Second Encounter

4 0 0
                                    

Angel P.O.V

(Canteen)

wahh ! Angel ikwento mu naman sa akin kung paano kayo nagkakilala ni prince ^_^ "Pangugulit na sabi nito"
Anu ba aira ! kanina ko pa sinabi sayo na hindi ko talaga siya kilala "Nakasimangot na sabi niya"
Eh ! bakit ganon lang kayo makapag.react kanina ? parang gulat na gulat kayo eys ! (pout)
Wala lang yun nagulat nga eh ! diba sinabi ko na sayo kanina. Gulat lang yun "Mahinahon nitong sabi"

Ano ba naman to ! nakakainis na ha! kanina pato nangungulit si aira . Sabi ng hindi ko talaga yun kilala ang tigas tigas ng ulo . Nakakainis " .
Isa payong Prince daw ! pinahiya ako. kanina huhu ! ayoko ng pumasok. swear ! " gusto nyo bang malaman kung anong nangyari ?
pilitin nyo muna ako :) hehe  Sige na nga ito na ''

(flashback)

"Pagdating nito" What ikaw?? -- "Sabay nilang sabi"

Bakit kaba sumisigaw ha ? "Sabi ni Syed"

Eh sa nagulat ako e. ! paki mo ba ha ? . makapagtanong kapa dyan ! parang hindi ka rin sumigaw ! "Inis na sagot ni Angel"

Nagulat din ako nuh !? "Sagot nito"

Sos! Gulat daw gaya-gaya Nye-nye bleeh "Pang-aasar nito"

Ano ? ako gumagaya sayo. in your face . Bakit maganda kaba ? sexy kaba ? matalino kaba ? mayaman kaba ? para gayahin ko ? ha ? Sa gwapo kong to gagayahin ang isang tulad mo ? Wow ha ! "Sigaw nito sa kanya "

(boooooooo) " Sigaw ng mga kaklase niya "

oh my god ! lunok lunok lunok im so dead ! " Sa isip-isip ni Angel"

Someone Always Saying GoodbyeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon