Part 1:
Những ngày tháng 10 đang đến thật nhanh và trôi qua cũng thật nhanh. Đã 6h15 rồi, đêm tháng 10 mang hương vị lành lạnh của kem ốc quế. Thành phố Seoul tràn ngập trong ánh đèn. Đêm buông xuống nhanh như một cơn gió.
Sica tìm một chỗ ngồi bên dưới chiếc đu quay khổng lồ nhiều màu sắc nằm chiễm chệ ngay trung tâm công viên. Chiếc đu quay đã bắt đầu vòng quay lớn của mình. 6h20. Fany vẫn chưa đến.
Mới đầu tháng 10 nhưng thời tiết đã trở nên rất lạnh từ bao giờ. Sica xoa đôi bàn tay của mình vào nhau, thổi nhẹ, cảm thấy ấm áp một phần. 6h25. Fany chắc đang trên đường đến.
Sica sửa lại chiếc khăn choàng bằng len màu trắng trên cổ. Cô nhìn xung quanh, ánh mắt trông đợi. Sắp rồi, Fany sắp tới rồi! Nghĩ tới việc gặp lại Fany, cô chợt nhận thấy tim mình đập mạnh hơn. Cũng đã lâu rồi kể từ lần cuối hai người gặp nhau, quãng thời gian đó làm cho Sica bất giác cảm thấy buồn. Việc học tập ở trường đại học Y quá vất vả khiến cô từ lâu đã không còn thời gian cho người bạn gái thân nhất của mình - Tiffany Hwang.
Nhưng đó không phải là tất cả lý do. Sica biết rõ điều đó. Cô khẽ cúi mặt xuống, thôi không xoa đôi bàn tay vào nhau nữa, để cho cái lạnh buốt của tháng 10 cứ bướng bỉnh ùa vào.
Công viên trung tâm thành phố buổi tối cuối tuần đông nghịt người.
.
.
.
“Sica àh, đừng đi chơi xa quá nhé con!”
Cô bé ngước lên nhìn mẹ, khẽ gật đầu. Cô bé trong bộ váy trắng - Jessica Jung. 7 tuổi.
Công viên của khu chung cư mới vắng tanh. Cô bé dường như đã quen với việc chơi một mình. Hôm nay cũng vậy, cô bé chạy đến bãi cát nhỏ, bắt đầu xây tòa lâu đài của mình.