Angel anak ! bumaba kana dito kakain kapa ! "pasigaw na sabi ng kanyang inay. !
Opo nay! nandyan na . pabalik na sagot ni Angel .
hay nako. ! ang tagal ko pala natulog kagabi. Si author kasi eh ! (hoy Angel ha! hindi kaya ako ang may kasalanan.Sinabi ko bang manuod ka ng korean movie magdamag?)
Eh kasi author .ah basta ! kasalanan mo parin. >_<
(Gusto mo bang mawala agad dito sa istoryang ito ?)
Author nmn sorry na nga eh ! hehe :)
(Sige na nga haha.. dalian mo na dyan magpapakilala kapa. )Ang bait ni author hehe.
Ito na magpapakila-- Angel!!! Sabi ng bumaba kana dito !!Nay ito na nga eh ! .
mamaya nalang ako magpapakilala umalingaw.ngaw na ang boses ng maganda kong nanay. !Goodmorning my beautiful mother :)
sabi ni Angel sa kanya inay.
Tumahimik ka nga dyan ! kumain kana. sagot ng kanyang inay.!
ito naman si inay naglalambing lang naman. ako ehh -.-
Habang sya'y kumakain biglang nagsalita ang kanyang inay !.
Angel baka nakakalimutan mo na first day of school . Tapos tanghali kanang nagising . Anak naman wag mong sanayin ang sarili mo collage kana Angel. Nahinahun na sabi ng kanyang inay.
Sorry po nay di napo mauulit. Nahihiyang sagot ni Angel.
Kasi nay eh. ! ang gwa-gwapo nila . Tili na sabi ni Angel .