Đôi lời muốn gửi đến:
Xin lỗi! Lâu nay Ckank đã drop khá lâu cuốn truyện này do vấn đề cá nhân, nay Ckank sẽ lại viết tiếp! Cảm ơn mọi người trong thời gian qua đã đọc🥺💚 Yêuu💚
Cuốn này cũng khá lâu với mình rồi, nên là trước đây lẫn bây giờ có những gì sai sót mong mọi người bỏ qua!
==============================
Tại góc cây nhỏ
Trong 1 khung cảnh pha lẫn giữa chút ấm áp và chút lạnh lẽo, Fiona ngồi cạnh góc cây, ngâm nga 1 ca khúc nọ khi nhỏ cô được mẹ dạy. Ôi, nó làm cô thật nhớ đến khi xưa, nhưng ở đây họ không hề đối xử với cô thậm tệ, tuy cô nghĩ mọi thứ sẽ rất u ám, nhưng ai ngờ lại được quan tâm như thế này chứ?
Cô vừa ngâm nga ca khúc, vừa suy nghĩ. Cầm nhẹ chiếc Holy Key của mình lên, bắt đầu nghịch nó.
Tiếng hát nhỏ nhẹ ấy vậy mà lại để Eli, anh chàng vừa tỏ tình với cô hôm ấy nghe được, Eli bèn chầm chậm đi đến, nhẹ nhàng bảo Fiona:- Em có giọng hát tốt thật nhỉ? Có thể nào hát cho anh nghe được không?
Giọng nói ấy nhẹ nhàng thông thẳng vào tai Fiona, làm cô tỉnh cả ngủ, giật mình cứng đơ.
- A-anh làm tôi giật mình đấy! Sao anh có thể đi nhẹ nhàng như thế chứ?
Cô bắt đầu đứng lên khỏi gốc cây, đứng lên nhìn chằm chằm anh chàng Eli kia, trước mắt thì là cô nàng đang giận dỗi, nhưng trong anh mắt Eli, cô như 1 em bé đang 'phụng phịu' đôi má ấy thành 2 cái bánh bao vậy.
- Nhưng giọng hát của em thật ngọt ấy, có thể nào hát cho anh nghe thử được không?
"Eh" Cô thầm nghĩ.
Lúc này, Fiona đã không ngờ đến rằng sẽ có ngày cô hát cho ai đó nghe, cô chỉ là 1 nữ chủ tế, không phải ca sĩ hay thứ gì tương tự, nên cô cũng chả biết hát thế nào cho đúng, chỉ hát theo bản năng vậy mà anh ta vẫn muốn nghe?? Không, Fiona không hiểu!!!!- Tôi không phải ca sĩ, hay là gì, nên tôi không biết hát thế nào cho đúng, nghe xong thì đừng thất vọng đấy.
- Được, anh chắc chắn anh sẽ không thất vọng đâu. - Eli khẽ cười, nhìn vào gái đứng trước mặt mình mà chờ đợi.
- È hem
Cô bắt đầu khàn giọng 2 tiếng kéo dài thời gian để bình tỉnh. Sau đó vài phút, giọng hát cô được cất lên 1 cách nhẹ nhàng, như hòa vài gió, vút bay tận trời, xuyên qua cả Trang Viên, làm người ta phải ngây ngất mà nghe cô hát.
Những làn gió nhẹ đi theo giọng hát của nhẹ nhàng của cô mà đi theo gió, mái tóc màu đỏ dần được nhấc lên trong cơn gió ấy, anh chàng Eli này đã bị thu hút bởi từ cuối cùng của bài hát:"Em yêu anh"
"Em mãi mãi yêu anh"
"Hãy luôn bước cùng em nhé"
Sau những lời ấy, bài hát cũng dần kết thúc.
Vừa kết thúc bài hát, cô lại nhận ra cô đã quá nhập tâm vào bài hát, như thể chỉ có mình cô nơi gốc cây, quên đi sự hiện diện của người kia, thế là Fiona lại bị 1 pha giật mình.
- A- Thế nào? Nó không quá sến chứ? Thật ra thì đoạn cuối là "Mẹ yêu con" nhưng tôi cảm thấy như tôi là mẹ khi hát như vậy...Nên tôi đã đổi lời 1 chút, tuy hơi lạc tong nhưng cũng ổn nhỉ?
Vừa dứt câu, anh chàng Eli kia đứng lên, không nói lời nào mà nhìn cô qua khăn bịt mắt, rồi dần dần bỏ nó ra, lộ đôi mắt màu xanh biếc tuyệt đẹp khiến ai cũng phải ngắm nhìn.
Cậu nhìn Fiona 1 chút, rồi lại mỉm cười:- Anh cũng yêu em, anh yêu em nhiều lắm.
Cậu cúi nhẹ xuống ấn lên đôi môi mềm mềm của Fiona 1 nụ hôn nhỏ, làm cô đỏ cả thân lẫn mặt. Ngượng chết con nhà người ta rồi.
Đột nhiên tiếng của chàng Lính Đánh Thuê kia vang lên từ đằng xa:
-Này!! 2 người đang làm gì đấy? Các cậu sắp có trận rồi, mau vào chuẩn bị đi!!
- Được!! Cậu đi trước đi, tôi và cô ấy sẽ theo sau.
Bóng dáng cậu Lính kia cũng dần biến mất. Eli liền xoay người lại, thì thầm nho nhỏ bên tai Fiona.
"Anh sẽ đợi câu trả lời của em."
- Bây giờ thì đi thôi. Mọi người đang đợi đấy.
Fiona chỉ kịp gật đầu 1 cái nhẹ, rồi lại bị kéo đi trong bàn tay ấm áp của cậu trai này.
Cảm giác này...Liệu là gì nhỉ..? - Fiona thầm nghĩ.Và cả 2 cùng đi vào trong, chuẩn bị cho trận kế tiếp.
-END CHAP 6-
Cảm ơn mọi người đã đọc! Chúc mọi người 1 ngày tốt lànhh UwU
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] IDV_EliFio: Nhìn Vào Mắt Tôi Có Giống Xạo Không?
De TodoXin thứ lỗi nhưng truyện này chính tôi đã ghi từ lâu về trước nên từ cách hành văn tới cốt truyện cũng- lạ lẫm quá Nên tôi xin phép drop nó nhé, cám ơn mọi người trước nay đã từng theo dõi truyện, dù sao cũng không ngờ thật sự có người theo dõi, thậ...