23 | trạm trung chuyển.

2.2K 231 84
                                    

"Đoán xem là gì, tớ có tin này sốt dẻo" - Jeno ngẩng đầu nhìn Haechan đang đẩy cửa phòng làm việc của hắn, thậm chí người kia còn chẳng thèm đóng lại cánh cửa sau lưng.

"Ít nhất cậu cũng phải gõ cửa lấy một cái chứ, ở công ty tớ là sếp của cậu đấy Lee Haechan"

Haechan giơ lên một tay kẹp tập tài liệu, một tay cầm cốc cà phê sau đó dùng chân đá lại cánh cửa phía sau, chưa kịp ngồi xuống ghế, cậu đã lập tức lên tiếng:

"Yuta trở lại Hàn Quốc rồi, nghe nói cậu ta đang dần dần thiết lập lại hàng loạt kỷ lục mới ở những đường đua nổi tiếng trong nước dạo gần đây."

Ngược lại với thái độ gấp rút của người kia, Jeno chỉ khẽ nhún vai tỏ vẻ không quan tâm, ánh mắt hắn vẫn dán vào màn hình máy tính trước mặt.

"Không biết mục đích của cậu ta là gì, nhưng có vẻ hướng đi của cậu ta đang chuyển dần sang việc đi lên bằng con đường của công chúng. Tớ thấy một vài tạp chí và các talkshow về thể thao đang bắt đầu để ý đến cái tên Nakamoto Yuta."

"Thôi nào, con người ta không thể chỉ sống với đam mê là đủ, tiền và sự nổi tiếng cũng là những thứ có thể thay đổi một con người mà." - Lúc này, Jeno mới chuyển hướng nhìn về phía Haechan - "Rồi đến đoạn sốt dẻo mà cậu nói chưa?"

Haechan khoanh tay, cậu đặt cốc cà phê trước miệng khẽ thổi vài cái "Cậu có muốn quay lại chơi một trận không?. Nhóm đua xe ngầm của Yuta đang mở một trận đua, nghe nói là trận cuối cậu ta đồng ý tham gia trước khi rút hoàn toàn khỏi mấy đường đua xe trái phép."

"Không hứng thú!"

"Giờ mới vào vấn đề đây này" - Haechan hào hứng nhìn Jeno lên tiếng - "Lần này Yuta lấy chiếc N-Box DRE ra cược, là phiên bản giới hạn mà năm ngoái cậu chậm chân bị cậu ta cướp mất slot đặt mua đấy." Haechan khẽ huých vai người kia, trên môi kéo ra một nụ cười tự đắc - "Sao nào, có thấy hứng thú chưa?"

Đáy mắt Jeno dấy lên vài tia phân vân "Để tớ suy nghĩ thêm".

"Sao vậy? Lee Jeno mà cũng có lúc thiếu tự tin vậy à?" - Haechan biết Jeno là kiểu người sẽ không bao giờ làm những việc mà hắn không nắm chắc phần thắng trong tay, dù đã ngừng tham gia vào những trận đua xe kiểu này được một thời gian dài, nhưng cậu chắc chắn lý do khiến Jeno phân vân không phải vì hắn nghĩ bản thân sẽ không thắng được trận này.

"Không phải vậy" - Jeno đáp lại Haechan bằng cái thở dài, hắn vươn người trên chiếc ghế xoay rồi đưa ánh mắt nhìn đám mô hình xe đua bày phía sau bàn làm việc của mình "Để Na Jaemin biết được sẽ không ổn đâu, phiền phức lắm".

Haechan nhún vai, cậu làm động tác bó tay nhìn Jeno lên tiếng bất lực "Rồi xong, cũng có ngày Lee Jeno bị tình yêu làm cho thay tính đổi nết rồi".

"Rồi vào vấn đề chính đi, cậu muốn tớ tham gia để được lợi lộc gì?" - Jeno khoanh tay trước ngực nhìn người kia.

Rõ ràng việc Haechan khăng khăng thuyết phục hắn tham gia trận đua này không phải vì cậu là một người bạn tốt bụng muốn dành cho hắn những điều tốt đẹp nhất, mà chắc chắn có một lý do nào đó khác đằng sau sự nhiệt tình quá mức kia của Haechan. Và quan trọng hơn nữa là trước đây, khi hắn vẫn còn thường xuyên tham gia mấy trận đua xe kiểu này, thì chính Haechan là người đã khuyên hắn nên bỏ, vì cậu ấy không muốn cái mạng của thằng bạn thân một ngày nào đó bị hiến trên đường đua.

nomin & markhyuck | hide-and-seek.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ