𝐗𝐔𝐘Ê𝐍 𝐊𝐇Ô𝐍𝐆 𝟏

37 0 0
                                    

1. Chồng ngốc của Lưu Tuệ
Thể loại: chủ thụ, cổ trang, xuyên.
Tình trạng: 85 chương + 5 phiên ngoại (Hoàn)
Couple: Lưu Tuệ x Diệp Minh
Thụ mê man tỉnh lại thì thấy có người ngồi trên đầu giường gọi mình "tức phụ". Công bị ngốc nên hay bị ăn hiếp, sau có thụ thì thụ giải quyết hết. Thụ sủng công ngọt hết bài. Sau khoảng thời gian ngọt ngào thì gần cuối công có thể thanh tỉnh không bị ngốc trong khoảng thời gian ngắn, sau đó là lâu hơn.

2. Nhất tuý hứa phong lưu
Thể loại: cổ trang, xuyên không, huyền huyễn, cường, nữ vương thụ, 1x1, HE.
Tình trạng: 4 quyển - 210 chương + 4 phiên ngoại (Hoàn)
Couple: Long Nguyễn x Lăng Lạc Viêm
Thụ là siêu sao nhưng đầy tai tiếng, xuyên qua đưa đến thế giới cổ quái, lại trở thành tông chủ được giao phó có trách nhiệm phục hưng tông tộc, là người cứu thế trong ca dao. Công là tế ti tông tộc của thụ. Thực lực mạnh mẽ hơn ngàn năm. 2 người trải qua nhiều quá trình thì xác nhận tình cảm với nhau rồi quan hệ với nhau 6 ngày ạ :)) vâng 6 ngày lận đó, anh công mạnh thật. Sau lại trải qua quá trình phục hưng gia tộc nhưng anh công vẫn cận kề thụ. Trong một lần chiến đấu thì thụ hồn phi phách tán rồi trở về hiện đại, anh công đau khổ đến 3 ngàn sợi tóc đều bạc, ảnh liền sử dụng linh lực để đưa linh hồn đến nơi hiện đại thụ đang sống, 2 ảnh gặp được nhau thì ư ư nhau, rồi trở lại tông tộc. Thụ sau đó lại phát hiện anh công lừa dối mình nên giận dỗi không chịu hoà hoãn với ảnh. Ảnh đành phải để trước mặt tộc nhân của mình rằng sẽ là nô lệ suốt đời của thụ. Đến cuối cùng thì 2 anh sống hạnh phúc.
Truyện cực kì hay nên mọi người có thể ưu tiên truyện này nha, có xôi thịt đầy đủ.

3. Nhặt chàng công ngốc về làm ruộng
Thể loại: xuyên việt, điền văn, sủng, mỹ thực.
Tình trạng: 83 chương + 1 phiên ngoại (Hoàn)
Couple: Tào Tôn Tuấn (Tư Bác) x Yến Thần Dật
Thụ là một người bình thường, đùng 1 cái sau đó xuyên vào thân thể của 1 thiếu gia được chia của cải ở thôn Hoa Dương. Quyết chí làm giàu thì ngoài ý muốn nhặt được 1 người. Công là vương gia của đất nước, bị ám toán nên rơi xuống vạch núi trôi đạt theo sông thì bị thụ tìm được và cứu. Anh tỉnh lại thì mất trí nhớ nên cứ kè kết bên thụ suốt ngày. 2 anh tình thương mến thương cứ như vậy mà sống nhẹ nhàng. Trong 1 lần cãi vả thì công chạy ra bờ sông mình được thụ nhặt rồi nhớ lại tất cả. Sau đó thuộc  hạ của công đến, cuộc sông bị đảo lộn 1 xíu nhưng nhanh chóng về bình thường. Thụ mua lại 1 cái lâu rồi thành lão bản nuôi công, thụ thấy ở đây buôn bán ổn nên chuyển lên kinh đô để mở quán tiếp tục. Sau đó 2 anh sống với nhau ở phủ của công và rồi bên nhau hạnh phúc.

4. Mạch-Thanh
Thể loại: xuyên, phụ tử, cổ trang, cung đình, phụ tử, HE, 1x1.
Tình trạng: Hoàn (106 chương)
Main: Ly Nhật Diệu x Tiếu Mạch(tiểu tử kia)
Thụ là đứa con ngoài ý muốn của ba lẫn mẹ, không nhận được tình yêu thương gia đình, không có tình thân cũng như tình bạn, cuối cùng xuyên qua trở thành "Ly Thanh" con của quân vương một nước với tì nữ lỡ say rượu loạn tính mà có. Thụ xuyên qua 2 tháng thì gặp được công là phụ thân của mình, em như có tính tự bế nên rất khó chấp nhận công. Công là quân vương của Nhật Diệu, sau một lần đi quanh cung thì gặp thị liền muốn trở thành phụ thân của một mình thục nhưng dần nhận ra tình cảm phụ tử đã bị thay đổi thành tình cảm ái nhân. Công tốn rất nhiều thời gian để thụ chấp nhận mình và rồi sau đó là cả đống cơm chó thả cho người đọc của 2 phụ tử này. Thụ bị bệnh tim bẩm sinh nên cần phải chữa trị liền đi lên núi gặp thần y chữa trị một năm rồi quay về để gặp công. Sau đó là những phiền phức xảy ra khiến cuộc đời thụ bị đảo lộn như phát hiện ra tình cảm của công khiến em như chết lặng, em cần tình yêu của phụ thân chứ không phải tình yêu của ái nhân, thụ bỏ trốn quay về thì công bị nhập ma liền cưỡng bức thụ, thụ không chấp nhận được liền không nhận mặt công. Sau những ngày suy nghĩ thì em liền muốn thử tiếp nhận tình cảm của công, em nghĩ là chỉ cần công bên cạnh thì phụ tử hay ái nhân thì em vẫn có thể tiếp nhận được. Cuối cùng thì rất nhiều năm sau em nói với công "Ta rất hạnh phúc".
Mình nghĩ nên cần phiên ngoại mới về lúc 2 người hạnh phúc bên nhau nhưng không có :(

𝕋𝕆ℙ 𝕋ℝ𝕌𝕐Ệℕ Đ𝔸𝕄 𝕄ỸNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ