Xienna's P.O.V
" Ahhh! Shiit! Harder babe! Ughhh! " sigaw ng babaeng kasama ko ngayon. I don't know her name yet. Sarreh. She's so sexy and beautiful oww lemme rephrase it she's drop dead gorgeous, just like me.
" Eheeeeeeeem! " Shit! Para kong binuhusan ng tubig at ganun din ang kasama ko. Ayssh ! Istorbo >_<
Bago lumabas tong kasama kong babae or should I say dyosa I kissed her again at hinawan ko ang butt nya. Napangiti naman sya at lumabas na. After ilang minutes lumabas na ko.
" What the Fuck! " sigaw niii.. Rianne. Aha! So sya pala yung dahilan kung bat ako bitin ngayon.
" Hey stop shouting -.- Ingay mo kanina ka pa. " I told her. Naiinis ako nabitin ako dahil sa kanya.
" Sino ba kasi di mapapasigaw ikaw at yung babaeng yun na di naman kagandahan may ginagawang milagro? " she said while raising her right eyebrows.
" Di ba maganda? So sino ba ang maganda? " I told her in a way na nangaakit.
" A-aah ano ano kasi uhmm. I'm just joking. Hehe " sabi niya ng nauutal at paatras ng paatras habang ako lumalapit.
Lapit lang ako ng lapit hanggang sa wala na siyang maatrasan. Nilapit ko ang mukha ko sknya at napapikit naman siya. I kissed her earlobe and I licked her neck.
" Ano naman sayo kung oo? May utang ka sakin Clumsy Princess. " I whispered her. Iniwan ko na siya na tulala sa C.r. Haha yan ang napapala ng nambibitin sakin.
Lagot ka sakin Clumsy Princess hahaha.
----
Rianne's P.O.V
Ahhhhhhh!!!! It's 2:30 a.m. still can't sleep!!!!! Ughhhh! Ano ba ginagawa mo sakin Xiennang bakulaw kaaaaa! Haaaaaaaays!
Grabe di ko makalimutan yung pag halik niya. Imbis na mandiri bat parang nagustuhan ko pa. Hayyssssshhhh.
May utang ka sakin Clumsy Princess
May utang ka sakin Clumsy Princess
May utang ka sakin Clumsy Princess
Wait bat naman ako magkaautang sakanya porket ba ininterrupt ko pag gagawa nila ng milagro may utang agad? Haysh bahala siya sa buhay nya.
Pero pano niya kaya ko sisingilin hihi :') aysssssh! Bat ba ko kinikilig?! Ano ba tong iniisip ko. Haysss makatulog na nga.
---
Maaga pumasok di ko alam kungbbakit ang aga ko nagising. Aytt anong maagang nagising eh hindi nga pala ko nakatulog! Waah nakakainis kasi yung bakulaw na yun! >_< dahil sa ginawa niya di ako makatulog ng maayos! -.- Haysss!
" GoodMorning. Aga natin aa. " sabi ng bakulaw na dahilan kung bakit di ako nakatulog. Haysss bat ang aga nya kung minamalas ka nga naman! Hayysss
Di ko na lang siya pinansin at sinubsob ko na lang ang mukha ko sa table ng upuan ko.
" Ang snob mo naman. Baka nakakalimutan mo nay utang ka pa sakin. " sabi niya and the way she said those words I know na nakasmirk sya.
" Hindi ako snob. Wala lang talagang Good sa Morning kung ikaw lang din naman ang una kong makikita! " sabi ko sakanya at tinignan siya ng masama.
" Ouch. Sakit naman non babe. Ayaw mo ba kong makasama ngayon? Look oh tayo lang dalawa. " she said then she winked at me.
Shiiit. Feeling ko namumula ko! Hayss bat ba ganto nararamdaman ko sayo hayyyyyys kakaiba na tooooooo! Naguguluhan ako. Hayys bat ba ayaw mo ko patahimikin simula pa kagabi!!! >_<
Sa pagiisip ko di ko namalayan nasa tabi ko na pala sya. Nakatingin lang sya sakin. Eye to eye kami. Grabe ang ganda ng mata nya nakakadala. Di ko namalayan na untiunti na palang nagkakalapit ang mukha namin.
Hanggang sa naramdaman ko ang labi niya na nakadikit sa labi ko. Walang gumagalaw ni isa samin. Hanggang sa siya na ang nagumpisang gumalaw.
Grabe this is my first time to kiss a girl. This is wrong but it feels so right. Waaah. Grabe she's a good kisser. She bit my lower lip as a sign of asking my permission. At di siya nabigo. Her tongue is now exploring my mouth.
" Ahh " I gasped di ko napigilan grabe masarap talaga siyang humalik. Nararamdaman ko ng untiunting naglalakbay ang kanyang kamay simula sa balikat at papunta na sana siya sa aking boobs ng biglang.....
* Booogsh * ( Pinto po yan na bumukas ng pagkalakas xD )
Papasok sana yung lalaki pero napansin niya atang wala pang tao kaya umalis na lang siya.
At dahil sa nangyari para kong binuhusan ng tubig at narealize kung ano ang ginawa namin. Kaya tumayo na ko at kinuha ang bag ko para umalis. Grabeeee ano ba mga pinaggagawa ko?! Di na ako to!
Tumakbo ko para makalayo at alam ko sinusundan niya ko kaya mas binilisan ko pa. Hanggang sa napagod na ko at naabutan nya ko.
" Heyy Rianne look I'm sorry. " sabi niya. Di ako tumitingin sakanya dahil sa kahihiyan nakatalikod lang ako. But I know na malungkot sya dahil ramdam ko sa tono ng pagsasalita niya.
Gusto kong sabihin sa kanya na ok lang pero di ko magawa. Ayoko. Ayoko kasi ayoko ng ganto. Straight ako at alam ko yun sa sarili ko.
" Please Sorry na. Kausapin mo ko. " Hawak niya ang balikat ko at pinipilit na iharap sakanya.
Humarap ako sakanya at pinilit kong ibahin ang expression ng mukha ko.
" Bat mo ba kasi ginawa yon ha?! " sigaw ko sakanya. Yumuko naman siya.
" Sorry. Nadala lang ako. Please sorry wag ka sana magalit. " sabi niya ng nakatingin na sakin. Di naman ako galit sakanya eh naguguluhan lang talaga ko.
" Please Xienna wag mo na lang akong lapitan! Umalis ka na! Ayoko sayo Straight ako! At kahit kelan di ako magkakagusto sa katulad mong isang tomboy! Kaya please Just leave me alone! And please magpanggap ka na lang na hindi mo ko nakilala. " sigaw ko sakanya.
Narinig kong bumuntong hininga muna siya bago nagsalita. Kita ko sa mata nya ang lungkot at may kasamang galit.
" Osige lalayo ako. Pero sorry talaga nadala lang ako sa emosyon ko. Di ko alam pero ang lakas ng epekto mo sakin. Kakaiba ka sa mga nakilala kong babae. Mahal na ata kita di ko alam bat ganto kabilis pero iba pakiramdam ko kanina nung hinalikan kita walang halong lust yon puro love. Pero ititigil ko na to dahil alam kong walang kahahantungan to.Pasensya na ulit kung hinalikan kita nakalimutan ko STRAIGHT ka nga pala. Pabayaan mo simula ngayon di na kita lalapitan at pangako di kita guguluhin. " sabi niya. At naglakad na paalis sa harap ko. Pero bago pa siya makalayo may sibabi pa siya.
" Btw it's fine with me. Back to strangers tayo. At isa pa ayoko sa lahat tinatawag akong tomboy! " sinabi niya ng hindi lumilingon sa akin. At sa tono ng pagsasalita niya para siyang galit.
Gusto ko siya puntahan at sabihin na talagang naguguluhan lang ako sa nararamdaman ko pero wala kong ginawa kundi tumayo na lang at pinagmasadan siya habang papalayo hanggang sa nawala na siya sa paningin ko.
BINABASA MO ANG
Ms. Bitchy Princess Meets Ms. Hot-chic Lesbo
RomansaThis is a Girl to girl story. Para po sa mga Homophobic wag na po itong basahin.