...
Những tiếng sột soạt vang lên kéo Touliver ra khỏi cơn mê. Anh cố gắng chạy theo âm thanh ấy. Là tiếng bước chân khẽ khàng trên nền gạch, tiếng kéo rèm cửa nhè nhẹ ngăn mất luồng ánh sáng chiếu trên mặt anh. Cuối cùng là tiếng ai đó rời khỏi với âm thanh khi cửa được khép lại nhẹ nhất có thể.
Touliver không muốn ngồi dậy. Anh mất chừng năm giây để xác định không còn ai trong phòng. Vùi mặt vào đống chăn nệm, anh cố chịu đựng tiếng ong ong trong đầu, cơn đau nhẹ từ hai thái dương ép anh phải giữ yên tư thế thêm một lúc lâu nữa. Khi Touliver gian nan hé mắt, anh nhìn thấy một căn phòng hoàn toàn xa lạ.
Ngồi ngơ ngác trên giường nhìn quanh quẩn. Anh xác định chắc chắn đây không phải căn phòng tối hôm qua anh bước vào.
LK thật sự đá anh ra khỏi nhà!
Touliver chỉ kịp nghĩ điều đó. Anh ôm trán rên rỉ. Ít nhất thì bộ đồ anh thay hôm qua vẫn y nguyên. Nhưng anh không nhận ra được mình đang ở đâu. Căn phòng này trông như của một cậu nhóc thiếu niên. Ga trải giường đen sọc ca rô, mền lông hình Naruto, bàn học rải rác mấy cuốn sách tích phân, kinh tế, từ điển. Tủ quần áo in hình con ong. Touliver lại thấy nhức đầu. Anh không tìm thấy điện thoại của mình, cả chìa khóa lẫn ví tiền.
Sau bao nhiêu năm, lần thứ hai anh trải nghiệm cảm giác ngơ ngác giữa dòng đời. Không ai biết được mức độ hậu quả của việc chọc giận LK. Touliver nhớ có lần ông anh cả đã quấn Lil Shady trong cái chăn rồi vác xuống lễ tân chỉ vì cậu ấy lỡ uống quá nhiều bia, và hắn thì không chịu nổi mùi cồn từ người say. Anh vẫn nhớ gương mặt hoang mang của chàng hoàng tử làng rap khi tỉnh lại vào sáng hôm sau. Anh nghĩ chắc mặt anh giờ cũng ngu y chang thôi.
Touliver thở dài, ít nhất anh tỉnh lại trên giường chứ không phải trên ghế, trong phòng ngủ đàng hoàng chứ chả phải chỗ lễ tân khách sạn. Xét thấy việc có người nhẹ nhàng vào phòng kéo rèm cửa khi nãy, Touliver nghĩ hẳn là người quen.
Anh bước xuống cầu thang, tai nghe những tiếng râm ran cười nói ồn ào. Ồn thật sự. Nhưng những âm thanh này quen tai cực kỳ. Giọng như tiếng của bọn nhóc bên team ...
"Ba ơi! Chú Tou dậy rồi!"
Anh giật mình nhìn Jbee đứng dưới chân cầu thang, nói với ra bên ngoài.
'Ba?'
Touliver chỉ tay vào mặt mình. "Anh già tới mức lên hàng chú lận hả?"
Jbee cười nhăn nhở rồi chạy vù đi. Anh nghe tiếng Dế Choắt càm ràm thằng nhóc. Tony D lú đầu ra khỏi phòng bếp nhìn anh. "Anh Tou qua ăn trưa luôn đi!"
Trưa?
Mất thêm mấy giây anh mới xác định được mình đã ngủ suốt cả buổi sáng.
Toàn bộ thành viên trong team của Wowy đang nhìn anh, Touliver có chút lúng túng không biết làm sao. Bọn nhóc đang dọn dẹp nhưng lại mang đồ ăn và cơm bày ra bàn cho anh. F và Dế Choắt kéo đám nhỏ chào anh và Wowy rồi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rap Việt-King Of Rap] Garden
FanfictionTác giả: Olitta Nhân vật: trong Rap Việt và King Of Rap. Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tác giả, không liên quan đến đời thật. Warning: OOC, H, có yếu tố rape.