Dị Thế Tà Quân 17

57.1K 231 131
                                    

Dị Thế Tà Quân

Tác giả: Phong Lăng Thiên Hạ

Thể loại: Huyền Huyễn

------o0o------

Quyển 5: Đoạt Thiên Chi Chiến.

Chương 358: Gặp mặt.

Nhóm Dịch: nguoibantot8

Biên Dịch: Pearl

Nguồn: 4vn.eu

Hơn nữa không ít gia tộc lệ thuộc vào Tam Đại Thánh Địa trong lòng thậm chí còn đang suy tính xem sau Đoạt Thiên Chi Chiến làm thế nào cùng Tam Đại Thánh Địa tiêu diệt Tà Quân phủ, cướp đoạt tài phú của Tà quân phủ, của cải này quả thật khiến người ta thèm nhỏ dãi a…

Còn về quy củ của Tà Quân phủ, thì sao để trong lòng chứ?

Bọn họ nằm mơ cũng không ngờ lần này mình xem thường người khác lại là tự mang họa sát thân vào người…

- Mọi người tự nhiên.

Mạc Tà tao nhã nói.

- Bổn tọa không thể phụng bồi.

- Chậm đã, Quân Phủ chủ. Hôm nay chúng ta đến đây, còn có chuyện quan trọng cần thương lượng.

Hề Nhược Trần nói.

- Sau khi bữa tiêc kết thúc, mọi người có thể ở lại thêm mấy ngày ngày, những chuyện ấy để sau hẵng nói, hôm nay là ngày bản tông khai phủ, không bàn chuyện gì cả.

Mạc Tà nhìn hơn mười người Tam Đại Thánh Địa và Phiêu Miểu Huyễn Phủ, nở nụ cười ẩn chứa hàm nghĩa sâu xa, nói:

- Bổn tọa nhất định sẽ không để mọi người tay không mà về.

Đây là một ám chỉ. Nhưng lại có thể khiến vài kẻ tâm mang ý xấu an lòng.

Mạc Tà áy náy chắp tay, xoay người bước đi, áo trắng bay theo gió, chớp mắt đã không thấy bóng dáng, vô số gia nô từ bốn phương tám hướng đi ra, cao lương mỹ vị lập tức đầy ắp các bàn…

Đám người Ưng Bác Không, Phong Quyển Vân và Quân Vô Ý dẫn người của Tà Quân phủ đến từng bàn kính rượu, không khí náo nhiệt chưa từng có.

Có vẻ như không muốn náo nhiệt cũng không được, không kể những nhân sĩ giang hồ theo phe Tà quân phủ, cho dù là những người chẳng có tí quan hệ gì với Tà Quân phủ thì hôm nay cũng đã có thu hoạch rất lớn, nào là mấy phần lễ vật vô cùng trân quý còn thêm buổi tiệc chiêu đãi hoàn toàn dùng rượu ngon thiên phẩm, tuy là ở ngoài không phải là không có nhưng số lượng cực kỳ ít ỏi, hôm nay có thể thoải mái uống say một bữa, vì sao lại không chứ.

Nhưng vẫn còn một số ít người hoặc bảo trì lập trường trung lập, hoặc khinh thường tác phong bá đạo của Quân Mạc Tà, và những nhân sĩ giang hồ thuộc phe Tam Đại Thánh Địa tuy bất mãn nhưng cũng không dám để lộ một chút nào ra ngoài, thật sự là không dám, ai mà dám liều mạng với tên Tà Chi Quân Chủ không nói lý lẽ, không thèm nghe đến nửa câu đã vung tay giết người, chê mạng mình quá dài à. Mà những người đến trước mặt mình kính rượu, không phải Thánh Tôn thì cũng là Thánh Hoàng, người nào cũng không chọc được, ra tay chỉ có nước dâng ra cái mạng nhỏ của mình thôi, người ta kính rượu thì đã cho ngươi nhiều mặt mũi rồi, còn không nhanh chóng tiếp, muốn tự tìm phiền phức sao?

Dị Thế Tà Quân fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ