How to get a Guy?!? [Ang kwento ng Malandi]

1.6K 27 7
                                    

How to get a Guy?!? [Ang kwento ng Malandi]

Written by: iamANGEEEL

Bakit tuwing may mga kwento sa palabas..may gusto ang babae sa lalaki tapos yung lalaki may gusto din pala di lang maamin?!? Tapos ang ending, aamin ang lalaki na mahal niya ang babae tapos they live happily ever after!!! Bakit ganun?!? Ang daya! Ehh pano naman ako?!?! Paano ako na naiiba?!? Na hindi ganoon ang takbo ng istorya ng buhay ko?!? Nagmamahal rin naman ako ahh at sawang sawa na ako sa kakapanuod ng mga cliche na story na may gusto si girl kay boy at may gusto din pala si torpeng boy kay girl. Nakakasawa na! Kasi hindi naman mangyayari sakin yun! Inis sa babae yung crush ko. Pero hindi siya bakla! Magkamatayan na kapag bakla siya!!! ANG GWAPO GWAPO TAPOS BAKLA?!?! >_< NO WAY! Okay back to story,Kaya eto, gumawa ako ng ways para mapansin niya ako... I mean, magustuhan niya ako.

WAYS FOR HIM TO LIKE MEEE ♥

1. Be quiet. Mas attractive sa mga lalaki ang mga tahimik na babae. Gagawin ko yan kahit daldaera ako! Keri yan! Hahaha.

2. Support him in his failures and success. Syempre! Boys would like to have a girlfriend like that!!! Supportive!!! Pero! Wag OA! =___= basketball player si crush kaya I will support him! BWAHAHAHA!!!

3. Be careful with your compliments. Aba oo naman!!! At para sa tulad kong malandi at expert dyan, kering keri ko yaaan!

4. Lagi mo siyang kausapin at dapat may sense!!! Hindi yung basta may masabi ka na lang! Baka pati kaarawan ng goldfish niyo, ikukwento mo pa! Close kayo?!? Oh kayo na ng crush mo!!!

Hayaan mo siyang masanay sa prescence mo para effective ang way 5!

5. Magpamiss ka. Yah! Tama! Mas mararamdaman niya ang importance mo kapag nagpamiss ka!!! At kapag naramdaman na niya ang importance mo...

6. Pagselosin mo siya.

Then poof! Ang dali lang di ba?!? Madali lang para sa malanding tulad ko. Ehh ikaw?!? Pakipot effect ka ba?!? O siya kawawa ka naman. Forever na na hindi magiging kayo ng crush mo! Feeling mo naman magkakatotoo ang mga cliche na story na may gusto din pala sayo ang crush mo! Asa ka uy! Tapos ang ibubulong mo diyan,"Malay mo naman..." Sus! Kilalang kilala na kita! Wag ka na kasing pakipot!! Kunin mo na siya... pero sa paraang hindi possesive at hindi halata! Tuturuan kita ^_<V

---

"Hoy Isha, ayan na ang love of your life mo!"-- sabi sa akin ni Pinkeriel (bestfriend ko) habang nakanguso sa direction ni Sen my labs.

Agad agad naman akong nag-ayos ng sarili at nagpoise. Ako'y magpapakatahimik muna. Mwahahaha.

Ako nga pala si Patrisha... half german, half shepherd. XD

De joke...  ako si Patrisha... MALANDI AKO.

Pero hindi naman tulad nung mga sulutera ng boyfriend! At saka malinis akong malandi noh. Kumbaga sa nga flirts, high class ako. Isa lang naman ang seryoso kong nilalandi ngayon. At ayun ay ang woman hater na si Sen. Ang gwapo gwapo, never pa nagkagirlfriend. Base sa sabi sabi ng kapwa ko malalandi kaso low class, ayaw daw nito mag girlfriend kasi iniwan daw sya ng mama niya. So sad di ba?!?

One Shot Stories [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon