Chương 3: Học Vẽ

6 0 0
                                    


Ở Xích Quỷ có 2 loại học viện:

_ Văn viện cùng Chiến viện.

Văn viện dạy chữ nghĩa, thư pháp, hội họa,...Chiến viện dạy nghệ thuật chiến tranh, kỹ năng chiến đấu.

Sống ở kiếp trước nhàm chán, hắn đã đọc không biết bao nhiêu câu chuyện nhiệt huyết về các tướng sĩ xông pha ra trận. Nay được sống lại kiếp này, hắn nguyện ra chiến trận để hào hứng hơn. Dù sao thì có bàn tay vàng hệ thống, hắn cũng không sợ.

"Chiến viện có lẽ hợp với mình hơn."

Dựa theo trí nhớ, thì tiền thân của cỗ thân thể này cũng quan tâm chút ít đến điều lệ chiêu thu học viên. Cách để vào Chiến học viện là hoàn thành bước một Nhập Thể.

Theo kiến thức trong sách thì bước đầu tiên để hoàn thành Nhập Thể đó là lựa chọn cho mình một hình tượng ưa thích nhất làm đồ đằng chủ đạo.

" Mình thích gì nhỉ."

Có người lựa chọn trường thương, có người lựa chọn kiếm, có người lựa chọn một con vật để hóa thân theo.

Ở trái đất hiện đại, nam nhân nào mà chả có mong ước trở thành một kiếm sĩ thay trời hành đạo.

" Ta nghĩ chọn kiếm. "

Hắn cần phải tìm cho mình một thanh kiếm, để quan sát rõ hơn.

Hắn bước ra khỏi cung rồi đi tới tàng binh các.

Vì là Hoàng Tử nên không ai dám cản hắn ra vào tàng binh. Dù sao thì tầng binh cũng chia làm 3 tầng Hạ, Trung, Thượng. Hắn chỉ đạt được tư cách vào Hạ, Trung còn Thượng thì hắn không được phép bước vào.

Hắn đánh nhanh bước chân lên tầng Trung. Ở đây ngoài những người canh gác ra thì chỉ có một lão giả ngồi ngay bàn đăng ký để đăng ký trang bị mang ra.

Ngó nghiêng một hồi hắn cũng chọn được cho mình một thanh kiếm, thanh kiếm dài 80cm, lưỡi kiếm tương đối nhỏ gọn. Trông hệt như một thanh kiếm Nhật ở kiếp trước. Khác ở chỗ trên nó khắc nhiều họa tiết hoa văn.

Thanh kiếm bị quăng ở một góc nhỏ, nếu hắn không chịu để ý thì cũng đã lãng đi rồi.

[ Chúc mừng túc chủ nhặt được Lưu Hoa Kiếm (tình trạng: ngủ say)]

" Đồ tốt "

Minh Khải nhanh chóng đăng ký thanh kiếm rồi về lại cung.

Hắn mau chóng móc ra thanh kiếm, dựa vào kiến thức trong sách thì muốn khắc họa ra Đồ Đằng phải dùng màu mực tinh thần. Màu mực tinh thần chính là nguồn năng lượng tồn tại ở khắp nơi trong thế giới này, nhưng muốn khắc họa được Đồ Đằng thì phải dùng màu mực tinh thần trong tại cơ thể người.

Minh Khải nhắm mắt lại, hắn thả lỏng cơ thể của mình, đôi mắt giật giật nhanh chóng thư giãn. Cơ thể của hắn lúc này nhẹ bỗng, Minh Khải tiếp tục gạt bỏ mọi suy nghĩ khác ra trong đầu, hắn hoàn toàn dung nhập vào môi trường xung quanh. Lúc này thứ hắn cảm nhận được chỉ còn là tiếng thở. Không còn một thứ khác nữa, thứ này trôi dạt ở trong không khí chúng có vẻ nặng hơn nhưng kỳ lạ là ở trạng thái này cơ thể mới cảm nhận được độ nặng của chúng. Chúng trôi sào sạt quanh người Khải. Tiềm thức của Khải dần đi từ môi trường bên ngoài đến trong thân thể, lúc này hắn cảm nhận được bên trong cơ thể có một cỗ cảm giác ấm áp lan tràn khắp nơi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 19, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đế ChiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ