Eli và Fiona đi vào bên trong, trong lòng cô cứ ngượng ngượng, suy nghĩ về chuyện khi nãy...Và rồi giọng nói của chủ Trang Viên cất lên:
- Hôm nay, chúng ta sẽ có 1 trò chơi mới mà hunter và survivor có thể ở cùng 1 phe, đó gọi là Tarot. Ở đây, chúng ta sẽ có 2 phe, gồm 1 hunter và 3 survivor.
"Cái quái- lại trò gì nữa đây?!" Fiona thầm chửi rủa chủ Trang Viên, chả phải chỉ mấy cái trò chơi kia thôi đủ mệt rồi sao??!
Tay thì vẫn nắm lấy tay Eli.- "King" sẽ là người được "Knight" và "Squires" bảo vệ. Tất cả các survivor và hunter sẽ xuất hiện trên cùng 1 map. Tất cả sẽ có thể sử dụng nhiều dụng cụ khác nhau, nhưng sẽ bị hạn chế số lượng. Bên nào "King" chết trước, và quay về đây trước, sẽ thua.
- Nào, hãy bắt đầu cuộc chơi thôi.
Sau khi giới thiệu trò chơi mới cho mọi người ở đây, cô ta lại biến mất. Rồi tất cả bắt đầu bàn tán, tiếng xì xào vang đi vang lại khắp nơi.
Thế là nhờ người nào đấy mà cả 2 đều phải đi tham gia trò chơi mới vì đa số mọi người đều bận cả rồi-Khung cảnh xung quanh khi chuẩn bị bắt đầu trò chơi khá lạ, lạ hơn cả BlackJack, cũng may, 2 người được xếp chung đội.
Eli khẽ ngước qua nhìn Fiona, nhìn gương mặt cô không được khỏe... Trong có vẻ như lo lắng hay là lý do nào đó mà cậu không nghĩ ra được.
Đồng hồ bắt đầu rung lắc, mọi thứ bắt đầu thay đổi, cây kim chỉ vào chữ R ngược, và trò chơi đã bắt đầu.
Fiona, tức "King" ở đội A (tạm thời gọi vậy nhé)
Đội A bao gồm:
King: Fiona
Squires: Eli; Naib
Knight: Wu ChangĐội B bao gồm:
King: Kevin
Squires: Edgar, Martha
Knight: Jack The RipperTất cả bước vào 1 khung cảnh quen thuộc như các trận match bình thường, nhưng nó lại không giống bình thường cho lắm, dù sao đây cũng là 1 trò chơi mới của chủ Trang Viên, không khác sao được!!!
"TRẬN NÀY THẬT SỰ LÀ 1 ĐỊA NGỤCC!!!!!" - Fiona nghĩ.
Tại sao lại là 1 địa ngục?
Vì team cô quá thê thảm chứ còn sao nữa?Eli thì buff cú nhầm... -0.1s
Naib thì dash găng vào tường.
Wu Chang thì ăn vài phát súng, vài cái pallet đến từ team bên kia.
Cô thì bị bully.Wow, trò chơi mới này thật thú vị.
Tại sao cô có thể xui xẻo đến mức này chứ?????-------Kết thúc trò chơi, team B win-------
Vừa xong được 1 trận Tarot, cô cũng đủ trầm cảm rồi. Đây là 1 hiện thực thường ngày, và nó tệ vãi *bíp*!!
Eli bước lại gần cô nàng Fiona ngồi bên cạnh cái cây kia, nhìn cô vô cùng mệt mỏi, như chết đi sống lại vậy. Ngỡ cô bị gì nên anh ta liền lại gần mà hỏi hang:
- Em sao thế? Không được khỏe sao?
Fiona đang thất thần nhìn lên trời, đột nhiên giọng nói ấy thổi ngang làm hồn cô quay trở lại. Ô kìa, là anh chàng Eli.
- A, không, chỉ là hơi trầm cảm 1 chút-
Nói rồi thì làm sao? Thất thần tiếp chứ còn sao nữa? Mệt mỏi quá mà, muốn 1 trận match yên lành hay vui vui 1 chút không phải tốt hơn sao, bộ mấy trận thế này là dành cho cô hả?
- Thế em muốn ăn-
- CẬU BỎ TÔI XUỐNG TÔI BẮN CẬU ĐẤY!!
Chưa kịp dứt câu, giọng nói Martha lớn tiếng la lên từ đằng xa kia, và còn đang nằm trên tay cậu Lính Thuê kia- Có vẻ như khi nãy 2 người khác đội nên là bây giờ đang nổi giận đây mà... Haha-
Từ từ thì 2 con người kia cũng đi mất, Eli lại bắt đầu nói tiếp:- Em muốn ăn thứ gì đó không? Bạch tuộc nướng chẳng hạn? Tôi có vài mẩu bạch tuộc nhỏ, không biết em có hứng thú không..
"Ối chà, nghe Bạch Tuộc cứ như Thần Chủ ấy nhỉ?"
- Được, tôi cũng hơn đói 1 chút, sau trận đấu đấy.
Eli mỉm cười với cô, rồi gật đầu. Ôi, tim cô như muốn nhảy ra ngoài mặt rồi, Eli này, anh giết tôi luôn đi, tôi điên lên vì anh mất.
---------Tại Phòng Eli---------
Vì đây là bí mật 'bạch tuộc' nên không thể đem ra ngoài được, dù sao Eli chỉ muốn 1 mình cô nếm thử thôi, bí mật thì đã sao.
- Nào, ah?
Eli cầm 1 mẩu bạch tuộc đã chín đưa đến miệng Fiona, tỏ ý bảo cô nếm thử, và thật ra đây là công sức của Eli ngồi âm thầm nướng, ai mà thèm từ chối chứ. Cô "ah~" và ngậm miếng bạch tuộc vào. Một hương vị nồng ấm, hơi nóng nhưng thịt cũng vừa chín tới, nhai thì giòn, ngậm thì mềm, ai ngờ được 1 cậu Tiên Tri lại có thể đi nấu ăn thế này, thật là đỉnh cao mà.
- N-ngon lắm.
Fiona muốn khen ngợi cái trình của Eli thật nhiều, nhưng miệng lại ngại ngại ngùng ngùng không nói, chỉ khen 2 chữ ngon lắm. Tuy những từ ngữ đó nó ngắn nhưng lại làm Eli vui ơi là vui, hạnh phúc ghê cơ.
Không thể kiềm chế được, Eli nhẹ nhàng đến gần bên Fiona hôn nhẹ lên đôi môi đỏ đỏ của cô, khiến tâm cô rối loạn, đỏ cả mặt lên, nhưng cô lại muốn được thơm lần nữa.
"Môi anh ấy mềm chết đi được"
Suy nghĩ ấy chợt vụt ngang đầu của cô, làm cô đỏ cả người, quá xấu hổ nên cũng chạy đi mất, về phòng mà la ó. Thật xấu hổ quá đi—
- Tôi muốn độn thổ quá - Eli vừa che mặt vừa ngẫm nghĩ.
Trong khi Fiona đang xấu hổ mà chạy về phòng, Eli bên đây lại ngượng trong khi anh ta hôn Fiona đâu chỉ mới 1 lần!? Còn bày đặt ngượng ngạu các kiểu chứ!
- Haaaaa.. - Cậu thở dài 1 hơi, rồi bắt đầu vào việc đi tắm.
[End Chap 7]
UwU
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] IDV_EliFio: Nhìn Vào Mắt Tôi Có Giống Xạo Không?
RandomXin thứ lỗi nhưng truyện này chính tôi đã ghi từ lâu về trước nên từ cách hành văn tới cốt truyện cũng- lạ lẫm quá Nên tôi xin phép drop nó nhé, cám ơn mọi người trước nay đã từng theo dõi truyện, dù sao cũng không ngờ thật sự có người theo dõi, thậ...