Diệp Dao bị đụng cho một cái liền mất trọng tâm, ngã ngồi trên mặt đất.
Quần jean bao lấy mông của cậu liền tiếp xúc thân mật với mặt đất cứng rắn và nóng bỏng, còn bàn tay của cậu thì trực tiếp đập vào cục đá nhỏ.
Đá bên cạnh cũng không sắc bén, chỉ để lại một chút dấu, cũng không có làm rách da.
Cậu choáng váng một chút, sau đó liền phản ứng lại, tận sâu từ đáy lòng liền bốc lên một ngọn lửa.
"Uy!"
Lúc này phẫn nộ đến phát ra tiếng.
Tuy rằng Diệp Dao cũng không phải là đại bàng gì đó, mặc kệ là như thế nào, chỉ là kêu gào muốn chạy theo ước mơ của mình, cũng không khác ngốc lắm, trong lòng vẫn có chút tâm huyết, mà nhóm người này thường ngày tính cách có lẽ rất ôn hòa, chỉ cần bị mạo phạm một chút, cũng sẽ không sợ hãi rụt rè.
Diệp Dao chính là như vậy.
Cậu lớn lên tuấn tú, cũng được xem là một bông hoa trong Học Viện Văn, da trắng mặt đẹp, mỗi khi đi qua đều làm các tiểu cô nương phải ngoái đầu lại nhìn, là khách quen trên tường thông báo, ba ngày hai sẽ bị spam lên một lần.
Nhìn cậu rất giống động vật ăn cỏ chỉ đẹp mà không có tính công kích, đừng nói tới trên mặt Diệp Dao còn đeo một cái mắt kính, càng nhìn càng giống thư sinh yếu ớt.
Nhưng thư sinh cũng có tính cách của thư sinh nha.
Cậu chống một tay, lập tức từ trên mặt đất đứng dậy, ngẩng đầu quát lớn về phía nam nhân xinh đẹp.
"Ủa?"
Diệp Dao nhìn trái nhìn phải.
"Người đâu?"
Cậu từ chỗ ngoặc đi ra, vẫn không thấy người.
"Sao lại thế này?"
Giơ tay lấy mắt kính xuống, cậu muốn lau lại một lần, vừa rồi đột nhiên bị va chạm, làm mắt kính của hắn có chút mờ.
Lười lấy giấy ra để lau, cậu liền dùng vạt áo thô lỗ cọ cọ mặt kính, cậu híp đôi mắt to lại, lén lén tìm kiếm, muốn nhìn một chút xem nam nhân xinh đẹp vênh váo tận trời kia có ở đây hay không.
Đột nhiên, Diệp Dao mở to hai mắt.
Cậu chưa có tìm được nam nhân vênh váo tận trời kia, lại mơ hồ thấy được một cái bảng hiệu nhỏ màu lam.
60.
Con số hơi mờ một chút, nhưng xác thật là 60.
Cậu vội vàng mang mắt kính lên, để chứng minh suy đoán của mình.
Quả nhiên là 60.
Vừa rồi phía trước thật sự có vật này sao?
Cậu không khỏi nói thầm trong lòng.
Cậu nhớ rõ ràng là khi nãy, .....
Từ từ, khu phố này cậu không có ấn tượng cho lắm.
Đừng nói là giống nhà ga quỷ quyệt nha, có khi nào tìm không thấy cửa hàng liền đi lộn vào phim trường của Harry Potter rồi không?
BẠN ĐANG ĐỌC
( EDIT) Cửa Hàng Sủng Vật Sơn Hải
Science FictionTác giả: Phù Vân Tố Tình trạng : Hoàn thành Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Thần tiên yêu quái, Linh dị thần quái, Huyền huyễn, Hồng hoang, Diễn sinh, HE. Số chương: 132 chương Văn án Diệp Dao: đóng gói bán Bạch Trạch Kỳ Lân đây, mua 2 tặng thêm 1 con C...