SINH TỬ VĂN 1

93 1 0
                                    

1. Trọng sinh chi sủng nhĩ bất cú
Thể loại: trọng sinh, sinh tử văn, sinh oa tử, chủ công, ngọt ngào, 1x1, HE.
Tình trạng: 56 chương (Hoàn), truyện này không có phiên ngoại tiếc muốn chết :(
Main: Hiên Viên Hãn Thừa x Lâm Gia Bảo
Công đời trước tập trung nhiều vào chính trị nên bỏ bê lục cung. Trong yến tiệc bị thích khách phục kích, thụ chạy ra đỡ cho công 1 đao rồi chết. Công tìm mọi cách bắt ra được chủ mưu rồi an ổn thiên hạ. Ảnh đi ngủ lúc tỉnh dậy thì phát hiện trọng sinh về năm 18 tuổi :)))) Ảnh lập hết kế hoạch đem thụ vào cung rồi nạp thụ làm tì thiếp thân, ảnh sủng ẻm ngọt muốn sâu răng luôn đó mọi người. Sau đó là những tình tiết ngọt ngào của 2 anh. Thụ có thai với anh công rồi sinh 6 đứa con cho ảnh. Kết văn rất ngọt ngào.

2. Thị vệ sinh bánh bao
Thể loại: cổ trang, sinh tử, ngọt văn, H, chủ tử công x ảnh vệ thụ, 1x1, HE
Tình trạng: 60 chương + 4 phiên ngoại (Hoàn)
Main: Hình Bắc Minh x Ảnh Thập Nhất
Trong một lần bất ngờ thì thụ có thai với công :))) thụ biết được thì đơ toàn tập. Anh công không cho ẻm leo cây canh gác nữa, bắt ẻm tự chăm sóc bản thân đầy  đủ. Một lần khi đi ra ngoài thì bị bắt, bị hành hạ và chuốc xuân dược. Anh công tự thân làm em thụ tiết một lần. Công lần đầu biết cứng lên với ðàn ồn là thụ, rồi còn ôm ẻm ngủ. Khi khởi hành đi thì bị phục khích nhưng vẫn an toàn. Công vẫn ôm thụ ngủ rồi lần đầu tiên thất thố phát hiện bụng thụ "phình lên rồi" :))) rồi 2 ảnh kéo cò cho nhau mọi người ạ :) bé thụ quá ư là mẫn cảm luôn. Sau đó 2 anh lại lên đường rồi anh công lần đầu tiên sờ được thai động nên tay không rời khỏi bụng thụ giây nào (cha công biến thái). Sau 2 anh phát hiện thích nhau rồi ấy ấy. Công đánh nhau nên mất tích, thụ không ăn không ngủ lo lắng. Phát hiện công an toàn thì thụ động thái muốn sinh con. Cuối cùng sinh ra một bé trai. Sau đó thì ẻm lại có thai =))) rồi kết thúc truyện với 4 phiên ngoại nói về couple phụ.

3. Giả kết hôn xong tôi ðem con chuồn lẹ
Thể loại: xuyên thư, chủ thụ, giới giải trí, sinh tử văn.
Tình trạng: 54 chương + 6 phiên ngoại (Hoàn)
Main: Phó Hàn Xuyên x Nguyễn Hạ Khả
Truyện nói về bé thụ xuyên vào một cuốn sách, xuyên vào nhân vật cùng họ cùng tên, ghen ghét với nam chủ thụ. Gia thế của "thụ" trước kia rất lớn sau ðó phá sản mà phải nhờ vả vào nam chủ thụ. "Thụ" trước vì muốn phá hỏng hôn ước của nam chủ thụ với công Phó Hàn Xuyên nên đã hao tổn sức lực bò lên giường công. Sau đó phát hiện mang thai :))) Thụ định đi phá thai thì bị ông nội của công cản lại và sau đó đi qua Anh bắt đầu lại sự nghiệp và sinh con. Trước khi có tình cảm với nhau và thụ mang thai thì công với thụ có kí hợp đồng và điều cuối trong hợp đồng là "Ai giữ thì làm chó" :))) Sau đó là quá trình chăm con, phát triển sự nghiệp và quan trọng nhất là phát hiện ra tình cảm của minh đối với công. 2 người trải qua thời kì mặn nồng ngọt ngào muốn rụng răng :)

4. Bé con thân ái
Thể loại: sinh tử văn, ngụy thẳng nam công, hỗ sủng, 1x1, HE.
Tình trạng: 105 chương (Hoàn)
Main: Cố Khái Ðường x Ðậu Tranh
Thụ yêu công từ thời còn đi học, vào ngày cuối công bị bỏ thuốc và quan hệ với công. Sau đó em phát hiện mình có thai nên về quê sinh con. Sau khi con được 3 tuổi thì về thành phố truy công. Thụ là người không có giáo dục, học thức, được công chăm sóc nên dần tốt đẹp hơn. Công là ngụy thẳng nam (sau khi gặp được thụ), có giáo dục, học thức và bằng cấp cao. 24 năm trên đời chưa quan hệ với bất cứ ai ngoài thụ. Công ban ðầu thấy thụ rất phiền nên muốn thụ mau chóng dọn ra ngoài ở. Sau khi ở nửa tháng thì thụ tỏ tình với công, công ngại không mở miệng đuổi thụ vì còn con trai nhỏ. Sau đó anh dần chấp nhận thụ thì phải đi thực tập. Thực tập về thì công liền nói với gia đình, cha công đổ bệnh. Công trốn tránh gia đình nên đi nước ngoài. Xuống ga tàu thì gặp thụ với con trai mua vé tàu về quê. Công cản và dắt thụ với con trai về nhà. Mẹ công gọi và nói ba công chấp nhận chuyện công với thụ. Khi công với thụ xác nhận quan hệ với nhau thì 2 hay 3 chương tiếp theo là H (vừa đủ). Sau một lần quan hệ nữa thì thụ có con thứ 2. Sau đó thì hạnh phúc bên nhau :)

𝕋𝕆ℙ 𝕋ℝ𝕌𝕐Ệℕ Đ𝔸𝕄 𝕄ỸNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ