21. [AnSlim] Sun (2)

3.3K 188 169
                                    

...



"Anh đã hỏi qua ý của SlimV chưa?" Wowy gắp cho Touliver một miếng trứng chiên, đặt vào chén của anh, nhưng Touliver chỉ nhướng mày, anh cần phải hỏi gì sao?


Hắn thở dài, đặt đôi đũa xuống bàn. "SlimV quen biết Andree gần cả chục năm rồi, đương nhiên cậu ấy biết con người anh Andree ra sao. Anh không thể xen vào chuyện của họ như vậy?"


"Andree là một người bạn rất tốt, nhưng nó hoàn toàn là một đứa tồi tệ trong tình yêu."


"Nhưng nếu SlimV thích ảnh thì anh không cản được!"


"Chẳng lẽ em sẽ trơ mắt nhìn lũ nhỏ-" Touliver chỉ tay về đám học trò của Wowy, "-anh giả sử là Tony đi! Nếu nó yêu trúng một đứa tồi em cũng sẽ để yên sao?"


Mọi người lén đưa mắt nhìn Tony D, cậu cúi gầm mặt không dám lên tiếng. Lor rất tốt với cậu mà. Bố Tou có lấy ví dụ cũng đâu cần lôi cậu ra.


"Lần cuối cùng em can thiệp thì Tony đã bỏ ăn gần ba ngày đấy!" Wowy đỡ trán.


Tony D chỉ muốn chui xuống đất thôi, đó là nước đi cực kỳ sai lầm của cậu. Jbee vỗ vai anh trai mình như muốn an ủi, 'Ai bảo anh bày trò tuyệt thực làm gì?'. Cậu bé nhìn qua ba Wy, rồi nhìn đến bố Tou, không khí trong nhà sao căng thẳng vầy nè.


"Ăn hết phần của em đi Jbee!" Touliver thậm chí không cần nhìn vào cậu bé. "Mấy đứa thử bỏ bữa nữa xem?" Anh lia mắt từng đứa một khiến bọn nhỏ cắm cúi vội vàng ăn cho xong.


Wowy đá nhẹ vào chân anh, trừng mắt.




.




Mỗi tuần Touliver sẽ cố gắng sắp xếp cùng Wowy về nhà chung với bọn nhóc một bữa. Chỉ vì hắn quá bận tâm về đám học trò của mình. Anh không có ý kiến về chuyện đó, nhưng Wowy cũng không nên ý kiến khi anh dạy bảo mấy đứa chứ.


"Không phải là em phản đối anh dạy bọn nó! Nhưng anh như vậy sẽ làm bọn nhóc sợ!"


Touliver quay người lại. Anh chỉ mới trừng mắt chứ chưa la một tiếng nào. Nếu là đám em của anh ở SpaceSpeaker thì ăn đòn lâu rồi. Andree anh còn đập được.


Hắn hiểu Touliver rất nghiêm khắc nhưng đây là nhà của hắn và anh, không phải công ty. Wowy kéo anh ngồi xuống bàn trà trong phòng riêng của hai người, họ cần thống nhất với nhau vài quy tắc ứng xử trong gia đình.


"Chúng ta sẽ không cãi nhau trước mặt lũ trẻ nhé!"


"Nhưng mình có cãi nhau đâu, chỉ đang tranh luận thôi mà!" Touliver phản đối.


Wowy đập vào trán anh, nhăn mặt.


Ngẫm lại, đúng là mỗi khi anh tranh luận với Andree thì Binz sẽ nhảy vô giảng hòa. Và y là người duy nhất trong công ty dám cãi tay đôi với anh. Touliver thở dài, ngay cả khi anh hoàn toàn thả lỏng, không cau có bất cứ chuyện gì, mọi người cũng tưởng anh đang suy tư vấn đề gì đó. Có một nét mặt khó tính đâu phải lỗi của anh.


[Rap Việt-King Of Rap] GardenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ