Maganda ang gising ni Meimei dahil sa usapan nla kagabi ni Oliver ..
Papasok na si Meimei .. Haaaaaaaaaaay Sa wakas di sya LATE!!!!!!! Ayuuuuuuuuuun !!!!! Maaga sa skul ... pero asusual .. onti friends ... onti lng kmakausap sknya !! Like what she said ... Mga tao sa classrum nla don't accept who really Meimei is !!!!!!!
Last Subject ..
Kagagaling lng sa Mall ni Meimei at Rowena ! Ang Classmate nyang Lagi kasama :))) Kahit di sila magkaintindihan minsan .. pero still FRIENDS pa din :))
Pagkapasok nla ng classroom .. magulo, di magkaintidihan .. haaaaaay... ANYARE??? :O
Uupo si Meimei .. Sabi sa classmate nyang isa na ...
Meimei: Teh .. pa-urong nman nung silya mo pa kanan .. lagay ko lng tong aken ..
Classmate1: (habang pilit inuurong ) Ha????naku wla na maiurong ee..
Meimei: Sge sge thanks ..
Habang ibinabalik ni Meimei ang upuan .. may 1 mean girl na inakalang tinarayan sya ..
Eh kase ba nman ang itchura ni Meimei ..
Nka Contactlens na DOLL EYE, Checkline kung checkline un liquid eyeliner ,asusual mejo maaus porma .. Washday kse nila ..!!!!
Mean classmate: HOY !!!!!!!!!!!!!!!!!!!! (tinuro si Meimei at pnandilatan ) Ba't mo ko tinatarayan ha1!!! Ano ba gusto mo ha!!!!!!!!!!!!!!!!!!! (Sabay sinisipa sipa ang upuan at dadaragin na sana sya ngunit pnigilan ng iba.... pinigilan dn si Meimei dahil mukang di na makapag timpi)
Meimei: HOY din!!!!!!!!Di kta tinarayan ha!!!!!!!!!! Umayos ka !!!!!!! D nga kita tnignan !!!!!! Ashumera ka!!!!!!!!!!!!! (gusto na sana lumaban ni Meimei nang may 1 pang classmate na sumigaw na ANDYAN NA DAW PROF. NLA!!!)
Classmate 3:Anjan na si Sir!!!!! Tumigil na kayo!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Bago dumating ang prof . ay tumigil na sila .. at may 1 taong bumubulong sa sarili at sinasabi na
"I don't like her !!!!!!! I don't like that!!!tsktsktsk...." TINUTUKOY SI MEAN GIRL !!!
Na narinig ni Rowena at sinabi agad kay Meimei ..
SINO KAYA ANG NAGSABI NG GANYANG LINYA ...
ABANGAN SA SUSUNOD NA PART .. PERO HINDI PA YAN SA NEXT PART NETO HA!!
OOOOOPSSSSSSSS!!!!!!!!!! KALA NYO TAPOS NA AGAD TONG PART NA TO???!!!NO!NO!!!!
HINDI PA!!!!!!!!!!!!!!!! EASY LANG :))))))))))))))
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nang uwian na nila Meimei ..
Nag aabang ng sasakyan pauwi sa kanila nang kausapin sya ng mga classmate nya
(FRIEND CLASSMATE/FClassmate)
FClassmate1: Uyyyyyy Meimei anung nangyari???? Tinarayan mo ba talaga??
Meimei: Hindi ah!!!!!!Grbe.... gnun ba tngin nyo sken???? Bka ayos ko lng !
FClassmate2: Oo nga dapat nga na di ka lumaban
Meimei: Syempre !!!!!! Ano wala kong pnag aralan kaya ko papatulan un??haha...
Rowena: Eh anu ung kwento mo sken na may tnulungan kang 1 taong bnubully!!!un bnubugbog mo!!!! Edi wla ka dn pnag aralan nun???ASK Lng..
Meimei: Oy rowena tumulong ako!!!!!!!! di ko kaaway un noh!!!!!!!!!!!!!!!! Tnulungan ko sya!!!!!!!!!
Rowena: Kase Crush mo?!!!!si Oliver?????????????
Meimei: Dati Oo !! Ngaun na friends na kme ... dko na inisip un !!!!!! Naku Rowena!!!!! Wg yan pag usapan..!!Wala lng yan ,,, hmmm
Rowena: Cge kaw bhala !!!!!!! HAHA
At nang nkasakay na ang mga laging magkakasabay pauwi :)))))))
Kinagabihan .. Nag tawagan ulet sina Oliver at Meimei ..
Ring !!! Ring!!!!!!!!!
Meimei: Hello !!!!!! Spongebob?!!
Oliver: Yesssss BANGS!!! :) .. Oh Kamusta araw mo?
Meimei: Eto BADTRIP!!!!
Oliver: Oh bakit naman????
Meimei: Muntikan nakong makipag pisikalan ulet eh!?
Oliver: Bakit nnaman?!!!!!!!! :O
Meimei: May tinarayan daw ako!!!!!! Muntikan na kme magka daragan!!!!!!! may mga pumigil lng smen
Oliver: Bakit ... kung wlng ppigil, Papatulan mo tlga!???
Meimei: Hindi sana... kaso d nako mkpg timpi eh!!!!!!! ska alam ko d tma patulan un.kasi muka nman akong wlang pnag aralan pg pnatulan ko sya.. mpphamak pa ko sa mga prof. !!!!!Ayoko mgkagulo !!
Oliver: Oo tama yan BANGS.. Last mo na yang insidenteng yan ha... Sa susunod ayoko na mkarinig yan .. :(
Meimei: Oo na spongebob!!!!!!!!!DI NA MAUULIT :)
Oliver: Oo nga pala .. Sa sabado sama ka sakin
Meimei: san naman tayo ppunta???may psok ako 2-4
Oliver: After class mo!!! Punta tau Movement .. Papakilala kita sa Mga Kaibigan ko ..
Meimei: Oh tapos ??? Iiwan mo ko dun,hbng kau ngppraktis ng sayaw,tapos wala ko mkakausap dun tapos..........................
Oliver: Anu kba naman Syempre di mangyayari un!!!!Baket?? Kasi Issama ni Biboy GF nya .. Si Khea!!! May mkakausap ka dun don't wori :)
Meimei: Tlga??? Di ako mao-OP dun??
Oliver: Oo nman .. SWEAR .. (at nag pinky promise sila!!!Nuxx)
Meimei: Sige sige ssma ako... Text text nlng kung san tau mgkkta .. Tutulog na ko ha ... Bye :)))) Bukas nlng ulet spongebob goodnyt :) ..
Oliver: Sige BANGS goodnyt .. sweetdreams .. iloveyou bangs(mahinang sinabi na hindi naman to narinig ni Meimei)
Meimei: Anu sabi mo???
Oliver: Sabi ko goodnyt ulet kako :)))))
Meimei: Ahh sige sige bye :) (sabay baba ng phone )
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Makikilala nba ni Meimei ang ibang Chicser Members at ang magiging kasundo nya ba si Khea ??
Magging OK ba ang friendship nya wid chicser and khea???
Abangan ang next ......................... :)
R-V-C-S .. lam nyo na meaning nyan .. tntmad itype ng buo ! haha .. :)
PART 7--------------------------------------------------------->
BINABASA MO ANG
You're Special One (Chicser Fan Fiction Story)
Dla nastolatków"Sa lhat ng FANS ko na ngmmhal saken at sa amin .. bakit IKAW ang bukod-tanging ESPESYAL sa puso ko?? Anong meron sayo at bkit sayo ako nahumaling ng husto at nkagaanan ko ng loob?? .. " -Oliver Sino kaya ang LUCKY FAN na tnutukoy ni Oliver Lance P...