Lúc này, tại trong tòa cung thất, một thiếu niên đang thở hồng hộc cùng vẻ mặt hoảng hốt.
" Mình còn sống."
Hắn là Minh Khải, hắn vừa nhận ra bản thân đã xuyên không tới một thế giới khác. Hắn nhớ rằng kiếp trước của hắn là một kẻ làm công ăn lương, không vợ, không con và vô tình trong một lần làm tăng ca gã bị xe quẹt phải, xui xẻo hơn nữa là trên đường đi cấp cứu thì xe cấp cứu lại đụng thêm tai nạn. Và sau đó, không có sau đó.
" xui hết phần ch* ..."
Mất một lúc sau đó trong não bộ của Khải lấp lóe lên những hình ảnh, đó là ký ức của chủ nhân trước của cơ thể này. 2 bộ phận ký ức này dung hợp vào nhau.
Khi này hắn mới bắt kịp một chút. Nguyên lai dựa theo trí nhớ của người chủ nhân trước, cơ thể này cũng có tên là Minh Khải, không chỉ vậy người này còn là hoàng tử của một đất nước. Hắn là con thứ 7, gọi là Thất Hoàng Tử, vương triều mà hắn đang sống hiện tại có tên là Xích Quỷ.
Tưởng chừng như xuyên không thành hoàng tử sẽ trở nên ngon ngọt. Nhưng không, vừa chào đời thì mẹ của thân thể này lại qua đời vì kiệt sức, cha hắn Khang Đế sau khi lĩnh quân đi chống giặc Bắc ngoại xâm thì thương nặng. Thành thật mà nói trong quá trình trận chiến, quân của Xích Quỷ đang ở tình thái tốt hơn, nên Khang Đế đã quyết định tiến công đẩy thẳng quân địch về đất của chúng. Lúc này, thì xảy ra việc ngoài ý muốn, chả ngờ được rằng quân địch vô tình đạt thành được sự liên kết của hai chư hầu khác, bọn chúng đạt được sự viện trợ từ tứ phía và bắt đầu lấy thế đánh lùi quân của Khang Đế. Sở dĩ phía Bắc biên giới của Xích Quỷ từng là một vương triều rộng lớn thống nhất, gọi là Chu Quốc. Chu Quốc lớn hơn Xích Quỷ nhiều lắm, gấp hàng trăm hàng nghìn lần. Một phần cũng là vì Xích Quỷ lập quốc chỉ mới vài 200 năm, Chu Quốc thì trước khi còn đã tồn tại hơn nghìn năm rồi. Nhưng vì đại loạn, triều đình sụp đổ, đất nước bị chia cắt ra thành nhiều chư hầu. Gọi là chư hầu chứ đất của một Chư Hầu trấn giữ một quận của phương Bắc đã đủ to hơn vương triều Xích Quỷ vô số lần.
Cũng may, nhờ sự hi sinh của vô số binh lính mà Khang Đế cũng có thể rút lui về. Nhưng không ngờ trên đường rút về lại bị trúng phải ám tiễn. Hiện tại cả triều đình quan thần ai ai cũng nghĩ đến tin dữ. Còn có nghi vấn rằng trong triều có kẻ phản bội khai báo vị trí quân cho địch
Về quân Bắc, sau khi đạt được thuận lợi. Bọn chúng đã lựa chọn đóng quân ở biên giới Xích Quỷ, cùng với mong muốn hoàn toàn xâm lược dĩa bánh màu mỡ này.
Cùng lúc đó, trong triều bắt đầu chia thành hai phe phái, một số quan thần đã bắt đầu tỏ ra ý nghịch, một số khác thì lựa chọn đi theo phò tá thái tử tranh ngôi vị.
Loạn trong giặc ngoài.
Đó là câu đúng nhất để miêu tả tình hình của Xích Quỷ.
Khang Đế bị ám thương,trải qua hơn 1 tuần tịnh dưỡng mà không có bất kì động thái nào cho tình hình trong triều.
Nhưng đúng vào sáng nay, Hoàng Đế ra sắc lệnh mở ra Thái Tử tranh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế Chiến
FantasyMột anh nhân viên quèn làm công ăn lương sau khi chết một cách xui xẻo đã được xuyên không qua thế giới khác, ở thế giới này tồn tại lực lượng thần kỳ và vô vàn điều kỳ bí. Với tham vọng của mình nhân vật chính sẽ tìm một chỗ đứng ở thế giới như nào...