1

678 13 1
                                    


Chương 1: Ta nói, ta có thể trị

Tháng bảy Yến kinh liền nhiệt liền ngộp, chỉ có tại hữu sơn hữu thủy vùng ngoại thành, mới có thể cảm nhận được mấy phần mát mẻ, cái này dẫn tới không ít trong ngày thường bận rộn đi làm tộc lựa chọn thứ sáu ngày tới nơi này giải sầu nghỉ hè.

Tại dưới chân núi trong một cái trấn nhỏ, có một cái hai tầng phòng khám bệnh, nhãn hiệu đã bán cũ, đơn giản màu đen màu lót, trên đó viết "Đường thị đông y phòng khám bệnh" sáu cái màu vàng đại tự, hình dáng như cuồng thảo, có một phen đặc biệt khí khái.

Nhanh đến buổi trưa, phòng khám bệnh bị người từ bên trong chậm rãi đẩy ra, một cái chừng hai mươi thanh niên chuyển ra cái thang đứng ở cửa, cầm trong tay miếng khăn lau leo lên, một bên khẽ hát , một bên sát bảng hiệu.

Thanh niên này xuyên bạch đại quái, trắng trong thuần khiết bạch càng lộ vẻ hắn làn da trắng nõn, ngũ quan tinh xảo. Đặc biệt đôi mắt, cặp mắt đào hoa vừa đen vừa sáng, hơi nheo lại lúc nhìn người, thủy nhuận lại đa tình, đi ngang qua người đều theo bản năng hơn liếc hắn một cái.

Bên cạnh cửa hàng bánh bao bà chủ nghe đến động tĩnh, đi ra vừa nhìn, nở nụ cười, "Ơ! Đường Hạ trở lại?"

Cái thang thượng người cúi đầu vừa nhìn, cười híp mắt nói: "Thèm ngài làm bánh bao lớn, tốt nghiệp ta bỏ chạy trở lại."

"Ha ha ha bánh bao quản đủ, " bà chủ 180 cân vóc người cười đến cả người run rẩy, "Ông ngoại ngươi thân thể thế nào?"

Đường Hạ cười ha ha xuống dưới, "Rất tốt, bất quá ta ngoại công lớn tuổi, sau đó muốn ở nhà an dưỡng, cái môn này chẩn sau đó ta đến ngồi chẩn."

Bà chủ kinh ngạc hỏi: "Chính ngươi?"

Không trách đối phương nghi vấn, y học cái nghề này, khoa chính quy đều sẽ bị khinh bỉ không tinh, huống chi là đông y. Tốt nhất là tóc trắng xoá, râu mép một rất nhiều người thoạt nhìn mới có tín phục lực. Dù sao tuổi tác chẳng khác nào từng trải, từng trải chính là xem bệnh kinh nghiệm. Đường Hạ cái này tuổi tác, cũng là có thể tại phòng dược trảo cái thuốc. Huống chi mấy năm qua hắn ở ngoại địa đọc sách, đến cùng học được nhiều ít đồ vật, cũng không ai biết.

Nhìn ra đối phương hoài nghi, Đường Hạ từ trong túi đeo lưng móc ra mười mấy giấy chứng nhận, đông y các loại bằng khen giấy chứng nhận, còn có ( chữa bệnh cơ cấu hành nghề hứa khả chứng ), ( y sư giấy hành nghề ), ( đông y phòng khám lập hồ sơ chứng minh ), dùng này chứng minh chính mình có cho người xem bệnh tư cách, "Vương a di, chứng minh ta đều thi xuống."

Bà chủ ánh mắt mới vừa bội phục một giây, ánh mắt liền rơi vào rơi ra tới ( bác sỹ thú y giấy chứng nhận tư cách ), ( thú dược kinh doanh hứa khả chứng ), ( bác sỹ thú y tư cách hành nghề chứng minh ) thượng, xem Đường Hạ ánh mắt càng ngày càng không đúng, đứa nhỏ này, đến cùng thượng học hành gì giáo?

Đường Hạ nhanh chóng giải thích: "Đều là chính quy giấy chứng nhận, internet có thể điều tra. Bác sỹ thú y là cá nhân ta ham muốn, tùy tiện thi."

Đừng Duỗi Chân, Ngươi Còn Có Thể Cấp Cứu Thêm Một Chút! - Hắc Miêu Nghễ NghễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ