ᴛʀỌɴɢ ꜱɪɴʜ 1

39 0 0
                                    

1. Ân hữu trọng báo
Thể loại: trọng sinh, chủ công, hào môn, yandere, báo thù.
Tình trạng: 118 chương + 4 phiên ngoại (Hoàn)
Main: Hàn Trọng Viễn x Mạnh Ân
Công đời trước bị vợ và anh trai họ hãm hại nên bị liệt, muốn giết công nên đã phóng hỏa bệnh viện. Thụ lao vào biển lửa cứu công rồi bị bỏng bên mặt. Sau ðó thụ bị vợ cũ của công ðâm chết, công giết vợ cũ rồi chặt xác quăng, công ôm xác thụ rồi chìm trong biển lửa. Công trọng sinh vào lúc còn ði học, sau ðó thấy nhật kí của thụ nói thích mình bị treo trên bảng thông báo. Thụ bị mời phụ huynh và bị cha ðánh ðập, công vào bảo vệ thụ và sau ðó thụ sống ở nhà công. Công nói việc trọng sinh cho mẹ mình biết. Quá trình gây dựng sự nghiệp của công bắt ðầu và nổi tiếng toàn quốc lẫn nước ngoài. Vì công bị yandere :)) nên thụ phải lựa chọn nghề ít tiếp xúc với con người nên bé ðãng kí học ngành thú y rồi mở cửa hàng kế bên công ty của công. Sau khi công trả thù xong thì anh và bé thụ sống vui vẻ bên nhau.

2. Ai cho anh mắng em
Thể loại: Trọng sinh, cổ trang, hỗ sủng, bàn tay vàng, thiên hướng trưởng thành văn, ôn nhu thê nô công x mềm manh tiểu mỹ nhân thiếu gia thụ, 1 x 1, HE.
Tình trạng: 128 chương +? phiên ngoại (Hoàn)
Main: Sở Hướng Thiên x Văn Điềm (Phó Điềm)
Truyện nói về việc cha thụ ngoại tình, mẹ con thụ phải dọn ra ngoài sống cực khổ. Chị gái thụ gả cho gia đình tồi rồi tự vẫn. Thụ làm việc cực lực rồi chết. Sau đó em trọng sinh. Công là em trai hoàng đế, đi làm nhiệm vụ giả làm sơn tặc. Đàn em công bắt cóc thụ về khi đi đưa dâu cho chị. Sau đó là quá trình truy thể của anh công khi thụ chưa phát hiện ra tình cảm của mình. Em thụ lúc đó chưa biết được thân phận thật sự của công, lúc em đi thi tú tài thì anh công phải về thành gấp có sự vụ, lúc ảnh đi chưa kịp nói cho thụ nên đành để thằng bạn thân của anh ở lại truyền lời. Thụ lúc không có công bên cạnh thì phát hiện ra tình cảm của mình rồi nói thật hết cho công mọi việc, anh công liền làm theo mọi điều thụ nói nên cứu được đất nước một cách suông sẻ. Sau đó là quá trình ngọt ngào của 2 ảnh. Thụ và công có nhận nuôi 2 đứa trẻ do mẹ bị ngoại tộc cưỡng bức về nuôi. Điều tui muốn nói là phiên ngoại editor không đăng trên wattpad mà đăng trên wordpress của họ nên mọi người vào giải pass để đọc nha.

3. Kẻ thù vừa ngọt vừa bám người
Thể loại: hiện đại, trọng sinh, hào môn, dưỡng, chủ thụ
Tình trạng: Hoàn (56 chương + 8 phiên ngoại)
Main: Phó Bách Châu (Trần Bách Châu) x Thiệu Hiển
Thụ bị tại bạn trọng sinh về năm mười tuổi đang nằm trên giường bệnh do bị banh đá trúng đầu. Sau đó lại gặp được công đang bị hành hạ nên cứu về và quá trình nuôi dưỡng cùng bảo vệ công. Công là do mẹ ăn ngủ với người lạ nên có mặt trên đời, mẹ công vì bám víu nhà Trần nên cứ mặc công bị con kế hành hạ đánh đập, sau đó được thụ cứu và nhau trên. Cả hai cùng đi học cùng nhảy lớp cùng làm tất cả mọi thứ. Đến khi lên cấp 3 thì công xác định được mình thích thụ nên liền dùng kế, ảnh đem mền ra phơi rồi bị mưa làm ướt thế là thành công leo lên giường ngủ chung với thụ :) Công lớn lên bị nhận ra là con nhà họ Phó và bị uy hiếp sẽ nói tình cảm sai lệch của mình cho thụ nghe nên bị ba ruột bắt ép trở về làm người thừa kế, nhưng anh vẫn cố gắng kịp lúc chúc mừng sinh nhật thụ. Hai người xa nhau ngần ấy năm thì công trở về bên thụ, vừa gặp thì liền đánh nhau. Thụ dụng tâm chăm sóc với muốn ở gần bên công. Hai người sau đó liền quen nhau mặc bao người ngỡ ngàng nhưng cũng không lạ mấy vì toàn hủ không :))

4. Trọng Sinh Chi Sủng Nịch Thành Nghiện
Thể loại: hiện đại, trọng sinh, huynh đệ, ngọt, 1x1, HE
Tình trạng: Hoàn (58 chương + 5 phiên ngoại)
Main: Diệp Cảnh x Diệp Phong
Công vì mẹ thụ làm mất cả mẹ lẫn đứa em chưa chào đời nên ảnh cực kì hận thụ. Đời trước giả tình giả nghĩa làm anh trai tốt để thụ ỷ lại rồi cuối cùng khiến ẻm ra đi. Thụ là con của mẹ cùng ba công sau khi kết hôn vì ích lợi của gia tộc, không được cha mẹ quan tâm từ nhỏ nên chỉ coi công là anh trai làm người thân, cực kì dựa dẫm vào công. Trong 1 lần đi lấy quà sinh nhật cho công thì bị tai nạn nằm liệt giường, công giả làm anh trai tốt vào thăm rồi nói tới chuyện xưa làm thụ buồn bực mà chết. Sau đó công nhận ra tình cảm của mình để rồi đau khổ nhưng lại được trọng sinh về lúc xưa những cái giá phải trả là sức khỏe của thụ. Công bắt đầu chăm sóc và khiên thụ ỷ lại đến mức không thể rời xa công. Bật mí là thụ trọng sinh 2 lần và có kí ức của kiếp trước.

5. Trở Về Tuổi Mười Bảy
Thể loại: trọng sinh, ngược nhẹ, cường, 1x1, HE
Tình trạng: Hoàn ( 52 chương + 4 phiên ngoại)
Main: Lâm Hành x Cố Cảnh Ngôn
Công với thụ đời trước dây dưa với nhau nhưng vì nhiều lí do và hiểu lầm nên hai người chưa tay. Thụ cưới một người phụ nữ khác, sau đó công bị tai nạn mà chết rồi không lâu sau thì thụ cũng tự sát theo công. Sau khi trọng sinh thì 2 người thả thính qua lại với nhau rồi dính nhau luôn. Công sau khi trọng sinh thì cố gắng sống, học tập chăm chỉ với chăm sóc ba mẹ nhưng được cái vẫn yêu thụ như ngày nào. Thụ thì cố gắng làm công thích lại mình bởi vì cảm thấy có lỗi là tại mình nên cuộc đời công mới bị phá hủy, sống lại muốn vừa yêu công đàng hoàng vừa muốn đền bù cho công. Công thì dù qua bao kiếp vẫn yêu thụ, sau khi trọng sinh dặn lòng không được yêu nữa không quan tâm nhưng mà vẫn chăm sóc và yêu như ngày nào, thụ thả miếng nào dính miếng đó :)

𝕋𝕆ℙ 𝕋ℝ𝕌𝕐Ệℕ Đ𝔸𝕄 𝕄ỸNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ