PART20(DATE)

154 6 0
                                    

Yukie

Nabalitaan na nila kuya Ashton ang pag babalik ni oliver..masaya sila para saming dalawa...
May pasok rin ngayon pero walang teacher...may nabalitaan rin akong ililipat nang 2ñd yr collage section poisunos....kaya nag meeting dahil delikado daw sa section na yun...
Pero ang sabi ni liam mababait sila at yung section devil raw ang Hindi...ang gulo...
Napatingin nalang ako sa cellphone ko nang Mag vibrate 
Pagtingin ko sa GC lang pala

Ashtonsingle:watzup ka single...

  Jamespanget:tangna ikaw lang single dito wag mangdamay😜

Ashlellygutom:yowww mag kakatabi lang tau @ashtonsingle

Ashtonsingle:sowwy kapatid kung Patay gutom

Olliveoil:di parin nag babago buhay parin ang GC na ito...

Mukha na silang tanga nakakaasar ahhh jeje yung nickname nila lupet nang admin....

Adrianbanana:yoww lam nio pandak pala si Yukie..

Punyeta ka kuya Adrian bakit nadamay ako...lupet niyo sakin...

Kenken:tang*nang yan anjan yung jowa nia tapos ganyaan sasabihin no isip ulol

~Ahhh ako ba talaga inaasar nila ang bad nila ahhh~

Adrianbanana:pareng olliveoil peace tayo ahh walang susugod kahit pandak at flat si Yukie...

Roseguava:ayos lang yaan di naman sia nag oonline taga bundok ang peg...

~Pesting yawa....ayoko lang mag online dahil ayoko mas mabuto pang magbasa kesa mag online~

Ashtonsingle:turuan ko nalang...

Jasminebabad:gehh turuan mo tignan natin kung anong reaction niya kung mabasa niya...

Adrianbanana:wag bwiset kayo..ipapahamak niyo ko dmay damay olol..

~tarantado ka kuya Adrian nimal ayoko na diko na kaya bwesit ka~

                     Yukiebansot: bwesit ka kuya Adrian..

Olliveoil:yaan dipala marunong ahh magtago kana sa palda ni aleng bibang...

Ashlellygutom:yaan kase kung..putragets ka olli aleng  bibang yung nag titinda nang bananaque..

Adrianbanana: pesting yawa ohhh ako ba ginagago niyo..

~ohh ngayon na iinis ka lupet~

Jamespanget:kapanget mamaya ahh..77g..

~nababaliw na ata mental its already attack

Olliveoil:shhhhh...gago tumahimik ka animal..

Lintek ako ba pinaguusapan nila tarando kahit kailan...
Pinatay ko na lang cp ko..
Saktong ASA harap na pala si ma'am..

OK..sorry if I'm late.. before you all go out I have something important to say first...
Pwede na kayong umuwe sa mga bahay niyo.."announce ni ma'am kaya Parang nakawala sa silda ang mga monggoliod..

Opps that's more..Yukie sa 2ñd yr.collage kana section poisunos"pangdadagdag nia..

Yung kaninang hiyawan bigla na lang napatahimik...
Tumango na lang ako bilang sagot..my gadddd help me......

Lumabas na ako at pumunta cafe..walang antayan he he..
Nag order na ako at naghanap nang mauupuan..

10:30 na wala parin sila ano bang meron sa mga yun wala ring pasok kase inaayos ang pag lilipat sakin sa poisunos section..
Napatayo ako nang makita ko sila kuya Ashton napapalapit sakin...

Ohh bakit kulang kayo" tanong ko nang makalapit sila...kasama nia kase si kuya James..pero wala yung iba...

Busy sila pero halika puntahan natin but kailangan may pering"sabi ni kuya James ako pa niloloko nila animal hahh

Nang pirengan nila ako todo reklamo naman ang sakit sa mata..natatapilok pa ako..ohh diba sino di mag rereklamo..
Huminto kame at kumatok naman sila..hinila ulit ako at huminto kame again..tas may narinig akong nag Sara nang pintuan..at may naramdaman akong may papalapit sakin...

H-hoy s-ino ka"kinakabahan na sabi ko..

Dont worry my love"rinig kung sabi at niyakap ako habang tinatangal pering ko....
Pagkatanggal Malabo ang nakikita ko kaya kinusot ko mata ko at bumugad sakin ang maraming kandila at mga petals na nakakalat..kaya tinignan ko kung sino ang NASA harap ko..napangitu na lang ako nang kusa nang makita ko kung sino

You like it"nakangiting sabi nia..

No I don't like it"seryoso kung sabi nia kaya napabusangot sia
Aangal na sana pero hinalikan ko sia nang smack..

No.I don't like it because I love it thanks for this my love"nakangiti na sabi ko

Your welcome my love" ngiting sabi nia at hinalikan ulit ako...

Umupo na lang kame at kumain na kahit kakakain kulang basta gutom sia gutom rin ako...
This is a romantic date ever....

WHEN THE BADBOY'S FALL INLOVEWhere stories live. Discover now