SYS 01

4.8K 345 4
                                    

"Ghi bàn!"

Jungkook cười toe toét, chạy về phía sân đối diện và đập tay với một trong những người đồng đội của mình.

"Được rồi, Jeon!" đồng đội của cậu cười khúc khích chạy sang phía bên kia sân khi anh ta thấy các đối thủ đang đến gần.

Trận đấu tiếp tục kéo dài thêm mười lăm phút nữa trước khi huấn luyện viên tập trung họ vào khu sân phụ.

Jungkook kéo chiếc cổ áo bóng rổ của mình lên để lau lớp mồ hôi trên trán. Đồng đội của cậu đưa cho cậu một bình nước và Jungkook gật đầu, lầm bầm lời cảm ơn rồi tu nước ừng ực vì sự mệt mỏi đã thấm nhuần vào từng thớ cơ.

"Buổi tập hôm nay rất tốt", huấn luyện viên của họ nói, nhìn vào mặt từng thành viên một. "Ngày mai chúng ta sẽ bắt đầu luyện tập lúc 6 giờ vì đội cổ vũ đã yêu cầu sử dụng sân từ 4 giờ đến 5 giờ 30."

Mọi người đều gật đầu lia lịa, lời của huấn luyện viên vẫn vang lên từng từ to và rõ ràng.

"Hãy bắt đầu khởi động lúc 5 giờ 30 để chúng ta có thể kịp luyện tập vào đúng 6 giờ. Min, em sẽ phụ trách việc này."  

Min Yoongi, đội trưởng của đội, nhanh chóng gật đầu . "Vâng thưa huấn luyện viên".

"Được rồi, hôm nay chỉ đến đây thôi. Thầy biết chúng ta vẫn còn nhiều tuần trước khi đến giải vô địch, nhưng chúng ta không nên quá thoải mái và chủ quan. Các đối thủ của chúng ta luôn nằm trong top 5 nên họ sẽ khó đánh bại hơn. Hiểu chứ?".

"Đã hiểu!", mọi người đồng thanh hô.

"Tốt, Morris và Santiago. hôm nay đến phiên các em phụ trách dọn dẹp."

Tất cả mọi người lần lượt đi vào phòng thay đồ, tắm rửa và thay vào những bộ quần áo thường ngày sạch sẽ hơn. Ngay sau khi Jungkook tắm rửa và thay đồ xong, cậu đóng cửa tủ và quay sang Yoongi, người đang bận rộn bỏ chiếc áo thể thao vào túi thể dục của mình. Yoongi thực ra là hyung của Jungkook, hơn cậu một tuổi nhưng học cùng năm với cậu vì anh ấy và gia đình chuyển sang Mỹ định cư vào giữa năm học khiến anh đã phải lưu ban lại một năm nữa.

"Sẵn sàng đi chưa, hyung?"

"Chắc chắn rồi," Yoongi trả lời, quàng túi thể dục qua vai.

Họ bắt đầu bước ra khỏi nhà thi đấu và ra bãi đậu xe để về nhà. Jungkook nhìn quanh các hành lang đầy những áp phích và biểu ngữ về sự kiện sắp diễn ra trong học kỳ của họ, đó là buổi dạ hội dành cho học sinh cuối cấp.

"Này hyung," Jungkook lên tiếng. "Khi nào anh sẽ rủ Taehyung đi dạ hội đây?"

Cái cau mày xuất hiện trên mặt Yoongi, rõ ràng là đang xấu hổ khi bị đề cập đến lời đề nghị của mình với người bạn trai chưa chính thức Kim Taehyung, một hoạt náo viên và có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật.

"Anh sẽ làm điều đó vào cuối tuần." Yoongi trả lời. "Anh chỉ, anh không muốn làm mấy thứ đó ở trường và thấy thích thú với cuộc thi ai có lời mời dự tiệc tuyệt nhất đang diễn ra đâu."

"Oh?" Jungkook nhướng một bên mày.

"Yeah", Yoongi nhún vai. "Kế hoạch của anh là, anh sẽ đưa em ấy đến một trong những cuộc triển lãm nghệ thuật quanh đây, và hỏi em ấy. Chỉ vậy thôi, đó là tất cả. Anh biết  nó hơi đơn giản quá mức và tất cả-"

"Em không nghĩ nó đơn giản đâu," Jungkook cắt ngang. "Em nghĩ nó thật tuyệt khi anh đưa cậu ấy đến một cuộc triển lãm nghệ thuật, vì cậu ấy mê đắm nó dữ dội mà. Em chắc rằng Taehyung sẽ rất thích nó".

Yoongi mỉm cười với điều đó. "Em nghĩ vậy sao?"

"Uh-huh," Jungkook nháy mắt với anh. "Taehyung sẽ chẳng bao giờ nói không với anh cả."

Yoongi đảo mắt nhưng trên môi vẫn nở nụ cười. Jungkook biết Yoongi đã hoàn toàn bị hạ gục bởi Kim Taehyung. Vậy tại sao họ vẫn chưa chính thức hẹn hò, Jungkook không biết. Và Jungkook hoàn toàn không muốn hỏi về điều đó, bởi nó không phải việc của cậu.

"Còn em? Em vẫn chưa có kế hoạch gì sao?" Yoongi vừa hỏi vừa đẩy cánh cửa kính đi về phía bãi đậu xe.

Jungkook nhún vai.

"Tất nhiên là không," Yoongi trêu chọc. "Em thậm chí còn không phải đưa ra một lời mời nào. Mọi cô gái và cậu trai trong trường vẫn sẽ vây quanh em bởi vì em là chàng trai ấy".

Jungkook huých khuỷu tay Yoongi một cách tinh nghịch. "Hyung, không phải vậy." Cậu khúc khích.

Thật ra Jungkook đã lên kế hoạch cho buổi dạ hội của riêng mình. Cậu chưa bao giờ là fan của mấy bước nhảy bởi vì cậu ghét việc phải mặc lên mình mấy bộ đồ trang trọng ngứa ngáy, nhưng với sự kiện đặc biệt này, cậu muốn thử hết mình.

Đúng vậy, Jungkook dự định sẽ mời Park Jimin đến buổi dạ hội - và không chỉ riêng việc dự tiệc chung mà cậu còn sẽ ngỏ lời với anh cho một buổi hẹn hò.   

___________________

hi, lại là mình đây =))) so... đây là chap đầu tiên được đăng tải, nó khá ngắn nhưng mình thấy cắt ở đây là hợp lí nhất rồi :(( chap sau nó kiểu throwback nên yeah mọi người thông cảm cho mình nhee. mọi người đọc xong hãy cho mình xin ý kiến nha, nếu có chỗ nào mình dịch bị thô hay câu văn bị cộc lốc thì hãy nói mình để mình sửa lại!

TRANS | KOOKMIN | shoot your shot - kookminstarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ