First Day

2.4K 37 4
                                    

Xienna's P.O.V

10:00 am

Grabe nalate ako. Andito na ko sa Brightwoods at naglalakad papuntang President's Office para kamustahin si Tito Jake. Habang naglalakad ako ay pinagtitinginan na ko ng mga Boys pati na rin mga babae.

@ Tito Jake's Office

Pagkapasok ko ng office nakita ko agad si Tito Jake na nakaupo sa Swivel Chair niya.

" Oh. Iha! Lalo kang gumanda. Bat late ka na? " bati niya. Lumapit ako sakanya at nakipagbeso.

" Ay tito sorry po. May inayos lang ako sa Condo ko. " sabi ko at naupo sa upuan sa may harap ng table niya.

" Oh iha eto na ang Schedule mo. Mamaya na lang kita ipapatour dito sa anak ko. " sabi niya.

" Aw tito no need to do that. Kaya ko naman po sarili ko eh. " sabi ko.

" No iha. Para narin maging magkaibigan kayo. " sabi niya. Tumango na lang ako sakanya at nagsmile.

" Late ka na masyado iha. Pumunta ka na sa Class mo. " sabi niya then may tinawagan siya sa intercom niya. Pinahatid niya ko sa Secretary niya.

Paglabas ko agad akong nilapitan nung Secretary niya. I looked at her and flashed her my Sexy smirk. Maganda siya at sexy at halata naman na gusto niya ko. Bata lang siya feeling ko fresh graduate sya.

" Hi ma'am " bati ko sakanya at kinindatan ko siya. Natatawa ko sa itsura niya napatulala.

" U- uhm H- hello. " sabi niya na nauutal. Hinawakan ko siya sa kamay niya nagulat naman siya.

" Pwede mo ba kong samahan muna sa Comfort room? " sabi ko and winked at her.

" Sure! " mabilis pa sa alas kwatrong sabi niya. Haha. Saya naman first day ko at may mapagkakatuwaan ako.

Pagpasok namin sa C.r ay hinatak ko kaagad siya sa isang Cubicle. Nagulat ako sa ginawa niya dahil bigla niya kong hinalikan ng marahas. Napatawa na lang ako sa isip ko dahil di ko akalaing siya ang gagawa ng first move. Hinalikan ko siya ka labi niya pababa sa leeg niya hanggang mapunta sa may Collarbone niya at habang hinahalikan ko siya I pressed my lower body to her at hinawakan ko ang magkabilang breast niyang malulusog kaya napaungol siya at napahawak sa ulo ko. At kinuha niya ang ulo ko at dinala ulit sa mapupulang labi niya.

Habang naghahalikan kami ay dahan dahan kong tinangal ang bra niya. Pero nung malapit ko ng matanggal ay bigla na lang may pumasok mga Students sa C.r kaya huminto kami at nagayos. Bago kami lumabas ng Cubicle ay hinalikan ko ulit siya at nginitian.

" Masarap ba baby? " sabi ko. At ayun namula siya.

" Oo. Halika na ihahatid na kita. " sabi niya ng hindi makatingin sakin.

" Osige tara na Ms. Sexytary. " napatawa naman siya at lumabas na kami at hinatid niya ako sa Classroom ko.

Grabe that was so hot. Guys ganto talaga ko. Basta may matipuhan akong babae di na ko nagsasayang ng oras para makuha sila. Kasi di na ako nagseryoso simula nung... Hay naalala ko nanaman siya. Basta malalaman niyo din.

Bago ko pumasok ng Room I checked myself again on my mirror. At nagayos. Yan Ready na.

Pagpasok ko lahat sila nakatingin sakin. Kaya I show them my Sexy Smile. Nagpakilala ako sa harap dahil daw New Student ako. Pinaupo ako ng prof namin dun sa may likod. Habang naglalakad ako biglang may nakita akong babae. Di ko matandaan kung sino nga ba siya. Pero familiar siya.

isip.. isip..

Aha! Siya yung sa mall si Clumsy Princess! Napangiti ako nung maalala ko yung nangyari sa mall. Kaya bago ko umupo eh. Binulungan ko muna siya.

" Hi there. Clumsy Princess. " sabi ko at ngumiti sakanya at kinindatan siya. Napanganga siya. Kaya pinagtripan ko muna.

" Hey. Clumsy Princess. Close your mouth baka may pumasok na langaw dyan sige ka. haha. " then I laugh. Namumula siya nagalit ata hahaha.

Tinignan ko siya ulit. Grabe ang sexy niya sa suot niyang dress. Ang ganda ng mata niya. Yung ilong niya matangos at ang ganda ng pagkakabagsak ng buhok niya na curl ang dulo. Pagtingin ko sakanya eh inirapan lang niya ko. Sungit naman. *pout*

Pero Waiiiiit.. Did I just check her out?! tsk.tsk

      

     

 

    

Rianne's P.O.V

Habang papunta ko sa. School ay naalala ko nanaman yung girl na tumulong sa akin kahapon sa may mall. Grabe Princess charming ko siya. Kung hindi niya ko tinulungan baka napahiya na ko sa mga tao sa Mall. And ayun ang pinaka-ayoko sa lahat. Ang napapahiya.

Grabe ngaun nga pala dadating yung itotour ko dito sa Campus. Nagpunta ko sa may Office ni dad.

" GoodMorning Dad. Nasan na ba siya? " sabi ko. Then I kissed him on his cheeks.

" Princess na late ata. Hanggang ngaum wala. Later na lang. " sabi niya.

" Ok. Dad. Una na ko pupuntahan ko pa sila. " sabi ko. At umalis na. Pupuntahan ko na sila Janna at ang babe ko.

Nakita ko sila sa may Cafeteria kaya lumapit ako agad sakanila.

" Hi bess. Hi baby. " nakipagbeso ako kay Janna at hinalikan ako sa lips ni Joshua. Ganto kami. Wala kong pakealam kung sabihan nila kong malandi pero gusto ko talaga pda haha.

Si Joshua Imperial nga pala ang Boyfriend ko. Varsity Player sya. Gwapo, matangkad at mayaman. Sweet sya at mabait. Mahilig siya sa babae dati pero nung naging kami ay nagbago na siya. At isa lang din takbo ng pagiisip namin mahilig kaming mangbully. Haha.

Hinatid niya na kami ni Bess sa Classroom namin. Habang papasok sa Classroom eh nag gigiveway yung mga kaklase namin. Dapat lang nilang gawin yun. Lahat ng tao dito sa School ay Takot saming tatlo. Wala na kong ibang pinagkakatiwalaan bukod sa Bess ko at sa Boyfriend ko. Sila lang ang close ko.

Habang nagtuturo yung prof namin ay may bigla na lang pumasok na girl. Maganda siya. Mahaba buhok. Chinita siya. Shit! Siya yung sa Mall ang aking tagapagligtas yung crush ko hihi. Ay shet para kong tanga. Babae ka uy sabi ko sa isip ko.

I hate this feeling. Pumunta siya sa harap lahat nakatingin sakanya. Sino ba naman kaso di mapapatingin sa isang dyosang katulad niya.

Ano ba pinagsasabi mo para kang tanga dyan. Babae siya at babae ka din. sabi ng mahadera kong utak. Eh bakit ba hanga lang naman ako.

Nabalik ako sa ulirat ko nung magpakilala siya.

" Hi ma'am. Hi Mates. I am Xienna Louise Ho. 18 y/o transferee. " sabi niya. At ayun pinapaupo na siya.

" Uy bess. Alam mo bang sikat na model yan sa New York? " sabi ni bess. Aw kaya pala ganun siya kaganda at kasexy. Di ko na lang siya sinagot abala kasi akong nakatingin kay Xienna.

" Uy bess. Grabe tibo na ata ako. Ang ganda niya. Crush ko na siya. " sabi niya ulit. Kaya tinignan ko siya at pagharap ko sakanya grabe kinikilig ang loka. Kung sabagay ang ganda kasi nitong dyosa sa harap ko.

Waitttt don't tell me. Aw dito siya sa tabi ko. hihi.

" Hi there. Clumsy Princess. " sabi niya ng nakangiti at kumindat sya sakin. Grabe yung ngiti niya napakaganda ang sexy at grabe kinindatan nya ko? :') Pero Wtf. Anong tawag niya sakin? tsk. Natatandaan niya pa pala ko.

" Hey. Clumsy Princess. Close your mouth baka may pumasok na langaw dyan sige ka. haha. " she said the laugh. Grabe habang tumatawa siya parang bumabagal ang ikot ng mundo. Ang ganda nya. Uminit yung mukha ko feeling ko namumula ko. Grabe ngaun lang ako nakaramdam ng ganto sa babae. Inirapan ko na lang siya para maitago ang kilig ko.

Ms. Bitchy Princess Meets Ms. Hot-chic LesboTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon