"Cậu định mời giám thị hút hay gì?" Na Jaemin trỏ vào cây vape màu đỏ bóng loáng treo trên cổ Huang Renjun."Tí quên." Huang Renjun nhe răng cười, cất thứ đồ bị cấm vào trong cái túi đeo chéo, trước khi đội mũ bảo hiểm và ngồi lên xe còn nhón chân lên, hôn một cái nhẹ như không lên đầu mũi Na Jaemin. "Cảm ơn Nana!"
Một mùi hương dưa hấu ngòn ngọt man mát thoáng qua khiến Jaemin tỉnh táo hơn một chút.
"Mới sáng đã hút rồi?"
"Chưa tỉnh ngủ đã làm mấy hơi rồi. Xong tỉnh luôn."
"Hút ít thôi."
Na Jaemin biết câu nói này của hắn là hoàn toàn chẳng có tí tác dụng nào, nhưng dường như đó đã thành một thói quen rồi. Huang Renjun mỗi lần nghe câu này đều lấy vape ra hút một hơi thật dài, rồi thả khói vào mặt Na Jaemin, hoặc nhéo mấy múi cơ bụng hắn như để trêu ngươi.
-
Hôm nay là thứ hai. Huang Renjun dùng cây vape màu đỏ bóng, hương dưa hấu.
Huang Renjun gẩy gẩy mấy cái cúc áo của Na Jaemin làm chúng tuột ra, sau đó ghé mặt vào ngực đối phương mà thả một làn khói trắng. Na Jaemin ngửa cổ tận hưởng. Làn khói nhẹ lướt qua da thịt, bay lên không trung. Không gian nhỏ hẹp của nhà vệ sinh chẳng mấy chốc đã ngập tràn khói trắng và hương dưa hấu thanh thanh.
"Khỉ thật. Em lại quên mất là hệ thống thông gió của trường này tàn phế đến mức nào, và giờ ta sẽ phải đợi cho đến khi khói tan hết..." Huang Renjun nói, trong khi lại đưa cây vape lên miệng và nhả tiếp một đợt khói khác. "Chắc phải đến chiều muộn mất." Rồi trưng ra cái mặt uỷ khuất giả tạo.
Na Jaemin hơi nhíu mày. Hắn giật lấy thứ đồ trong tay Huang Renjun và thả nó vào trong bồn rửa tay, sau đó bắt lấy eo của cậu ta và kéo sát lại gần mình, gầm gừ.
"Thay vì tiếp tục làm cái màn khói chết tiệt này dày thêm, thì trong thời gian chờ đợi, chi bằng hút thứ khác đi?"
Huang Renjun mỉm cười. Cậu ta tháo nốt những chiếc cúc áo còn lại, vuốt ve cơ ngực của Na Jaemin rồi tinh nghịch hỏi lại.
"Xin hỏi, thứ đó có hương dưa hấu không ạ? Không phải dưa hấu không chấp nhận nhé."
Na Jaemin hơi đẩy hông lên như một câu trả lời.
"Tuyệt vời!"
BẠN ĐANG ĐỌC
| jaemin x renjun | najun | nc-16 | vape
Fanfictionseven days a week NOTICE: MÌNH KHÔNG CỔ VŨ DÙNG THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ GÌ ĐÂU NHÉ!!!!!