I'm baaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaack!!!!!!
Question: ANO NGA BA NANGYARI SA UGNAYANG MEIMEI-OLIVER????
Malalaman na ba kaya ang dahilan kung bakit ganun na lang kalaki ang galit kay Oliver????
So Eto na guyssssssssssssss....
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
REPLAY...
Oliver: Meimei, bakit galit ka sken? May ngwa ba kong mali??? May kasalanan ba ko sayo???Ano sbhin mo na sakin plsssss..
Meimei: Kung di mo nagawa yun, edi sana hindi ako galit sayo!!!! Tahimik na buhay ko nanjan ka na naman nagbabalik para abalahin ang nananahimik kong buhay!!!! Alamin mo at alalahanin mo kung may nagawa kang di maganda sakin! Saka mo nko kausapin pag alam mo na!!!! :/
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Lumabas silang dalawa mula sa isang mall kung saan nangyari ang di inaasahang muling pgkkita..
Oliver: Ano ang ibig mong sbihin Meimei sa mga snsbi mo??? Hindi ko alam. Wla kong alam sa mga sinasabi mo.
Meimei: Ang kapal din pla ng muka mo noh,! Ikaw Oliver..............Oliver Posadas Walang nagawang malaking kamalian sa buhay???? Oh Damn!!!! You're such a Liar!!! Ano Patay Malisya lang ganon????
Oliver: Meimei please kausapin mo naman ako hindi ung ganto.
Meimei: Kausapin mo ang pader!!!!!!!!! :/
At tuluyan nang umalis si Meimei at iniwan si Oliver na balisa at tila nag iisip kung ano ba ang ikinagagalit ni Meimei...
Samantalang... Flashback muna ...
Ano nga ba talaga ang dahilan kasi?????
Ganito guys... Simula ng mging busy sila parehas sa kanilang buhay...(Si Meimei busy sa pag gawa ng thesis for finals. pati sa exams,grad.practice at kung anu-ano pang kelangan tapusin habang si Oliver ay busy sa TV guestings, mall shows,etc.) Kaya hindi na nagkakausap sila Oliver at Meimei. Si Meimei kasi running for Magma Cum Laude na kaya super busy na sya. Minsan lang sa buhay nya ang magkaroon ng ganong klaseng honor...
Ang mga kaibigan ni Meimei na sila Khea,Biboy at Owy...May inamin kay Meimei na sa tingin nito ay eto na ang dahilan kya simula noon galit na sya kay Oliver.
Bago mangyari iyon ay eto ang mga binitawang mga sinabi ni Oliver kay Meimei bago sila tuluyang asikasuhin ang mga pnagkakaabalan nila...
Meimei: Sana Oliver maintindihan mo ako kung bakit di muna kta msyado mkkausap. Minsan lng ako magkaroon ng ganitong klaseng award. Eto na ang pambawi ko sa pgkukulang ko noong Highschool ako na nwala consistency ko sa honor dahil sa nagboyfriend ako na sobra kong minahal na pati pag aaral ko naapektuhan. I'll chat you if I'm okay na ha.!
BINABASA MO ANG
You're Special One (Chicser Fan Fiction Story)
Teen Fiction"Sa lhat ng FANS ko na ngmmhal saken at sa amin .. bakit IKAW ang bukod-tanging ESPESYAL sa puso ko?? Anong meron sayo at bkit sayo ako nahumaling ng husto at nkagaanan ko ng loob?? .. " -Oliver Sino kaya ang LUCKY FAN na tnutukoy ni Oliver Lance P...