Dị Thế Tà Quân
Tác giả: Phong Lăng Thiên Hạ
Thể loại: Huyền Huyễn
------o0o------
Quyển 2: Thiên Hương Phong Vân.
Chương 1: Còn thiếu một chút.
Dịch Giả: Hunter_vn
Biên tập: Hunter_vn
Nguồn: 4vn.eu
"Đáng tiếc! Cực kì đáng tiếc, giá như Quân Mạc Tà chết luôn đi có phải tốt hơn không! Làm cho lão thất phu kia đau lòng chết theo luôn đi!"Nguyệt nhi cô nương nghiến răng nghiến lợi nói, nghe tin biết được Quân Mạc Tà chưa chết, nàng tỏ ra vô cùng tiếc rẻ, giận dữ. Trong khoang thuyền Quân Mạc Tà đang cố gắng lục lọi lại trí nhớ của mình, hắn thật không hiểu chút nào. Trong trí nhớ của hắn, rõ ràng hắn không có đắc tội với ai có tên như vậy, mà sao bây giờ cô nương này nói năng thật đọc địa, như kiểu Quân Mạc Tà hắn cưỡng gian nàng ta cả trăm lần vậy?
Lưu đại nhân chậm rãi đi lại, trầm ngâm nói:"Nếu đã như vậy, chuyện ta thuê các ngươi ám sát công chúa tạm thời dừng ở đây đi, mà gân huyền thú cũng đã thuận lợi thu được rồi, chuyện chỗ này cũng đã giải quyết xong, các ngươi cũng nên chia nhau rời đi, đợi một thời gian ta sẽ nghĩ cách an bài cho các ngươi rời khỏi Thiên Hương quốc. Ha ha... Phần chuyện còn lại, ta sẽ hồi bẩm chủ tử, xem lão nhân gia sẽ an bài thế nào, có thể cùng quý đường tiếp tục hợp tác cũng chưa biết chừng; khi các vị trở về, hãy thay mặt ta vấn an Huyết Kiếm Đường chủ. Đồng thời chuyển cho đại nhân câu này: “Việc này tuy rằng không thành công, nhưng Nhị gia vẫn vô cùng cảm ơn."
Thời điểm hắn nói câu cuối cùng, giọng nói đột nhiên trở nên vô cùng trịnh trọng. Hiển nhiên, những lời này, chính là hướng về người được gọi là “Nhị gia kia”. Quân Mạc Tà bĩu môi thầm chửi: “Ai chẳng hiểu cái tên được gọi là “Nhị gia” chính là Nhị hoàng tử? Còn cố tình là ra vẻ thần bí, ta khinh!
"Đa tạ Lưu đại nhân, tại hạ nhất định chuyển lời y như vậy, còn về phần như thế nào rời khỏi Thiên Hương quốc, chúng ta tự có cách, xin cáo từ!" Lập tức ba người đứng dậy, ôm quyền hành lễ."Gân Huyền thú đã đưa hết cho Nguyệt nhi cô nương, ba mươi cái một cái cũng không thiếu, sau khi mọi chuyện thành công, mong đại nhân báo cho chúng ta một tiếng. Khi đó chúng ta sẽ tự đến lấy phần của mình."
Lưu đại nhân ha hả cười nói: "Không cần khách khí, chư vị lúc trở về, hãy hỏi giúp ta một tiếng, chuyện ám sát lần trước ta đã nói qua, không biết Đường chủ đại nhân đã suy nghĩ kỹ chưa, bất luận thế nào, mong đại nhân nhanh chóng hồi đáp!"
"Được" ba người đồng thanh trả lời, sau đó lần lượt rời đi, một lúc sau khuất vào trong đêm tối. Đám người Lưu đai nhân còn lại cũng không tiễn.
"Nguyệt nhi cô nương, sau khi chuyện đó xảy ra, trong cung đã tiến hành một lần đại thanh trừ, nhân thủ của ba vị đại nhân bên phe ta cũng đã bị hao tổn rất nhiều, bất quá, điều này đối chúng ta cũng không cần lo nghĩ nhiều. Dù sao, chuyện này vô luận nhìn nhận thế nào cũng chính là do lão Đại muốn làm tới mà thôi. Cho nên bây giờ việc ngươi cần làm là mau chóng thực hiện cho tốt việc mà trước kia chúng ta đã thương lượng, đồng thời cố gắng hết mọi khả năng cài lại người của mình vào! Chú ý, phải tạo lập một đường dây liên lạc!" Lưu đại nhân hạ giọng liên tục nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Thế Tà Quân full
AventuraGiới thiệu nội dung: Thế gian khen chê, thế nhân lạnh lùng cùng ta có quan hệ gì… Lấy bản tính chính mình ân cừu khoái ý, lấy bản tâm tự thân ngao du thế gian. Mệnh tại ta chứ không phải tại thiên… Một đại ngưu nhân xuyên việt đến dị giới. Xem thử n...