có mà hòng mượn gì của tao hết!!- Eli cằn nhằn nhìn Naib, lúc đầu đã bảo là lạnh rồi mà có chịu nghe cái gì đâu, để tự làm tự chịu cho nhớ!
-Thôi mà, Eli không péo, mày đẹp trai, dễ thương, gút-boi, cute hột me của tao à lộn của Hastur cho mượn khăn quàng đi mà.
-Tao biết tao đẹp trai nhưng tao không dễ dãi, đừng có mà nịnh này nọ. Aesop mày coi, riết hồi nó còn tí nam nhi nào không?-Eli nhìn Aesop, Aesop thì cũng không biết nói gì ngoài thở dài, cậu thấy Naib như muốn ra 7749 dàn nước mắt nên đành cởi áo len đưa cho tên bạn lùn làm cậu đậu xanh khá ngạc nhiên
-Mặc đi, tao mặc nãy giờ cũng ấm rồi
-Ê thôi tao không lấy đâu, mày mặc áo sơ mi không có khi bị cảm đó, tao tự chịu lạnh được rồi.- Aesop không để cho Naib giải thích mà tròng cái áo vô cậu đậu xanh luôn.
-Aesop à mày cứ để nó vậy đi, mày mà trúng gió cái là cảm khỏi đi chơi đâu luôn đó-Eli
-Chắc là lạnh chút không sao đâu...a! - Aesop tự nhiên bị Joseph quỳnh lên người áo khoác của anh.
-Nếu muốn thì em mặc áo anh đi cũng được, khỏi cảm ha-Joseph
-Ơ nhưng mà...
-Mặc hay là anh đi đầu hàng, kết thúc cuộc chơi?- Aesop nghe nói vậy đành miễn cưỡng mặc, đã thế anh còn choàng tay qua ôm cậu làm cậu khá ngại, trong lúc đó thì bốn người kia nhìn mà khinh bỉ nhẹ. Naib tự dưng để ý thì ngửi áo len Aesop, tự nhiên hít lấy hít để làm Jack đi kế bên hoang mang không nhẹ.
-Ui~ cái này mày xài nước hoa hãng gì thơm vậy Aesop?! Mùi quế à, hay là vỏ cam?- Naib ngạc nhiên, bình thường thì cậu chỉ thấy Aesop chủ yếu dùng tinh dầu như sả hay gì thôi,Aesop không hẳn là ghét nước hoa nhưng mà ít khi thấy dùng , gần như có thể nói là không dùng luôn cũng được.
-À ừ, cái đấy là đồ đặc biệt đấy, Vera làm cho tao ấy.
-Hể ~ sướng thật, Aesop số trai đệp đào hoa có khác, tao còn thậm chí chưa biết là nhỏ đó làm được nước hoa nữa- Naib bĩu môi
-Làm gì mà đào hoa cơ chứ, mày cứ nói quá.
-Cơ mà thật ra Naib nói cũng đúng, mày cũng được khá nhiều con gái để ý đó Aesop, ai biểu làm nào là học sinh giỏi rồi còn đẹp trai đảm đang chi nữa - Eli huých vai, liếc nhìn đằng sau và đúng như dự đoán, có người đang thấy khó chịu còn Aesop thì chỉ cười ngượng.
- Chứ ở chung cư mà tụi bây cứ ăn tiệm riết cho bệnh à? Hồi đó có mỗi tao với Eli biết nấu ăn thôi, bởi nên mới phải học thêm mà lo tụi bây chứ sao?- Aesop liếc nhìn Naib với vẻ mặt méo xệt, thực ra cậu cũng muốn giúp nhưng mà khổ nỗi gì chứ nấu ăn thì tuyệt nhiên cậu đậu xanh không đụng vô, nếu mà vô bếp một cái thì không chắc là căn bếp còn nguyên vẹn hay không, mà món ăn thì cũng không chắc là ăn được hay không nữa cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[identity v]Học viện chứa cẩu lương (drop)
Fanfictioncuộc sống trong 1 học viện nhỏ của các anh em cây khế sẽ như thế nào? cùng tìm hiểu thôi nào~ ------------lời tác giả----------- hi các bạn, đây là lần đầu tui viết truyện trên wattpad, mong được giúp đỡ ạ owo p/s :có lẽ truyện sẽ chủ yếu sẽ về cặp...