This Chapter i dedicated to Ipamz Canas Pamo . Say hello to my readers :) Kumaway ka naman :D.
To all my Readers :
Suportahan n'yo po sana ito :)
Sabay sabay tayong sumabaybay sa susunod na mga tagpo. ! :)
Continue reading ;)Angel P.O.V
Magpapakilala muna ako readers ! :) hehe .
Angel Smith 17 y/o coming 18 :) ,Fil-am , my course is civil enginering , Hindi mashadong maganda , monira , mataas ang buhok , matalino rin ako at mayaman . Pero walang nakaka-alam :) im studying in WHU (WEST HIGH UNIVERSITY) isang sikat na paaralan ang pinaka mamahaling paaralan. Na ang nakakapasok lang ay mayayaman .
Wala akong kapatid kaya ang mga magulang ko palaging nakatuon sa akin. !(Girl's Comfort Room)
Angel ok ka na ba talaga "Nag-aalalang tanong ni Aira "
Hindi eh ! :'( "pabulong na sabi nito "
Anu Angel ?
Wala ang sabi ko. ou naman ok lang naman ako. ice tea lang naman yun tara na labas na tayo "Sagot nito sabay labas"Alexa P.O.V
Magpapakilala muna ako okey ! :)
Im Alexa Torres the most beautiful,sexy,popular and also known as campus bitch .Ang ganda ng eksenang ginawa mo kanina Alexa ha !. "Inis na sabi ni Prince"
Haha of course hindi n'ya alam ang kanyang binabangga ! "Nakangiti nyang sabi"
Wag na wag mo nang uulitin yun Alexa , dahil ako mismo ang Kakalaban sayo "Pasindak nitong sambat"
So pinaglalanggol mo na siya. !
bakit ba ? wag mong sabihin na girlfriend mo siya ? "Inis nyang tanong"
Mind your own business ! Alexa . Im warning you ! "Mahinahon nitong sabi sabay alis"