Today's the day!!!
Marami kaming nilutong pagkaen since may mga bisita din ang sis ko.... Uhmm... this past few days nakakapag usap naman kami ni kevin di parin nwawala yung nagkakahiyaan kami sa isat-isa pero binati niya ako sa facebook noong actual b-day ko ^___^ kea i'm happy narin hihihi...
I'm Expecting them to arrive at 2pm this afternoon... The twins came first.... then followed by the others... but i'm only waiting for kevin to arrive.... wala pa siya :(( i feel sad! dadating kaya siya?? Hndi naman rumereply sa texts nila... zzzz -.-" hindi kompleto araw ko!!
5pm na and wala parin siya kaya inalis ko nalng siya sa isipan ko.. ayoko kasi masira ang araw ko! Ang mahalaga andito ang BFFs ko! at pinapasaya nila ako!!
Nagswimming kami... Naglaro ng volleyball.. habulan sa pool at gumawa ng pyramid :D Weee! sa sobrang saya namin nwala sa isip ko si kevin that time... feeling ko kasi wala ng pag asang darating siya... sooo disappointing....
Ayun... kain lang kami ng kain!! Grabe busog na busog kami!! Thanks to Mom and Dad!! supeer supportive parents!! That's why I love them both :*
Naglaro kami ng spin the bottle...truth or dare?? Kung kanino nakatapat yung bottle... siya yung uutusan.. then kung sino yung sa other end.. siya naman yung mag uutos...
Grabe tawanan kami ng tawanan!!! panu ba namana kasi.... nakaka.... amp!!! ang mga dares nila!! Sasayaw ng careless whisper sa harap ng ibang cottage!! Sisigaw sa tabi ng pool ng Pangit ako!! Alam mo yun?? masyadong maeeksenang dare!! At ang pinakamalupit!! THE KISS DARE!! Omg!! buti nalng walng nakaisip na sa lips!! sa cheecks lang.. sa baba.. sa noo... aiiiist!! buti nalng wala si kevin dito kundi kami ang ililink ng mga toh!!
Today was a blast!! REALLY!! Ilovemyfriends!! they made this day really memorable! <3 but unfortunatly... kevin didn't really came... i hate him -.-"
Nag banlaw na kami.. in short... naligo... then nag tayo kami ng tent sa tabi ng cottage namin and went to sleep.. yung mga boys sa labas.. kaming mga girls sa loob.. hahaha!! wawa naman sila!! pero nung madaling araw pinapasok n namin sila and share share kami sa pillows and blankets!
6am in the morning and pinuntahan na kami ng guard... its time to go na... so we packed up our things and went home na hihihi!! Sure na mga antok pa mga yon!! ako nga pag uwi ko tutulog ulit ako hihihi!! medyu may hang over pa and puyat! hihihi!! but all in all it was a blast!! sooo I went home with a big smile on my face :D
Malapit lang bahay namin sa resort... kaya naka-uwi agad ako hihi!! Soo pagdating ko sa bahay agad akong humiga sa kama at natulog ulit...
When i woke up... its already 1pm in the afternoon.. hahaha grabe sumakit ulo ko ha! pero okay lang ang sarap naman matulog! pagbangon ko.. i took a bath ulit and kumain then brushed my teeth... mag cocomputer kasi ako para mag upload ng mga pics namin kahapon hihi nakakahiya naman sa mga katabi ko sa comp shop ang baho ko haha!
Nag-online ako sa FB then suddenly...
*toooot*
Kevz : "Kirzten sorry :("
Erni-chan : "ahh okay lang... nag enjoy naman kami.. sobra!! sayang di ka pumunta!" i said that para naman ipakita sakanya na di siya kawalan!! although im very disappointed kasi i'm really expecting him.. hayyyy....
Kevz : "pupunta naman talaga ako.. kaso sabi ni kuya may lakad daw kami... di naman ako makatanggi... pero sabi ko daan muna kami sainyo... bubuy din sana ako ng gift kaso sabi ni kuya ipang gas nalang daw namin ng motor.. kaya yun.. pasensya na.."
BINABASA MO ANG
My Clumsy Heart
Teen FictionThis is my first story here in wattpad... I'm just a newbie soo pardon my mistakes :)) Thank you for giving my story a chance :D Hope you guys enjoy it!