[☘EXPLAIN☘]
Yukie
Nandito ako ngyon sa harap nang section poisonous nakakakaba pero ayos lang kasama ko naman si cj eh..
Kumatok ako nang ilang beses at binuksan naman ni dean na malapad ang ngiti kala mo nam masaya ako rito pero duh hindi lalo na alam kung nandito sila kuya.
Pagbukas ng pinto ay tumambad samin ang professor nila na parang nag didiscuss na or inantay talaga nila ako, awkward para sakin ang lahat ng ito hindi ko alam kung Saan nanggagaling ang awkward na yun pero hindi ako makapag sakita na para bang ako pa ang nahihiya.Hindi ko alam kung ano mararamdaman ko sa oras na ito lalo na at iniwan na kame ni dean, alam ko kung ano ang dapat kung gawin pero hindi ako makapag isip ng matino
Introduced your self ija" Hindi ko alam kung nanandya ba talaga itong professor nato, kilala na ako ng lahat pero kailangan parin mag pakilala.
Huminga ako ng malalim upang Iwas kaba, bago ako mag pakilala.
Oum I'm Yukie Sapphire Kim 17 from grade 11 heart
"Kabadong aniya ko.Did you know how to fight?" Seryosong tanong wika nung asa bandang likod.
Bakit ba ganito tanong nila sakin? Nakakakaba huhh
Yup nag aral ako ng Taekwondo at self defense " Simpleng sagot ko, ayoko ng feeling nato.
Great hindi kami mahihirapan sayo pero may mga rules kame na kailangan mong sundin you like it or not clear?" Hindi ko alam kung nakangiti ba itong Liam na ito O hindi nakakabwesit kase pag mumukha niya.
Lahat sila ang creepy nakakatakot ang ganito, mas gusto kung kasama sila kuya ashton kesa sakanila.
Ayoko ng ganito pinag lalapit nila kame ng mga demonyo kung kapatid.Kunting tiis yuki kunting tiis
Nakabilog kameng lahat, ewan ko kung anong trip nila sa buhay at pati ako dinadamay.
Ang sabi ng teacher kanina ay time for bonding daw pero tanga ba siya ako makikipag bonding sa mga ugok nato, tss never bahala sila basta ako nakikisama lang."Ano trip niyo akong titigan? "
Nakita ko sila kung paano mag Iwas ng tingin, so trip nga nila akong titigan tanga ba sila bagot na bagot na ako kunting kunti nalang aalis na ako dito.
Ang nakaka inis pa kinuha nila cellphone ko, may basket kase sila na kinuha kanina at dun nila pinag lalagay mga cellphone namin
Pati ako dinadamay mga letche
Feeling mo naman pero hindi na kame mag kakaila tinititigan ka nga namin may angal? "
Hindi ko alam kung matutuwa ba ako sa sumagot nun o ewan may pag kapilosopo kase ang pagkakasagot niya sakin nakakabwesit.
Nalihim nalang akong umirap, nakikita ko naman sila kuya na nakatingin sakin bakit kase dito nila naisipan kame ilipat Edi Sana Hindi nag cross ang mga landas namin.
YOU ARE READING
WHEN THE BADBOY'S FALL INLOVE
Mystery / Thriller"Hanggang nabubuhay ako akin ka lang bawal ka sa iba naiintindihan mo " - LIAM Paano kung mahulog sayo Ang isang badboy na kinakatakotan ng lahat, mamahalin mo kaya pabalik?