Ang pagbabalik ng istoryang ito... Part 14-Years have been passed

13 0 0
                                    

HELLO GUYS!!!!

Sorry if Ngayon ko lang naiupdate itooo... 

Super duper busy ko tlga promiseeee!!! Lam nyo nman pg may work..

But I'll be doing it for all of Oliver's beloved fans...

LoveLoveLove,

Your author-----------------------------> @itsmecaramei- Twitter&Instagram acct. FOLLOW ndn po.!

So eto naaaaa!!!! Etoooo na tlga...

After malaman ni Meimei ang natuklasan between Prince and Angela, shes's started na maging BITTER,focus sa pag aaral,ni hindi kinikibo ang dlawa... (Haaaay ewan ko ba dito kay Meimei kung bakit gnyan feeling nya eh nanjan nman si oliverrrrrrrrrrrr!!!!)

A year passed, Graduate na si Meimei... Nakapagtrabaho na sa mgndang company then nging busy na siya.....

On the other side, 

Si Oliver...... Anyare na kya dun????

Busy na kasi si Oliver at ang ibang kasamahan nya. Then, di na sila msyado nagkaka-contact ni Meimei gawa nung busy na sila parehas.... Pero at first okay lang kay Meimei.....pero may parang matutuklasan si Meimei na ikkagulat nya at ikkabago ng buhay nya....

Isang araw, An unexpected thing happened.

Nasa isang mall si Meimei ng ....

Accidentally nagkita sila ni....

OLIVER????? Like whuuuuuut??? 

(Sa isang coffee shop.... Sabihin nating sa STARBUCKS)

Meimei(to cashier): (Pasosyal thingyyyy na sya dahil nga sa may maganda ng trabaho) Miss, Can I have 1 mocha frappe venti size for me plsss...

Cashier: Sure ma'am...Anything else???

Meimei: Nothing... just a 1 mocha frappe only..

Cashier: Your name ma'am that will put on your order?

Meimei: Just put it there, "Meimei"

Cashier: Okayyyy ma'am, we'll serve it after about 5-10 mins. Just wait your name to call

Ang hindi nya alam, Nasa same line nya si Oliver at narinig ang pangalan ni Meimei kaya pagkatapos umorder ni Meimei, Agad tinawag ito ni oliver....

Oliver: Meimei????

Meimei: o.O ............................................................. uhhh Oliver?

Oliver: Yessss.... I missed you so much. (sabay niyakap ang dalaga)

Meimei: Get your hands off me !!!!!!! (Pataray na nagreact sa ginawa ni Oliver at patuloy pa din syang nagtaray kay oliver) Anong ginagawa mo dito? You stay away from me. 

Service Crew: (Tinawag ang name ni Meimei) Here's your order ma'am... Enjoy your frappe and have a nice day..

Meimei: What's nice on my day???? Nothing's nice when I saw an evil creature!!!!! (Tila parang galit na si Meimei) By the way, thanks for this. and I'm sorry if i'm getting mean. 

Umalis ng coffee shop si Meimei at agad sinundan ni Oliver

Oliver: Meimei, bakit galit ka sken? May ngwa ba kong mali??? May kasalanan ba ko sayo???Ano sbhin mo na sakin plsssss..

Meimei: Kung di mo nagawa yun, edi sana hindi ako galit sayo!!!! Tahimik na buhay ko nanjan ka na naman nagbabalik para abalahin ang nananahimik kong buhay!!!! Alamin mo at alalahanin mo kung may nagawa kang di maganda sakin! Saka mo nko kausapin pag alam mo na!!!! :/

Ano kaya ang tinutukoy ni Meimei kung bakit galit na galit sya kay Oliver???? Maaalala pa kaya ni Oliver ang nagawa nyang mali kay Meimei????? Magkakaayos pa ba ang dalawa at ang isang malaking tanong......

DOES FOREVER REALLY EXIST NGA BA ??? 

O.....Wala na talaga para kay Meimei....

Abangan nyo po sa susunod ang another part. Wag kayo mag alala di aabutin ng next year ang another part.... PROMISE!!! 

-Your Author :) 

You're Special One (Chicser Fan Fiction Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon