Dionne's POV
*KRING!!! KRING!!!*
"Shit!!! O my Goodness! it's umaga na pala and it's our first day of school! LIKE OMG!" sabi ko Tumayo tapos humarap sa salamin!! "Goo day beautiful Lady!! It's your first day in school!! Remember your life is almost perfect!!! Onting tiis lag makakagraduate ka lang!! And it's our first day Ms. Perfect!" Sabi ko sabay ngiti at pumunta sa pink bathroom ko!!
And after kong maligo agad akong pumunta sa dining area and there! I saw my oh sa pretty mommy and my handsome daddy and brother!! huminga ako ng malalim and.
"HELLO EVERYONE! GOODMORNING!!!! I LOVE YOU ALL!!" Napatingin sila sakin at ngumiti.. bumeso ako sa kanila and pagdating kay kuya..
"Hello Diyondiyon!" Arghh.
"Hello Dionnie!!! And please don't ever dare to make my oh so good morning into a bad morning.. Tss." Sabi ko at hinawakan lang ni kuya ulo ko at ginulo ang buhok!!
"Oh shiz!! Dionnie!!!! I SAID!!!! ARGHHHH!!!! Bye Mom and Dad!!!" sabi ko at di na kumain..
I hate That dionnie talaga! pero kahit ganyan kami. Mahal ko pa rin siya. Kambal ko yan e!!!
"Miss Dionne Dito na tayo." sabi ni mang nestor
"Ahh thank you Mang Nestie!! byee!!! Don't fetch me na later sa uwian namin ah? I will make sabay na lang to Dionnie!!!" sabi ko kay Mang Nestor (Nestie) at umiling iling na lang siya.. Pag pasok ko sa building.. Andaming tao.. wala pa kaming uniform kaya ang suot ko ngayon ay..
syempre kung gano kaarte and damit ko.. ganun ako kasimple.. White V-neck Shirt and Skinny Jeans and Black Converse.. ganyan.. ganyan kasimple! kaya please guys!!! Don't make mo look like I'm a Spiled Brat sa inyong precious minds and eyes ah? I just.. uh. I just want this kind of language. TAGLISH.. I think That makes me cool tho.. hihihihi!!
"OMG!! So She's the transferee? Wow She's so pretty!!"
"Oo nga and look! yung suot niya kahit simple ang elegante tignan"
"Yaaah!! Idol ko na siya! hehehehe"
sabi yan nung mga nadadaanan ko.. Hehehe! I'm so pretty naman kasi talaga.. You know.. that runs in our blood! hahaha
*3pm*
*KRINGGGGG!!!*
"Okay, Class Dismissed!" Sabi ni Ma'am Alarcon
Umalis na ko at hinintay si Dionnie sa Parking lot when someone caught my attention..
I find him pretty guy wearing that jersey of our school...I like him...
"*SNAP!* Huy!! Tara na Diyondiyon!"
"Yeah! Yeah! Let's go Dionnie.." Pero bago kami makapasok sa sasakyan.. sumulyap ako sa kany at nahuli ko siyang nakatingin sakin.. And..
HE WINKED AT ME!!!!
Okay.. He's A Playboy.. My radar says it all! I don't like him na!!
"Let's go diyondiyon?" tanong ni kuya sakin habang hinihintay akong pumasok sa Pintuang binuksan niysa sa passenger's seat sa kotse niya.
"Okiesss Dionnie!!! But first let's take a selfie" tsaka hinanda ang selfie naming dalawa at nasa likod namin ang D. Smith University!
Habang nasa biyahe kami. bigla kong naalala yung wink niya sakin..
TSS!!!!! He's Gwapo naman but like duh! He Can use it naman to be a good boy! not like if you see girls you'll wink to them! ewan ko kung sakin niya lang ginawa yun.. pero My radar says it all!!!! I DON'T LIKE HIM!!! I HATE HIM NA AGAD LIKE TO THE HIGHEST LEVEL!!!
(A/N: Ayos ba? wag kayo maartehan kay Dionne! hahaha Makikilala niyo rin siya sa mga susunod na chapters pa. hehehe :) Thanks for reading! Comment and Vote please? :D )
BINABASA MO ANG
You're My worst distraction (ON-GOING)
RomanceHer life was almost perfect. She can do what she wants. She can get she wants. No limitations... until she bumped into a guy.. The every girl's ideal man.. but the truth is.. he's not.. this guy changed her life.. her life became miserable.. she ha...