Haechan ngồi trước quầy bar, chai rượu trên bàn đã vơi hơn nửa nhưng cậu biết bản thân vẫn còn vô cùng tỉnh táo. DREAM vẫn đông khách như mọi khi, hôm nay Jaehyun và Taeyong không đến, bài nhạc đang phát ra từ phía sàn nhảy là một bản EDM đang nổi lên dạo gần đây.
Trong một khoảnh khắc bất chợt, Haechan khẽ bật cười tự giễu với chính bản thân mình, dòng chất lỏng của rượu mạnh trôi tuột xuống cổ họng như muốn đốt cháy tâm trí cậu. Đã rất lâu rồi mới lại đến bar chỉ để ngồi uống rượu một mình thế này. Ánh đèn neon màu xanh chạy dọc theo mép quầy bar nhấp nháy phản chiếu trong đáy mắt cậu, và rồi bỗng nhiên mọi thứ nhoè đi.
Giữa lúc ấy, điện thoại trên mặt bàn của Haechan sáng lên thông báo một tin nhắn mới đến từ Chenle chỉ với một từ ngắn ngọn - 'Done'. Cậu lướt tay mở tin nhắn để xác nhận lại một lần nữa, rồi rất nhanh liền bấm xoá bỏ.
Khoé miệng Haechan khẽ nhếch lên, tấm lưới đã được giăng ra. Cậu thoả mãn ngả người áp một bên gò má nóng bừng của mình lên mặt bàn của quầy bar, những ngón tay rảnh rỗi mân mê ly rượu bằng thuỷ tinh, ánh mắt lẳng lặng nhìn dòng chất lỏng sóng sánh bên trong. Cảm giác cuộn trào trong lồng ngực lúc này chính là giới hạn bị đẩy đến cực điểm.
"Tôi sẽ mời cậu chai này!" - Một thanh âm xa lạ vang lên bên tai, chèn lên tiếng nhạc xập xình trong bar lúc này.
Haechan nheo mắt nhìn một tên tóc vàng đang đẩy đến trước mặt mình chai rượu ngoại đắt tiền, dù chỉ nhìn lưới qua nhưng cậu cũng có thể nhận ra chiếc áo người kia đang mặc là của một brand cao cấp và sa sỉ. Mái tóc hắn được nhuộm vàng và chải chuốt cẩn thận, để lộ ra một bên khuyên tai sáng lấp ánh dưới ánh đèn mờ ảo. Đây là một kiểu người phổ biến mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp ở những quán bar kiểu này.
"Chúng ta có quen biết nhau sao?" - Haechan nhíu mày, thế nhưng cũng không hề từ chối lời mời kia, cậu với tay khui chai rượu trước mặt và rót vào một chiếc ly mới, âm thầm đánh giá hương rượu nhàn nhàn đang lan ra từ chai rượu đắt đỏ kia.
"Thì tôi đang làm quen với cậu đây".
Tên đó tiến lại gần, khuôn mặt từ từ áp sát cậu, và bờ môi hắn như có như không lướt qua vành tai Haechan - "Và nếu như em thích, thì có thể ra ngoài vui chơi một chút cùng với tụi anh đêm nay".
Tên đó đột ngột đổi cách xưng hô bằng một giọng điệu tán tỉnh. Mùi nước hoa trên người cậu ta trộn lẫn với mùi rượu hỗn độn trong quán bar lúc này xộc vào khoang mũi khiến Haechan bất giác rùng mình. Phía sau, vài tên khác có vẻ như cùng một hội với hắn cũng bắt đầu ngả ngón cười với nhau.
Ngay lúc Haechan không biết nên phản ứng lại thế nào, thì cổ tay cậu bất ngờ bị nắm chặt lấy, rồi cả người bị kéo vào một vòm ngực ấm áp. Mùi hương dễ chịu và quen thuộc của người kia bất giác vây lấy, xoa dịu một phần tâm tư rối loạn của cậu.
"Cút đi, để cậu ấy yên".
"Này thằng kia, không thấy bọn tao đến trước à, mày mới là đứa phải cút ấy".
Tên tóc vàng không chần chừ tiến đến bắt lấy cổ tay còn lại của Haechan. Mark cũng không hề có ý định để yên, anh kéo lại người kia về phía mình - "Biến đi trước khi tao cho mày một trận" - Điều đó khiến cả người Haechan bị một lực mạnh lôi ngược trở lại, đổ sập về phía Mark.
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin & markhyuck | hide-and-seek.
Fanfiction/Lời dối trá cùng lời chân thật, sự lẩn tránh với sự tiếp cận./ • Jeno x Jaemin; Mark x Donghyuck/Haechan. • NC-18 và OCC • Viết cho sinh nhật của Jaemin, nhưng bằng cách nào đó, giờ nó sẽ bị kéo dài đến tận sinh nhật của Jeno, chắc vậy.