Oneshot! NaibMar

181 15 5
                                    

Lại là mình đâyyy UwU Nay mình đã quay lại rồi đâyyyyy
Vâng, hôm nay mình sẽ nói về lý do tại sao mình viết oneshot về cp trên, chỉ là ở chap 6 (?) có vài bạn bảo cp của các bạn ấy là NaibMar, nên hôm nay mình đã quyết định! Sẽ viết về cp này để hoàn thành tâm nguyện của các bạn í 🥺💖 Nhân tiện cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình nhé UwU

===============================
             Oneshot - [NaibMar]

Ngày 17/11, một buổi sáng tinh mơ, đầy nắng ấm chiếu vào căn phòng của cô nàng nữ điều phối nọ, nắng sáng làm đôi mắt đang rã rời, siêu cấp buồn ngủ kia phải tỉnh giấc, bực bội bước ra khỏi chiếc giường nhỏ, kéo chặt tấm màn bên kia cửa sổ kia lại để bớt đi ánh nắng chói chang ấy, chỉ vừa dứt hành động ấy liền có 1 ánh nắng chói chang hơn xông thẳng đến phòng của cô.

Chả còn ai ngoài anh chàng Naib Subedar nhà ta, tay cầm chiếc bánh mì nóng hổi, đẩy cửa xông vào phòng của cô nàng còn đang ngáy ngủ.

'RẦM'

Tiếng đập cửa làm cô giật mình tỉnh giấc, bất chợt ngồi dậy theo bản năng, liền thấy cậu lính thuê kia đứng ngay cửa phòng mà nhìn cô, cả 2 nhìn nhau, nhưng cô lại không hiểu sao anh chàng ấy cứ nhìn chằm chằm.

Đột nhiên cô nhận ra...
Ra là cô vẫn còn mặc đồ ngủ, vài nút áo ở phần trên bị văng ra, làm lộ phần nào bộ da trắng não nà của Martha. Mới sáng thức dậy mà mặt cô đỏ bừng, nhanh chóng lấy tay gắn liền các cái nút lại với nhau, nhìn xuống tấm ga giường xấu hổ.

Anh chàng đang đứng trước cửa cũng định hình lại, đi lại bên chiếc giường của cô rồi bắt đầu nói.

- Em ăn không? Tôi lấy được 1 chút này.  Nếu không đủ thì tôi sẽ lấy thêm...

Giọng nói cậu trai kia có phần nào cao, phần nào trầm, dường như đang trong 1 tình trạng hoảng loạn, trong đầu liên tục xuất hiện hình ảnh bộ ngực ấy bị lộ ra......

"Thật muốn chạm vào"

Ý nghĩ ấy chợt lướt ngang đầu cậu Naibu nọ, cô nàng Martha kia cuối cùng cũng đáp lại.

- Ù-um, cảm ơn-

Cô cầm nhẹ chiếc bánh mì lên, và phát hiện mình chưa đánh răng—

- A, quên mất, tôi còn chưa đánh răng- đợi tôi 1 chút.

"Làn da của em ấy... Thật- tuyệt vời... Mình muốn chạm vào đấy..."

Trong khi Martha đang đi vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đầu óc thanh niên Naib đang dần trở nên ngày càng đen tối, hàng loạt những ý nghĩ điên rồ vụt qua liên tục trong đầu anh ta, rồi ai cũng đạt đến giới hạn của mình, kể cả những người mạnh mẽ như lính đánh thuê anh đây.

-

-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Drop] IDV_EliFio: Nhìn Vào Mắt Tôi Có Giống Xạo Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ