01

3 0 0
                                    

(School)

JESS POV:
Well anditu kami ngayun sa classroom namin and as always habang wala pa si ma'am ay  nagbabasa kami ng book all about our lessons. To be honest Hindi sa pagmamayabang but halos lahat ng nasa  libro namin ay memorise na naming apat  like wow haha lagi kasi naming binabasa araw araw eh..

So like what I said kanina memorise nanga namin kaya yun  nag chika  chika  muna kami tungkol sa plano namin sa next field trip namin bukas yepeee Sunday kasi bukas so walang pasok eh hanggang Monday to Saturday lang ang class namin eh every Sunday nag fifield trip naman talaga kami eh.

SO BALLIESSS WUTS OUR PLAN!!??
-Cass
HAYSSTT DATING GAWI GIRLSSSS!??
-Patty
HAHAHA RAYYTTT DATING GAWII!!!
-i  said habang pumapalakpak.
OHH BELL BAT APAKA TAHIMIK MO NGAYUN AHH MAY PRABLIM BA BALLY??sabi ko sabay yakap sa kaniya.
A-AUHMM EHH KASII AH---

di na natuloy yung sinabi ni Bell ng biglang dumating si Ms. Smith our adviser.

OKEYY CLASS GUD MORNING!!maganang pagbati sa amin ni Ms. Smith

GOOD MORNING MS. SMITH!!!pag bati namin ng magana rin kay  Ms. Smith

Ms. Smith:
So our lesson for today is all about fractions....
Discuss
Discuss
Discuss

Ringggggggggggggg*time na...

OKEY CLASS SEE YOU ON MONDAY!!
-Ms. Smith

So umalis na nga si Ms. Smith kaya naman ay nag silabasan na ang mga students pati na rin kami at pupunta kami sa canteen ngayun at para naman maituloy yung sinasabi ni Bell kanina  and para narin  kumain na kami.

As always habang nag lalakad kami ayy dinig na dinig  naming apat ang bulong bulungan ng mga studyante dito..

Haystt ang ganda talaga nila sanaollll!!-girl 1
Fantastic Four how to be you poooo!!-girl 2
Oemmjii ang tatangkad nila noh magaganda pat sexy woowww why so perfect wahhhh!!-girl 3
And 99 others bruhh HAHAHA

Ganun kami kasikat ditu sa campus haha....
.
.
So nag order na kami ng food namin at tinanong ulit namin si Bell if ano ba talaga problem niya..

SO BELL ANU NGA ULIT PROBLEMA MO??-Patty
AHH EHH SI C-CRISS K-KASI EHH nauutal na sabi ni Bell na parang natatakot..
AT ANO NAMAN SI CRIS??nagtatakang tanong ni Cass
A-AAHH EHH WAG LANG KAYONG MABIBIGLA AHH PE-PERU KANINA HABANG NAGLALAKAD AKO PAPUNTA DITO EHH GALING AKO SA PAGKA BABA SA CAR KO EHH HINALIKAN NIYA KO PI PERU PILIT AKONG LUMALABAN SA KANIYA KA-KASO MALAKAS SIYA EHH KAYA NAHAWAKAN NIYA YUNG PAGKABABAE KO MABUTI NALANG AT MAY DUMATING NA MGA STUDYANTE KAYAT TUMAKBO AKO PERU NARINIG KO SIGAW NIYA DI DAW NIYA KO TITIGILAN sabi ni Bell sa amin habang patuloy na pinupunasan ang mga luhang tumutulo sa mata niya..

WHAT THE HECK!! GINAWA NIYA YUN SAYU DONT WORRY BELL I HAVE A PLAN seryusong sambit ni Cass..

AUHMM GUYYSS EHH ANO PLANO NATIN??nagtataka Kong tanong sa kanila  habang si Bell ay patuloy na umiiyak..

HAHAHAHA BUKAS KONA LANG SASABIHIN SA INYO KUNG ANONG GAGAWIN KO KAY CRIS AKO NA BAHALA BELL TUTURUAN KOLANG NAMAN SIYA NG LEKSYON-wika ni Cass na siyang naging dahilan upang kamiy kabahan sa gagawin niya ehh leader pa naman siya ng gang pero sekreto lang namin yun  dahil delikado na you know na guyss na maraming  kaaway ang bally Cass namin hayyssttt..

So nag time na kaya nagsibalikan na yung mga studyante sa mga classroom nila Peru ako Hindi ako papasok may dance practice pako ehh kaming  dalawa ni Bella si Patty naman ay tiyak na nasa  library ngayun nagtututor sa mga students na may line of 7 sa grades..

Fantastic FourWhere stories live. Discover now