>>EPILOGUE<<

5 3 0
                                    

    "I am Veronica Vendeghlou,known as Zeah. My mission is to kill you so that I will have my revenge and falling in love is a sin."
>>♡<<

      Hindi parin makagalaw si Ethan sa sobrang pagkabigla sa mga pangyayari.

"I-I ikaw s-si..."

Parang di nya masalita ang mga susunod na mga salita.

" Z-zeiah..."

     Hindi agad maproseso ng utak nya ang mga pangyayari. Manikin lang pala ang pinagbabaril nito kanina na akala nya si Zeiah. Ginawa nya lang ba yun para lituhin sya?

This Woman In front of her...

       Dahil ang totoong Zeiah, ang totoong mahal nya ay si Veronica. She slowly get near him holding a sharp knife.

'Katapusan ko na'
Ethan reminded himself.

      "The order is, to kill you in a painful way." She said to him habang pinapaikot ang kutsilyo. Looking at him coldly. But inside of her there's something she can't explain.

           He smiled to her. Yung ngiting tanggap na nya ang mangyayari. He nod to her, para bang sinasabing gawin na nya ang dapat. Nakatingin lang sakanya si Zeiah habang unti-unting lumalapit.

        Nakangiti ang bawat isang nanonood sakanila.They're all waiting for the same thing. Mga kasamahan ni Zeiah na tanging kasiyahan lang ay ang makakita ng pagkamatay.

      They would want a bloody killing of Zeah to Ethan, to kill the Love. To avoid the filthy love to spread.

       Mga taong baluktot ang kaisipan na hadlang lang ang pagmamahal.

       "Nakakalungkot isipin na may mga taong kumukuha ng kasiyahan nila sa sigaw ng mga taong nahihirapan. " sinadya nya yun iparinig, hindi para kay Ethan kundi sa mga matang nanonood sakanila.

   Mga matang nanonood sa anino.

       "Thank you for everything,I guess this is goodbye." She whisper  Ethan couldn't believe on what happened next.Lahat nagkakagulo, the next thing happened he was running.

         He was running while Zeah's holding her to exit. Bawat makikita nito ay pinagbabaril nya and always alert to fight.

        Nakatingin sya dito habang tumatakbo sila. Kanina lang ay galit na galit Ito at gusto syang patayin pero ngayon... magkasama silang tumatakbo paalis.

"Why?" He asked.

     Inalala nya ang nangyari habang sinasabi ni Zeiah ang mga katagang

"Thank you for everything,I guess this is goodbye."

      Habang lumalapit ito kanina, she hurriedly slice the rope gripping Ethan's hands and fired a gun sa likod nila para tumakas.

She saved him instead of killing him.

   "You're my hero and knight
In a war together we fight." Usal ni Ethan sa ginawang tula ni Zeah dati.

Trust Me and I'll kill youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon