thứ ba, cam, cam

1.3K 154 3
                                    


"Nanaaaaaa"

"Nói."

Huang Renjun nhe răng cười rồi chui vào lòng Na Jaemin, rất thành thục túm lấy gấu áo len của hắn trùm qua đầu. Vậy là cả hắn và em đang được bọc bởi chiếc áo len màu cam cổ rộng của hắn, và Huang Renjun chẳng ngại ngần cọ tới cọ lui vào cái thân trên trần trụi của hắn. Trời mới vào đông hơi se lạnh, phòng chứa dụng cụ thể dục có lạnh hơn một chút nên Renjun lại càng ép người vào sát hơn nữa.

"Lại có chuyện gì?"

Huang Renjun cười hì hì, ngửa cổ hôn chóc lên yết hầu của Na Jaemin ba cái, lại cắn thêm một cái nữa rồi thủ thỉ.

"Chả là í... lọ tinh dầu cam của em cạn đáy rồi..."

Na Jaemin đảo mắt. Rồi biết luôn. Con mèo Huang Renjun này quả là quá dễ đoán đi. Mỗi khi muốn hắn làm một việc gì đó, con mèo nhỏ này sẽ rúc vào cổ hắn hôn hít nịnh nọt trước, sau đó mới dùng cái giọng điệu ngại ngùng ấy nói ra điều cần thiết.

"Tối nay Nana đưa em đi mua được không?" Huang Renjun quay người lại, vòng chân qua eo Jaemin.

"Mới mua một lọ hôm thứ ba tuần trước cơ mà? Sao đã hết rồi?"

"Donghyuck cướp mất rồi..."

Na Jaemin chẹp miệng. Có khi phải bảo Mark Lee dạy dỗ lại em yêu của anh ta thôi.

"Đi màaa. Nhá?" Huang Renjun hai tay áp má Na Jaemin, tiếp tục hôn mấy cái nhẹ hều lên trán, lên môi đối phương.

Na Jaemin thì vốn chẳng thích mấy cái gọi là "bobo" này cả. Có như không có, làm hắn rất khó chịu. Huang Renjun thấy mặt hắn hơi đanh lại, lại càng thêm thích thú. Em tiếp tục rải những nụ hôn như bướm đậu lên má và cổ hắn. Em sẽ chọc hắn cho đến khi hắn chịu đồng ý đưa em đi mua thứ đồ em cần. Lại phải nói, Na Jaemin chẳng bao giờ thích đưa Renjun đi mua cái thứ tinh dầu chứa toàn nicotine ấy.

"Được rồi được rồi. Dừng lại đi khó chịu quá." Jaemin hơi cau mày. Hắn dùng tay bịt lại cái miệng hư đang chuẩn bị dán lên yết hầu của hắn (một lần nữa).

Huang Renjun hai mắt sáng lên. Em chui ra khỏi chiếc áo len và nằm lăn ra tấm đệm mà hai người đang ngồi mặc dù nó bám toàn bụi, rút từ trong túi áo khoác ra một cây vape bé xinh màu cam. Một làn khói trắng thoát ra từ miệng Renjun, bay lên cao rồi chậm rãi tan ra, để lại một hương cam thoang thoảng. Rồi em lại hút thêm hai, ba hơi nữa.

Na Jaemin chưa đợi Huang Renjun nhả hết khói đã cúi xuống áp môi mình lên. Renjun thở ra, khói vape theo kẽ hở giữa hai đôi môi mà bay ra ngoài. Hắn thấy rồi, vị cam thanh mát, và cả vị của môi Renjun nữa.

"Hôm nay vị gì?"

"Còn phải hỏi?"

| jaemin x renjun | najun | nc-16 | vapeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ