Rianne's P.O.V
Saturday morning jumped out of bed and put on my best suit...
Kahit inaantok pa eh kinuha ko na yung cellphone ko para sagutin. Mapapatay ko talaga kung sino man yung tumatawag. Hayys >_<
" Hello!! Sino ba to?!!! " sigaw ko sa kung sino man umistorbo sa pagkakatulog ko.
" Hey Bess. Easy ka lang haha. Aga -aga nakasigaw ka kaagad. Wala man lang bang Good Morning? " si Janna pala. Bestfriend ko.
" Ay Bess sorry. Eh alam mo namang ganto talaga ko lalo na pag bagong gising diba? Btw Bat ka nga pala na patawag? " sabi ko. Kahit na masama akong tao malambot parin puso ko sa kaibigan lalo na sa Best Friend ko.
" Kk. Medyo sanay na ko haha. Haller nakalimutan mo bang mag Shoshopping tayo ngaun para sa First day natin tomorrow? "
" Aw I almost forgot bess. Buti tumawag ka. Be there After Lunch. Bye " then I ended the call.
Bago ko nga pala makalimutan. I'm Rianne Jane Villafuente. 17 y/o 2nd Year College taking up Hotel and Restaurant Management in Our Family owned school. Maganda ko maputi at sexy ako. I am proud that I am bitch. Marami na kong naging bf at isa lang dun sineryoso ko. At wala na kong balak pang magseryoso.
Naligo na ko. At nagayos para makapunta na sa Bess ko. Pagbaba ko nakita ko si Daddy na nakaupo sa may dinning area reading some newspaper.
" Dad. Aalis muna ko. Pupunta lang ako kela Jann " sabi ko habang palapit sa kanya para ikiss siya sa cheeks nya.
" Ok. Be sure that you'll go home early. Ok princess? " sabi niya
" Yes dad. " palabas na sana ko nang tawagin niya ulit ako.
" Oo nga pala Princess. I have favor to ask you. " sabi nya while drinking his Coffee
" Yes dad? What is it? " I said then I come closer to him and hug him. Oo nga pala nakalimutan kong sabihin daddy's girl nga pala ko.
" Uhm Princess. Pwedeng mo bang samahan yung New Student natin bukas? Ikaw nadin mag tour sa kanya sa Campus. " pagkasabi niya nun eh tinanggal ko ang pagkakayakap sakanya at lumayo.
" Dad! Ayoko. Sa iba mo na lang iutos yan daddy pretty please *u* " sabi ko while pouting and gave him my puppy eye look.
" Princess alam mo naman ikaw ang pinagkakatiwalaan ko. At isa pa Anak siya ng Tito George mo. " he said. Si tito George eh yung bestfriend ng papa ko.
" Aww. Wala naman pala kong magagawa eh. Sige payag ako dad. Pero may Favor din ako. " sabi ko. Hahaha. Evil laugh.
" Ano yun baby? " sabi niya while looking at me.
" I want New Car. Luma na kasi si Baby Amber hanggang ngaun di pa napapalitan. " hindi naman talaga luma actually kakabili lang nun last last Month.
" Ok. Pero yung favor ko sayo Princess wag mong kakalimutan. " Yes!! Sa sobrang tuwa ko eh patalotalon akong naglakad papunta sa Kotse at pinagbukasan ako ng driver namin ng pinto para makaalis na kami.
Bye Guys. Shopping lang ako.
BINABASA MO ANG
Ms. Bitchy Princess Meets Ms. Hot-chic Lesbo
RomanceThis is a Girl to girl story. Para po sa mga Homophobic wag na po itong basahin.