20. [AnSlim] Sun (1)

3.8K 193 81
                                    

...


"Andree! Trong công ty đang đồn chúng ta là người yêu!" BigDaddy bật cửa xông vào văn phòng của y, cứ như mọi thứ xung quanh anh chưa đủ rắc rối hay sao mà còn thêm chuyện này.


Y ngẩng lên khỏi bàn, trưng ra nụ cười hấp dẫn, "Để anh đính chính lại, tin đó anh đồn đấy!"


Big đẩy sập cửa sau lưng mình lại. Anh bực bội đến mức muốn gây lộn với y.


"Bình tĩnh baby!" Y cười nhăn nhở, kéo anh ngồi đối diện mình. "Nếu biết em là người yêu của anh, chả còn tên nào dám làm phiền em nữa đâu!"


"Anh đâu cần làm vậy!" Big cảm thấy lúng túng trước nhiệt tình của y.


Andree Right Hand là một badboy chính hiệu, danh tiếng y trong Underground ai mà không biết. Người ta hâm mộ y vì tài năng, ganh ghét y vì sự đào hoa. Kiêng nể vì danh tiếng.


"Anh chỉ cố giữ cho mọi thứ ổn định thôi!" Y thả mình xuống ghế, "Quăng một bông hoa như em vào đống xương rồng có thể gây ra hỗn loạn."


Big trừng mắt, "Em không phải con gái!"


"Cho anh xác nhận lại điều đó một tý được không?" Y nắm cằm anh, nghiêng người tới trước thì bị Big hất ra. "Đùa chứ em cứ để tin đồn tự phát triển, thằng nào dám làm phiền em nữa cũng phải nghía qua sắc mặt của anh mà!" Y lại trưng ra nụ cười nửa miệng cùng phong thái lãng tử của mình.


Anh suy nghĩ một hồi rồi cũng gật đầu. "Anh có thể... để tin đồn này kéo dài đến khi em hết gặp rắc rối chứ?"


"Hoặc chúng ta có thể biến tin đồn thành tin thật luôn!?" Y nháy mắt với anh.


Big hừ lạnh rồi bỏ đi. Andree cười ầm lên, người đẹp cho dù giận dỗi cũng đẹp.



.




Y không nói với ai về chuyện đó, kể cả Touliver. Và mọi người cứ mặc nhiên hiểu lầm rằng anh là người yêu của y. Nhưng Andree vẫn cứ là Andree, y vẫn thả thính và đẩy đưa với những người khác, chỉ là hạn chế bớt hơn ngày xưa.


Có một khoảng thời gian mà nhiều người nhìn BigDaddy bằng ánh mắt cảm thông, tiếc nuối. Để một đóa huệ đỏ rực rỡ như vậy rơi vào bàn tay của một tay chơi không biết trân trọng anh, họ ấm ức trong lòng.


"Nhiều người mắng anh lăng nhăng lắm đấy Andree!" BigDaddy chọt chọt tay vào má y, nhất quyết không để y hoàn thành bản nhạc của mình.


"Anh cực kỳ chung thủy với tin đồn của chúng ta còn gì!" Y cũng không cản anh, mặc anh nghịch ngợm. "Nếu em để anh khiến nó thành thật thì em sẽ thấy anh si tình tới cỡ nào!"


Trong một giây phút thoáng qua. BigDaddy thật sự thấy rung động vì người đàn ông hào hoa này.




.




"Không. Em không hợp với cái mùi đó!" Andree lắc đầu, giật chai nước hoa trên tay anh ra, đặt xuống bàn.


Y đứng sau lưng anh, gần như để anh chìm trong vóc dáng đĩnh đạc của mình. Andree ngửa cổ tay trái của Big, xịt lên đó tầng hương đặc trưng của Diên Vỹ, nhờ hơi ấm của mạch đập mà xung quanh bừng nở lớp hương tự nhiên như hơi thở, thu hút người khác bởi sự an lành, thanh thoát. Andree cúi sát tới mức Big có ảo giác y đang hôn lên cổ tay anh.


[Rap Việt-King Of Rap] GardenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ