Step 1

4 0 0
                                    

Nischa Jean...
Iyan ang aking alyas sa lahat ng social media accounts ko na all dedicated for my phantasm world. Totoo kasi yung line na "Its a Kpop and Kdrama Thing". Hindi mauunawaan ng ibang tao yung na hindi informed or involved. At mahirap ipaliwanag sa kanila kung bakit humaling na humaling kaming mga fangirl sa mga singkit, maputi, talented at matangkad na taga South Korea. Dahil ako hindi ko rin alam dahil bigla nalang akong naging interesado sa kanila at nung tumagal ay minahal ko na sila ng pantay-pantay. No bias wrecker or main bias, I love them as a group and their personality.

-----------------------♥

JheaJay commented on your post.

"Awts chingu, y ur so pretty😍"

I replied to her comment.

"DM na nga chingu😂"

                 
NischaJean: Pinagkakalandakan mo pa talaga e,Hahaha
JheaJay: Legit naman ah. Pero tbh nbsb ka talaga?
NischaJean: Oo 100% legit walang halong charot.
JheaJay: y naman pretty, intelligent at friendly ka naman.
NischaJean: Hinihintay ko kasi si Sunghoon, sabi niya kapag tapos na daw debut showcase nila, sasagutin nya daw ako
JheaJay: Kaya nga e ang tagal pa e sa Nov.30 pa para makapagmeet na din kami ni Jay ko.
NischaJean: Kunting kembot nalang.
JheaJay: Todo na to!Pababa at pataas na din...
NischaJean: Yeah, back to real world na nga tayo girl. Ikaw NBSB ka?
JheaJay: Hindi e, kasi diba kami nga ni Jay LDR lang pero kinakaya naman namin, coz we trust and love each other.
NischaJean: Tama na nga sabi e, real world na...
JheaJay: Ito na seryoso na. Same lang tayo NBSB pero di ako worried. As long as wala pang jowa mga bias ko, char!Hahahha
NischaJean:Masaya ako sa pagiging NBSB ko din, kasi hinihintay ko nga si Sunghoon.
JheaJay: Legit yung saya ko kay Jay, ngayon palang iniisip ko na napakaswerte ko bilang girlfriend ni Jay.
NischaJean: Ako rin sobrang saya ko habang hinihintay yung Nov. 30, gusto ko ng i-fast forward yung araw at kaganapan.
JheaJay: Ang lakas ng tama natin e, tama sa bias natin...

Fan Fact:
Hindi masama ang mahumaling or maadik sa bias/idols natin as long as wala kang nagagawang mali at natatapakang tao. At yung ginagawa mo silang inspirasyon para pag-aaral ng mabuti.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 19, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

A Fangirl's VoyageWhere stories live. Discover now