Alliah's P.O.V
Habang kumakain kami, hindi ko mapigilan ang sarili kong nakawan siya ng tingin, but hindi ko alam kong nahahalata ba niya or hindi.
'Grabe naman 'tong isang ito, 'di man lang ako tingnan.' 😑
Alam na this...
Lumipas ang ilang minuto ay hindi pa rin ito lumingon sa akin at ako na mismo ang naghanap ng paraan upang mapansin ako ng diwatang ito.
Sumandal ako sa upuan at in-unbutton ko yung long sleeve ko, baka kasi maakit chour.
After 12345 seconds ay nakuha ko kaagad yung attention niya at kumunot ang noo niya.
"What are you doing?" Tanong niya at tiningnan ko lang ito.
Sige lang Ally, alibi pa. Alam mo naman yung sagot sa tanong mo eh.~
"Nang-aakit ka noooh~" dagdag niyang sabi at ngumisi ito nang nakakaloko.
Umusog naman ito at ako naman ay nanlaki yung mga mata ko dahil sa hinawakan niya ang hita ko papuntang paitaas at hinihimas ito.
"A-ahm. Hindi ah! Ni- unbotton ko lang yung sleeve ko dahil mainit...kaya!" Alibi ko pero mas lalong lumawak ang ngiti niya.
"Anong mainit ka dyan? Eh naka bukas naman yung aircon dito. Hmm? Baka ikaw yung uminit ngayon?" Malambing niyang sabi sa akin.
Oooops... parang mali ata itong ginawa ko, juskoooooo. 🙈
Tatayo na sana ako nang bigla niya akong hilain pabalik sa pwesto kung saan ako nakaupo.
"Saan ka?" Tanong niya.
"Uhm... mag bibihis?" Sagot ko.
"Stay here, ako na mag bibihis sa'yo pagkatapos." Sabi niya at nanlaki ang mga mata ko dahil sa sinabi niya.
"No need. A-ako na." Utal kong bigkas pero hindi siya nakinig.
Akmang tatayo na sana ako pero agad niya akong tinulak dahilan sa pagkahiga ko sa sofa.
"Mark my words Rain, ako na ang mag bibihis sa'yo pagkatapos." May pagnanasang sabi niya at hinawakan ang magkabilang pisngi ko.
"Next time kasi baby, wag na wag mo akong akit-akitin, delikado eh. Kung hindi ko pa na control yung sarili ko, ewan ko na lang. Understood?"
Agad naman akong tumango at hinalikan niya ako sa noo. Tinulungan naman niya akong bumangon at nag volunteer siya niya tutulungan niya akong mag bihis, dahil sa mapilit talaga siya ay pumayag na lang ako.
Bago pa naman ako mag palit ng damit ay nag half bath muna ako at habang si Ally naman ay naghanap ng masusuot ko maya.
Pagkalabas ko ng banyo ay nakita ko siyang nakaharap sa laptop niya. Lumapit ako sa higaan at umupo sa gilid ng kama.
"Ally?" Tawag ko sa kanya.
"Yes baby?" Sagot niya habang naka tutok pa rin siya sa laptop niya.
"Stop calling me baby. Ito na ba yung susuotin ko?"
"Yeps. By the way, ako na mag bibihis sa'yo baby." Sabi niya.
"No, ako na! Psh"
"No, ako na. Isa baby!" Pag pupumilit nito at dahil sa wala akong magawa ay pumayag ako at inirapan ko na lang siya.
Abot langit naman yung saya niya dahil sa sumuko na ako. Ang scary niya kaya magalit.
😊 <==== Ally
😡 <==== Ako
BINABASA MO ANG
Are You Lost?
HorrorARE YOU LOST? Sino ka ba talaga? Ano bang kailangan mo sa 'kin? Yung totoo? Ano ka ba talaga at bakit mo ba ako sinusundan? Alliah...